Hoảng hốt thấy rắn độc trên ghế sofa, người phụ nữ thở phào khi nhận ra sự thật

Ngày 04/05/2020 20:00 PM (GMT+7)

Tưởng rằng có rắn độc bò vào nhà, người phụ nữ tức tốc đi gọi đội cứu hộ nhưng khi đến tận nơi, họ mới phát hiện ra sự thật vô cùng hài hước.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Nam Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Hôm 2/5 vừa qua, bà Lu đang dọn dẹp nhà cửa thì đột nhiên thấy một con rắn đang nằm trên chiếc ghế sofa trắng đặt ở phòng khách của nhà mình. Quá hoảng sợ, bà Lu lập tức chạy ra ngoài, cầu cứu sự giúp đỡ của hàng xóm, bởi khi đó trong nhà bà không có bất cứ ai khác. Sau đó, bà Lu đã gọi điện cho đội cứu hộ thành phố để giúp bắt con rắn.

Bà Lu cho biết, trước khi nhân viên cứu hộ tới, bà đã tự mình lên mạng tìm kiếm và đoán rằng con rắn xuất hiện trong nhà mình có thể là rắn sọc đốm đỏ, một loài rắn cực độc. Sau đó, khi dẫn các nhân viên cứu hộ vào nhà mình, bà Lu cũng được nghe rằng hầu hết những loài rắn có màu sắc càng sặc sỡ thì càng độc. Điều này càng khiến người phụ nữ lo sợ.

Hoảng hốt thấy rắn độc trên ghế sofa, người phụ nữ thở phào khi nhận ra sự thật - 1

Bà Lu vô cùng sợ hãi khi thấy con rắn trên ghế sofa.

Bà Lu kể rằng không hề biết con rắn chui ra từ đâu. Xung quanh đây, không có bất cứ ai nuôi rắn, càng không có rừng rậm, là môi trường không hề lý tưởng chút nào cho động vậy hoang dã. Do đó, sự xuất hiện của con rắn này là rất khác lạ. May mắn thay, bà Lu đã nhìn thấy con rắn trước khi bị nó tấn công.

Sau đó, bà đã cùng 2 nhân viên cứu hộ có trang bị đồ đạc, đi vào nhà để bắt rắn. Đó cũng là lúc họ nhận ra sự thật vô cùng hài hước.

Hoảng hốt thấy rắn độc trên ghế sofa, người phụ nữ thở phào khi nhận ra sự thật - 2

"Con rắn" hóa ra chỉ là chữ trang trí trên tấm tranh treo tường.

Khi cầm chiếc gậy bắt rắn từ từ đến gần, nhân viên cứu hộ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi con rắn không hề chuyển động. Họ đã lấy gậy chọc vào con rắn nhưng cũng không thấy động tĩnh gì. Khi đến gần hơn, họ phát hiện ra thứ màu đỏ uốn lượn đang nằm dưới ghế sofa hóa ra chẳng phải con rắn như bà Lu nói, mà thực chất chỉ là một thanh nhựa. Đó là chữ viết màu đỏ trên bức tranh treo tường bị rơi xuống ghế, do không nhìn kỹ nên bà Lu mới tưởng đó là con rắn màu đỏ.

Sau khi biết sự thật, bà Lu thì thở phào còn 2 nhân viên cứu hộ thì chỉ biết cười bất lực. Một người đã cầm "con rắn" lên để gắn lại vào bức tranh tường, không thể ngừng cười vì sự hiểu lầm hy hữu này.

Không khởi động được ô tô, người đàn ông choáng váng khi mở nắp capo
Ngay khi vừa mở nắp capo ra, người đàn ông cùng những thành viên trong gia đình đều sốc nặng khi nhìn thấy thứ bên trong.
Khánh Hằng (Dịch từ Miaopai)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h