Đánh ghen trong phòng trọ: Bắt gặp vợ "ngủ" với trai lạ, chồng vừa cầm dao vừa gọi nhà ngoại

H.A - Ngày 02/12/2021 06:30 AM (GMT+7)

Âm thầm đi 200km từ Tuyên Quang xuống Quế Võ, Bắc Ninh thăm vợ, người đàn ông không thể ngờ rằng lại chứng kiến tận mắt cảnh vợ ngủ với trai lạ ngay tại phòng trọ.

Tối 1/12, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh chồng bắt quả tang vợ và nhân tình đang "mây mưa" với trai lạ trong phòng trọ khiến nhiều người xôn xao. 

Đánh ghen trong phòng trọ: Bắt gặp vợ amp;#34;ngủamp;#34; với trai lạ, chồng vừa cầm dao vừa gọi nhà ngoại - 1

Theo nội dung đoạn clip, anh chồng ở Tuyên Quang, vượt 200km xuống Quế Võ, Bắc Ninh để thăm vợ. Vì muốn vợ bất ngờ nên anh không báo trước về chuyến thăm nhưng rốt cuộc những gì tận mắt chứng kiến khiến người đàn ông này không còn giữ được bình tĩnh. 

Mở đầu clip, anh chồng cầm dao và gậy sắt đứng chặn ngoài cửa với vẻ thất vọng và giận dữ, vừa chửi bới vừa uy hiếp đôi "gian phu dâm phụ" được cho là đang rúm ró trên giường trong phòng trọ. Đồng thời, người đàn ông này lấy điện thoại gọi mẹ vợ và dì của vợ để thông báo tình hình. 

Đánh ghen trong phòng trọ: Bắt gặp vợ amp;#34;ngủamp;#34; với trai lạ, chồng vừa cầm dao vừa gọi nhà ngoại - 3

Lúc này, một vài người ở xóm trọ có mặt ở đó đã vào khuyên ngăn và thuyết phục anh chồng đưa dao để tránh giận quá mất khôn: "Anh cứ đưa dao cho cô đã, cô cất đi, như thế là thiệt mình đấy"; "Cứ từ từ nào, để chú gọi công an, thôi mày cứ bình tĩnh cho chú"; "Lúc nóng giận thì thế thôi chứ lúc nguội lại ân hận đấy, đừng cầm dao như thế".... 

Tuy nhiên, mặc kệ những lời can ngăn, anh chồng đã gạt tay ra và khăng khăng: "Cô bỏ ra. Gọi công an vào đây cho cháu". Người chồng nói với những người đang chứng kiến vụ việc rồi hướng ánh mắt căm hận về phía cô vợ: "Mày nói không làm gì mà như thế à".

Đánh ghen trong phòng trọ: Bắt gặp vợ amp;#34;ngủamp;#34; với trai lạ, chồng vừa cầm dao vừa gọi nhà ngoại - 4

Sau đó, anh chồng video call cho người được cho là dì của vợ và quay cảnh đôi "gian phu dâm phụ": "Dì T. ơi cháu từ Tuyên Quang xuống đây thì gặp 2 đứa nó đang ngủ với nhau. Dì bảo cháu làm như thế nào đây".

Ở đầu dây bên kia, người dì không thể làm được gì hơn ngoài việc cầu xin tha thiết, mong cháu giữ bình tĩnh. Lúc này, những người hàng xóm vẫn dõi theo từng nhất cử nhất động của người chồng để có thể can thiệp kịp thời lúc anh nóng giận mà không kiểm soát được hành vi. 

Vừa gọi điện thoại, anh chồng vừa chửi bới và cầm dao, gậy chĩa về phía cặp đôi: "Nó bảo nó ngủ với nhau nhưng không làm gì. Cháu đang rất kiềm chế. Con gọi mẹ mà mẹ không nghe. Con quay một nam nam một nữ ở trong phòng đây.

Con nói mẹ nhé, gần 200km con phi từ trên nhà xuống đây con không nói cho nó là con xuống để con xem thái độ. Cháu xuống đây nó đuổi cháu về, cháu bắt nó mở cửa ra, 1 nam 1 nữ ngủ trong phòng đây".

Đánh ghen trong phòng trọ: Bắt gặp vợ amp;#34;ngủamp;#34; với trai lạ, chồng vừa cầm dao vừa gọi nhà ngoại - 5

Tới đây, dường như sự cay cú dâng lên tới đỉnh điểm, người chồng cầm chiếc gậy sắt phang mạnh vào đôi gian tình. Rất nhanh chóng, những người có mặt đã lao vào để can ngăn.

Hiện chưa rõ hồi kết của màn đánh ghen này thế nào. Sau khi đăng tải, màn bắt ghen đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ cảm thông với anh chồng khi bị vợ "dắt mũi" và chỉ trích người vợ vì sợ bội bạc. 

"Ối lại ở Quế Võ này mọi người, 2 vụ đánh ghen trước cũng ở Quế Võ, đây sản xuất ra những cặp sừng chất lượng thật sự. Nói chung mình thấy là vợ chồng mà ở xa nhau thì kiểu gì cũng dễ xảy ra chuyện ngoại tình, thế nên tốt nhất vợ ở đâu chồng ở đấy, chồng ở đâu vợ ở đấy để tránh tan vỡ", Hoàng Mai bày tỏ. 

"Trông anh chồng khổ thân quá, bất lực và tuyệt vọng khi thấy người đầu gối tay ấp với mình đang ngủ với người đàn ông khác. Cảm giác này đau lắm, cay lắm, mình đã từng trải qua nên có thể hiểu được. Mong anh sẽ sớm giải quyết ổn thỏa mọi chuyện", tài khoản Bình Nguyễn bình luận. 

"Nếu đã không còn tình cảm và thấy không thể sống với nhau nữa thì hãy ly hôn rồi hãy đến với người đàn ông khác chứ. Cái trò mèo mả gà đồng này không thể nào chấp nhận được. Mong anh sớm thoát khỏi người vợ bạc bẽo này", Hòa Phan nói. 

Bên cạnh đó, một số người bình luận rằng dù có tức giận đến đâu anh chồng cũng không nên cầm dao, chẳng may sơ suất lại gây ra chuyện lớn thì thật sự thiệt thòi cho chính bản thân mình và những người thân trong gia đình mình. "Hãy tỉnh táo lên để giải quyết mọi chuyện, xô xát, đụng tay đụng chân không phải là cách hiệu quả đâu ạ", một tài khoản bình luận.

Hiện đoạn clip nói trên vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Vợ chồng đang ngủ thì tiểu tam mò tới, vợ giận dữ đánh ghen, tát thẳng mặt chồng lẫn bồ
Hai vợ chồng đang ngủ thì bồ nhí của chồng tìm đến gõ cửa, người vợ nổi cơn thịnh nộ, vừa to tiếng chửi bới, vừa thẳng tay tát liên tiếp vào mặt nhân...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng