Vợ chồng đang ngủ thì "tiểu tam" mò tới, vợ giận dữ đánh ghen, tát thẳng mặt chồng lẫn bồ

H.A - Ngày 25/11/2021 19:57 PM (GMT+7)

Hai vợ chồng đang ngủ thì bồ nhí của chồng tìm đến gõ cửa, người vợ nổi cơn thịnh nộ, vừa to tiếng chửi bới, vừa thẳng tay tát liên tiếp vào mặt nhân tình.

Mới đây, một đoạn clip đang được chia sẻ “rần rần” trên MXH ghi lại cảnh người vợ nổi cơn thịnh nộ vung tay tát chồng và mạt sát nhân tình khi sáng sớm đã tìm đến tận phòng trọ. Được biết, sự việc xảy ra ở căn phòng số 23 của một dãy trọ tại Bắc Ninh vào sáng ngày 25/11.

Vợ chồng đang ngủ thì amp;#34;tiểu tamamp;#34; mò tới, vợ giận dữ đánh ghen, tát thẳng mặt chồng lẫn bồ - 1
Vợ chồng đang ngủ thì amp;#34;tiểu tamamp;#34; mò tới, vợ giận dữ đánh ghen, tát thẳng mặt chồng lẫn bồ - 2

Sau khi tra khảo trong phòng, chị vợ đã lôi nhân tình của chồng ra ngoài để giải quyết.

Sau khi tra khảo trong phòng, chị vợ đã lôi nhân tình của chồng ra ngoài để giải quyết.

Mở đầu clip, người vợ tay cầm chiếc gậy, chỉ thẳng mặt tiểu tam và chất vấn: "Một tháng cái gì, mới một tháng sao mày đã quen chồng tao. Mượn cái gì? Hỏi chị nào? Sao mày lại đú đởn với chồng tao. Vợ chồng người ta chưa ngủ dậy mà đã tìm đến tận phòng rồi".

Sau một hồi đôi co, chị vợ túm cổ áo lôi cô nhân tình ra ngoài hành lang dãy trọ, thu hút sự chú ý của các “hàng xóm” bên cạnh. Giữa lúc đông người, cô liên tục giật tóc “tiểu tam” và kể lể với những người đứng xem bên dưới: "Nhắn tin cả đêm xong sáng ra hai vợ chồng cháu còn đang ngủ thì tìm đến. Không biết quen nhau từ bao giờ". Đáp lại lời của chính thất, cô nhân tình lí nhí phản bác: "Em không có gì mà".

Vợ chồng đang ngủ thì amp;#34;tiểu tamamp;#34; mò tới, vợ giận dữ đánh ghen, tát thẳng mặt chồng lẫn bồ - 4

Tiểu tam bị chính thất túm tóc, ghì chặt cổ vào lan can để cho tất cả các trọ viên trong khu trọ được thấy rõ mặt.

Tiểu tam bị chính thất túm tóc, ghì chặt cổ vào lan can để cho tất cả các "trọ viên" trong khu trọ được thấy rõ mặt.

Mãi một lúc sau, người chồng từ bên trong phòng đi ra ngoài hành lang để can ngăn, cố kéo vợ vào bên trong nhà nhưng bất thành, còn khiến chị vợ càng bức xúc. Cô gạt tay ông chồng ra và thẳng tay quay sang vung cái tát trời giáng vào mặt cô nhân tình. 

Chị vợ khăng khăng yêu cầu cô gái khai ra đã quen chồng mình từ khi nào, moi tiền từ bao giờ và quê ở đâu. Sau đó, chị vợ quay sang hỏi ông chồng: "Ông muốn cuốn gói theo nó luôn không?”. Cũng giống như “lời khai” của tiểu tam, người chồng một mực khẳng định là cả hai không có gì với nhau. "Không có gì sao nửa đêm nhắn tin, sáng ra lại nhắn rồi tìm đến tận đây. Một tháng tôi đi làm đêm, ông nhắn tin những gì", người vợ tức giận.

Tiếp đó, người vợ liên tục tát, túm cổ áo cô bồ nhí ghì sát vào lan can hành lang khiến các “trọ viên” hốt hoảng lao vào can ngăn. Anh chồng cũng đưa xách túi của cô nhân tình định kéo đi xuống dưới, nhưng kết cục ông chồng cũng nhận ngay một bạt tai từ người vợ. Phản kháng trong vô vọng, anh tức tối quay vào trong phòng.

Thấy sự việc căng thẳng, chủ phòng trọ phải tới giải quyết.

Thấy sự việc căng thẳng, chủ phòng trọ phải tới giải quyết.

Thấy tình hình căng thẳng, vợ chồng bà chủ trọ cũng phải lên giải vây. Người phụ nữ được cho là chủ nhà trọ vừa ngăn cản người vợ để cô nhân tình kia rời đi vừa khuyên ngăn: "Nghe chị nói này, bây giờ nó báo công an là mày đánh nó thì mày cũng chết. Vợ chồng chị lên đây mày phải nể chị, bình tĩnh lại. Em còn con em, em đánh nó, nó có làm sao nó kiện thì ai nuôi con em. Thằng chồng em đây em có thể hỏi nó. Mày mà không nghe là chị gọi công an đấy. Sai hay không thì mày phải dạy chồng mày. Em có chồng em phải giữ chồng, dạy chồng. Biết chưa!". 

Thế nhưng, người vợ vẫn kiên quyết không cho cô gái kia bỏ đi: "Em bây giờ không nghĩ được cái gì cả".

Cuối cùng, vợ chồng chủ trọ phải dùng sức ghì chặt người vợ để cho cô gái kia rời đi và đẩy người vợ vào phòng. Trước lúc rời đi, bà chủ nhà đanh thép: "Hai đứa mày mà không giải quyết được với nhau là tao đuổi hết đi đấy". 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý, CĐM "xúm vào" thể hiện sự phẫn nộ với tiểu tam và ông chồng, nhưng cũng không ủng hộ cách “xử lý” của chị vợ.

“Tiểu tam ngang nhiên tìm tới nhà thế này thì làm sao mà bình tĩnh cho nổi, chưa xảy ra thương tích, án mạng là may rồi. Tuy nhiên cũng phải nói chị vợ trách sai người rồi, cứ chồng mình mà tra hỏi chứ hỏi tiểu tam thì sao mà nó dám nhận”, Minh Nhi chia sẻ.

“Chị vợ tính ra còn hỏi được “sao mày ngủ với chồng chị” chứ gặp mình chắc mình tức không nói được câu nào nữa. Một người đàn ông coi thường vợ thì mới dung túng cho nhân tình đến tận phòng trọ. Không rõ mối quan hệ của cặp này ra sao nhưng xem clip nể nhất là cô chủ trọ, nói toàn những điều chí phải. Đúng là đời mà, khi bình yên người ta thường quên những lời thề trong giông bão", Lan Anh bày tỏ.

Đoạn clip đánh ghen hiện vẫn đang được theo dõi trên MXH.

Bị bắt quả tang ngoại tình với ông chủ, nữ nhân viên thề chỉ cởi quần áo nằm ôm nhau
Bị người vợ bắt tại trận đang ở trên giường với ông chủ trong tình trạng nhạy cảm, nữ nhân viên quỳ gốc khóc lóc, thề chỉ cởi quần áo nằm ôm nhau, chứ...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng