Đào bãi cỏ trong ngôi nhà mới mua, người đàn ông phát hiện thứ bất ngờ bên dưới

Ngày 10/04/2020 12:17 PM (GMT+7)

Sau khi chuyển đến ngôi nhà mới được 6 tháng, người đàn ông đã đào bãi cỏ ở khu vườn sau nhà để lát sân, không ngờ phát hiện điều vô cùng thú vị.

6 tháng trước, anh John Brayshaw, 40 tuổi, đã chuyển tới một ngôi nhà mới mua ở thị trấn Heckmondwike, West Yorkshire, nước Anh. Ngôi nhà rất phù hợp với nhu cầu của anh và John cũng bắt đầu sửa sang một số hạng mục để ngôi nhà trở nên vừa mắt hơn.

Gần đây, sau khi chính phủ áp đặt lệnh cách ly và công ty cũng cho nhân viên nghỉ việc tạm thời, anh John có nhiều thời gian rảnh nên đã quyết định đào một phần bãi cỏ ở khu vườn phía sau nhà lên để lát sân, sử dụng làm khu vực vui chơi, nghỉ ngơi, tắm nắng hoặc nướng BBQ cho gia đình. Đó cũng là lúc anh phát hiện một điều vô cùng thú vị mà anh không hề biết trước khi mua ngôi nhà này.

Đào bãi cỏ trong ngôi nhà mới mua, người đàn ông phát hiện thứ bất ngờ bên dưới - 1

Đào bãi cỏ trong ngôi nhà mới mua, người đàn ông phát hiện thứ bất ngờ bên dưới - 2

Anh John rất sốc khi đào thấy khung của một chiếc ô tô đời cổ.

Trong lúc đang đào bãi cỏ, anh John cảm thấy như mình đang chạm phải một đống kim loại. Khi đào sâu và rộng hơn nữa, anh sốc nặng khi biết bên dưới khu vườn sau nhà của mình có chôn một chiếc ô tô cổ. Mặc dù đã bị thời gian phá hủy và rỉ sét rất nhiều nhưng chiếc ô tô này vẫn còn nguyên vẹn khung xe, cửa xe, động cơ và biển đăng ký. Anh John cho rằng chiếc ô tô này rất có thể là chiếc Ford Popular 103e đời 1955-56.

Anh John chia sẻ: "Tôi đang đào thì thấy một cái nóc xe và tự nghĩ, ai lại chôn một cái nóc ô tô ở đây. Sau đó, tôi tiếp tục đào và nhận ra đó là một chiếc ô tô hoàn chỉnh. Thứ duy nhất còn thiếu là bánh xe. 

Đào bãi cỏ trong ngôi nhà mới mua, người đàn ông phát hiện thứ bất ngờ bên dưới - 3

Anh John cho rằng chiếc xe mà mình tìm được là chiếc Ford Popular 103e đời 1955-56.

Thời gian này tôi quá rảnh rỗi, hơn nữa lại có đầy đủ dụng cụ trong nhà nên mới nghĩ ra cách tìm thứ gì đó để làm cho đầu óc không mụ mị. Tôi không thể ngờ rằng mình lại tìm được điều thú vị này. Nó thật kỳ lạ. Đây là điều mà bạn phải tận mắt nhìn thấy thì mới tin nó là thật".

Người đàn ông 40 tuổi tỏ ra vô cùng hứng thú khi tìm thấy chiếc ô tô cũ nát sau vườn nhà mình, chẳng khác gì tìm được một kho báu bởi anh là người có niềm đam mê xe cộ. Dù chiếc ô tô không còn giá trị sử dụng, cũng không có giá trị vật chất nhưng anh John vẫn quyết định giữ nó lại để trưng bày và làm kỷ niệm. Anh không rõ ai là người đã chôn chiếc ô tô này xuống đất nhưng luôn cảm thấy câu chuyện này thật tình cờ và thú vị.

10 năm chụp người vô gia cư, nhiếp ảnh gia sốc khi biết danh tính người đàn ông trên đường
Gần 10 năm đi chụp những người vô gia cư để bổ sung vào dự án của mình, nữ nhiếp ảnh gia này không thể ngờ rằng chính công việc đó đã đem lại cho cô...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới