Đem con đi xét nghiệm ADN vì giận nhau, cặp vợ chồng phát hiện điều kinh hoàng 2 năm trước

Ngày 07/10/2019 12:45 PM (GMT+7)

Trong lúc cãi nhau, người vợ đã giả vờ nói rằng cậu con trai hiện tại là con riêng để chọc tức chồng. Nào ngờ sau đó, kết quả xét nghiệm ADN khiến cả hai vợ chồng đều ngỡ ngàng.

Cặp vợ chồng chị Xiao Zhou, người Trung Quốc, vốn rất yêu thương và hòa thuận với nhau. Tuy nhiên kể từ khi cậu con trai 2 tuổi chào đời, chị Xiao Zhou và chồng thường xuyên tranh cãi về những chuyện nhỏ nhặt trong nhà hay khác nhau về cách nuôi dạy con cái. Mặc dù những lần cãi nhau không quá lớn nhưng hai vợ chồng vẫn không giải quyết được mâu thuẫn, khiến căng thẳng ngày một tăng lên.

Mới đây, cũng trong một lần cãi vã, chị Xiao Zhou đã buột miệng nói một câu: "Con trai là con riêng của tôi, không liên quan gì đến anh đâu". Vốn dĩ, chị Xiao Zhou chỉ định nói câu này để chọc tức chồng, nào ngờ lại khiến anh sinh nghi, cho rằng vợ đi ngoại tình với người khác dẫn tới có con riêng, sau đó về nhà "đổ vỏ" cho mình.

Đem con đi xét nghiệm ADN vì giận nhau, cặp vợ chồng phát hiện điều kinh hoàng 2 năm trước - 1

Người chồng nghi ngờ vợ ngoại tình rồi có con riêng.

Mặc dù chị Xiao Zhou đã giải thích đó chỉ là lời nói đùa, những thành viên khác trong gia đình cũng tin tưởng chị mà khuyên can người chồng nhưng anh vẫn nhất quyết đem cậu con trai đi xét nghiệm ADN để kiểm tra quan hệ huyết thống.

Hành động này của chồng khiến chị Xiao Zhou thật sự buồn lòng khi nhận ra chồng không tin tưởng mình. Tuy nhiên, chị Xiao Zhou cũng khẳng định bản thân trong sạch, luôn chung thủy với chồng nên không hề lo lắng về vấn đề này. Do đó, cặp vợ chồng đã cùng nhau đưa con trai tới trung tâm y tế để xét nghiệm ADN. Vài ngày sau, cặp đôi tới nhận kết quả. Người chồng những tưởng sẽ có bằng chứng để vạch trần vợ nhưng không ngờ, kết quả ấy khiến cả hai đều chết lặng.

Đem con đi xét nghiệm ADN vì giận nhau, cặp vợ chồng phát hiện điều kinh hoàng 2 năm trước - 2

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy cậu con trai không cùng huyết thống với cả hai vợ chồng chị Xiao Zhou.

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy cậu con trai không có quan hệ huyết thống với cả hai vợ chồng chị Xiao Zhou. Quá sốc và ngỡ ngàng, cặp đôi quyết định báo cảnh sát để can thiệp điều tra.

Thì ra, 2 năm trước, chị Xiao Zhou đã sinh con cùng phòng và cùng ngày với một người phụ nữ khác. Trong lúc đưa hai đứa trẻ sơ sinh đi tắm, các y tá đã vô tình trao nhầm con, khiến sự cố này xảy ra. Sơ suất y tế này khiến gia đình chị Xiao Zhou vô cùng phẫn nộ. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của cảnh sát, hai gia đình đã nhận lại được con ruột của mình.

Về sự việc này, phía bệnh viện cũng đã lên tiếng xin lỗi hai gia đình vì những tổn thất cả về tinh thần lẫn vật chất mà họ phải chịu đựng suốt 2 năm qua, đồng thời chấp nhận bồi thường một khoản phí. Gia đình của chị Xiao Zhou cũng như gia đình kia đã chấp nhận, đồng thời giữ lời hứa liên lạc với nhau để gắn kết tình cảm với những đứa trẻ.

Thử xét nghiệm ADN, người đàn ông sốc trước sự thật về tinh trùng từng hiến tặng 29 năm trước
29 năm sau khi hiến tặng tinh trùng, người đàn ông vô cùng bất ngờ khi thấy hai người phụ nữ lạ mặt liên lạc với mình.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội