Đến nhà mới thấy sàn loang lổ, người đàn ông đục ra phát hiện điều bí mật ở bên dưới

Khánh Hằng - Ngày 18/01/2022 13:00 PM (GMT+7)

Sau khi xuống kiểm tra bên dưới, người đàn ông này đã nảy ra một ý tưởng táo bạo.

Đôi khi căn nhà bạn đang sống có thể ẩn chứa những bí mật mà bạn chưa từng biết tới. Mới đây, một người đàn ông tại Anh đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện bên dưới nền nhà của mình có một căn hầm. Sau một thời gian nghiên cứu, anh đã biến căn hầm cũ nát và ngập nước này trở thành một rạp chiếu phim gia đình để mọi người cùng tận hưởng trong thời gian rảnh rỗi.

Theo đó, anh Ben Mann, 39 tuổi, sở hữu một căn nhà tại thị trấn Cradley Heath, thuộc khu vực Rowley Regis, hạt West Midlands, nước Anh. Trong lúc cùng người vợ Kimberley dọn dẹp nhà cửa và xem xét lại nền nhà, anh Ben đã phát hiện ra dấu hiệu loang lổ trên nền nhà. Lo lắng có sự cố nào đó có thể ảnh hưởng tới ngôi nhà, anh Ben và cô Kimberley quyết định đục phần nền nhà này ra để kiểm tra.

Đến nhà mới thấy sàn loang lổ, người đàn ông đục ra phát hiện điều bí mật ở bên dưới - 1

Thật bất ngờ, sau khi đục phần ván sàn nhà lên, anh Ben đã tìm thấy một cầu thang bí ẩn dẫn xuống căn hầm ngay bên dưới nền nhà. Căn hầm này có lẽ đã nằm ở đó ngay từ đầu nhưng vợ chồng anh Ben không hề biết đến.

Sau đó, anh Ben đã thử trèo xuống cầu thang để kiểm tra, phát hiện căn hầm bên dưới bị ngập nước, vô cùng bẩn thỉu và ẩm mốc. Sau một thời gian nghiên cứu, anh Ben đã quyết định chi ra 4.500 bảng Anh (hơn 140 triệu đồng) để cải tạo căn hầm thành một nơi giải trí cho gia đình mình.

Đến nhà mới thấy sàn loang lổ, người đàn ông đục ra phát hiện điều bí mật ở bên dưới - 2

Đến nhà mới thấy sàn loang lổ, người đàn ông đục ra phát hiện điều bí mật ở bên dưới - 3

Anh Ben kể lại: "Có một số vấn đề với ván sàn nhà nhưng người bán nhà không cho chúng tôi kiểm tra kỹ cho đến tận khi chúng tôi chuyển đến. Tôi đã phát hiện ra phần nền nhà loang lổ và khi đục ra, tôi phát hiện căn nhà này có một căn hầm với cầu thang dẫn xuống dưới. Tôi đã đánh liều đục hết ra, trèo xuống dưới kiểm tra và tìm thấy một căn hầm ngập nước. Nó ở trong tình trạng khá tồi tệ với nước và một đống đổ nát. Sau đó, tôi đã quyết định cải tạo nó. Tôi phải thay thế toàn bộ ván sàn vì nó đã mục nát. Có rất nhiều việc phải làm nhưng tôi nghĩ rằng đây là một phần thưởng thú vị".

Đến nhà mới thấy sàn loang lổ, người đàn ông đục ra phát hiện điều bí mật ở bên dưới - 4

Anh Ben bắt đầu công việc cải tạo căn hầm này từ tháng 10/2020 nhưng phải đến tận thời gian gần đây mới hoàn thành. Giờ đây, căn hầm đã biến thành một rạp chiếu phim mini dành cho gia đình. Ngoài ra, anh Ben và cô Kimberley cũng để dành ra một không gian nhỏ làm chỗ vui chơi cho cô con gái một tuổi Bella.

Đến nhà mới thấy sàn loang lổ, người đàn ông đục ra phát hiện điều bí mật ở bên dưới - 5

Đến nhà mới thấy sàn loang lổ, người đàn ông đục ra phát hiện điều bí mật ở bên dưới - 6

Anh Ben vui vẻ chia sẻ: "Có một chiếc ghế dài hình chữ L, kệ để đồ, máy làm bắp rang bơ, máy bán đồ ngọt, tủ lạnh mini, máy chiếu và cả khu vực quầy bar. Căn hầm chỉ rộng khoảng 12 m2 nhưng có đầy đủ chức năng. Chúng tôi thật sự rất vui khi khám phá ra điều này".

Dọn nhà đón Tết phát hiện két sắt 10 năm trước, chàng trai ngỡ ngàng khi mở ra
Trong quá trình dọn nhà, chàng trai đã phát hiện ra "kho báu" mình cất giữ từ 10 năm trước.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h