Đi chơi Giáng sinh, cặp đôi hành động phản cảm ngay trước mặt 500 người

Khánh Hằng - Ngày 25/12/2019 17:40 PM (GMT+7)

Không rõ do say rượu không làm chủ được hành vi hay cố tình, cặp đôi này đã thản nhiên "mây mưa" trước mặt rất nhiều người trong quán bar, bất chấp nhiều ánh mắt kinh ngạc và những chiếc máy quay soi mói xung quanh.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào tối 24/12 vừa qua tại một quán bar có tên The Beach, thuộc khu nghỉ dưỡng Cleethorpes, Đông Bắc Lincolnshire, nước Anh. Một cặp đôi đã có hành động tình dục ngay trên sàn nhảy của quán bar, trước mặt rất nhiều người, gây ra làn sóng phẫn nộ lớn.

Những hình ảnh về cặp đôi này đã bị những người có mặt tại đó ghi lại bằng điện thoại, sau đó đăng tải lên mạng xã hội Facebook, thu hút sự chú ý lớn. Có thể thấy trong đoạn clip, một cặp nam nữ đang kéo quần áo xuống rồi thản nhiên "mây mưa" gần khu vực sàn nhảy của quán bar.

Đi chơi Giáng sinh, cặp đôi hành động phản cảm ngay trước mặt 500 người - 1

Cặp đôi quan hệ tình dục trong quán bar gây nhức mắt.

Ngay sau đó, tổ chức phi chính phủ của địa phương chuyên tổ chức các hoạt động về an toàn cộng đồng và nhận thức về rượu, có tên Cleethorpes PubWatch, đã cực lực lên án hành vi trên. Nhóm này cho rằng hành vi của cặp đôi là không thể chấp nhận được và bất kỳ ai bị báo cáo việc này đều có thể bị cấm đến các quán bar trong vòng 1 năm.

Cô Anne Coleman, chủ tịch của hội Cleethorpes PubWatch, chia sẻ: "Thật không thể chấp nhận được. Rất may là những hành động thế này rất hiếm khi xảy ra ở chỗ chúng tôi nhưng không có nghĩa là nó được chấp nhận. Rõ ràng là các nhân viên và quản lý của quán bar đó đã thiếu trách nhiệm vì không xử lý và nhắc nhở cặp đôi đó. Có khoảng 500-600 người có mặt tại quán bar tối hôm đó. Không ai cho phép chuyện đó xảy ra".

Cô Anna nói rằng các nhân viên quán bar có khả năng xử lý những trường hợp như "người say rượu có hành vi quá trớn, đánh đập lẫn nhau" nhưng không hiểu sao lại để một cặp đôi quan hệ tình dục trong quán mình. Cô Anna cũng nhận định rằng hành động của những người xung quanh là không thể chấp nhận. Họ chỉ lấy điện thoại ra quay chứ không có ai tới can ngăn, nhắc nhở cặp đôi kia.

Đi chơi Giáng sinh, cặp đôi hành động phản cảm ngay trước mặt 500 người - 2

Quán bar nơi xảy ra vụ việc.

Không rõ cặp đôi trên bị say rượu nên không làm chủ được hành vi hay cố tình làm vậy nhưng nó đã gây ra sự phẫn nộ lớn. Trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích họ là "kẻ điên, hành động không suy nghĩ, ghê tởm"... Không lâu sau đó, cảnh sát địa phương đã phải vào cuộc điều tra, cố gắng xác định danh tính 2 nhân vật chính.

Tại Anh, việc quan hệ tình dục tại nơi công cộng là phạm pháp, bởi nó là sự xúc phạm công khai, hành vi có thể gây ra sự quấy rối, khó chịu và ảnh hưởng xấu tới người xung quanh, đã được ghi rõ trong Đạo luật Trật tự Công cộng năm 1986 của nước này. Nếu không có khiếu nại, những người phạm luật này thường bị phạt từ 300 - 500 bảng Anh (khoảng 9 -15 triệu đồng).

Sau đó, anh Philip Campbell, người quản lý của quán bar The Beach đã lên tiếng rằng những hành vi như vậy chưa từng xảy ra tại quán của anh và anh ta cũng không chấp nhận được nó.

"Chúng tôi không khoan dung và chấp nhận ma túy, đánh nhau hay quan hệ tình dục trong quán bar của mình. Mọi người đến đây là để có khoảng thời gian vui vẻ. Vụ việc trên đã xảy ra ngoài tầm kiểm soát của nhân viên và bảo vệ quán bar. Nếu có người cởi áo trong quán, chúng tôi luôn yêu cầu họ mặc lại", anh Philip khẳng định.

Cặp đôi táo tợn ân ái ngay trên xe tuk tuk, ngạc nhiên trước lời kể của tài xế
Mặc dù bị nhiều cư dân mạng chỉ trích, lên án vì cặp đôi dám làm "chuyện ấy" khi đang ngồi trên xe, thậm chí có người khác ngồi ngay sát cạnh nhưng...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội