"Dì ghẻ" bạo hành bé 8 tuổi thường lên Facebook nói đạo lý, CĐM tràn vào phẫn nộ

H.A - Ngày 27/12/2021 15:52 PM (GMT+7)

Trên trang cá nhân, người này thường xuyên đăng ảnh khoe body gợi cảm, check-in ở những nơi sang chảnh và còn nói đạo lý.

Những ngày qua, vụ việc bé gái 8 tuổi ở TP.HCM tử vong nghi bị "dì ghẻ" bạo hành đã gây rúng động dư luận. Nạn nhân là bé N.T.V.A (8 tuổi). Thời điểm xảy ra sự việc, bé A. sống chung với bố là anh Th. và mẹ kế “tương lai” là V.N.Q.Tr (SN 1997, quê Gia Lai) tại một căn hộ chung cư ở phường 22, quận Bình Thạnh. 

Những vết bầm lớn được xác định xuất hiện trên cơ thể bé gái 8 tuổi khi nhập viện.

Những vết bầm lớn được xác định xuất hiện trên cơ thể bé gái 8 tuổi khi nhập viện.

Xem thêm

Vạch trần sự giả tạo của dì ghẻ bạo hành bé 8 tuổi, từng "bóc phốt" giúp việc mắng con

Tin tức 24h: Bé 8 tuổi tử vong nghi bị "dì ghẻ" bạo hành, hiện trường thấy thứ đau lòng

Bước đầu điều tra, cơ quan công an đã xác nhận V.N.Q.Tr đã có hành vi bạo hành, đánh đập cháu A. Vào ngày xảy ra vụ việc, nhiều người dân đã nghe tiếng la mắng, chửi bới của Tr. đối với cháu A. cùng với tiếng cháu bé la hét thất thanh do bị đánh. Một lúc sau, Tr. hoảng hốt gọi điện cho nhiều người đưa cháu A. đi cấp cứu. 

Tại hiện trường, cơ quan chức năng cũng đã thu thập nhiều tang chứng, vật chứng như cây chổi lau nhà bị gãy làm đôi, có dính chùm tóc của bé A. Điều này hoàn toàn trùng khớp với việc các bác sĩ ghi nhận cháu bé có những vết bầm lớn nhiều nơi trên cơ thể, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt do bị đánh đập. 

Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã ra quyết định tạm giữ V.N.Q.Tr để điều tra về hành vi “Hành hạ trẻ em dẫn đến hậu quả nghiêm trọng”. Tại đây, nghi phạm Tr. cũng đã thừa nhận đã bạo hành cháu A. dẫn đến tử vong. Sự việc này ngay lập tức khiến dư luận phẫn nộ. Rất nhanh chóng, thông tin về trang cá nhân của “dì ghẻ” được cư dân mạng tìm ra và chia sẻ trên nhiều trang Fanpage. 

Trên trang facebook cá nhân, có thể thấy cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe body sexy, gợi cảm, check-in ở những địa điểm sang chảnh.

Tr. thường xuyên đăng tải hình ảnh sexy lên trang cá nhân

Tr. thường xuyên đăng tải hình ảnh sexy lên trang cá nhân

Đặc biệt, ở phần mô tả tiểu sử trên trang cá nhân, Tr. ghi câu Tiếng Anh triết lý: "I am not trying to give an image of a fairytale, perfect, everything else, I am just being myself" (tạm dịch: Tôi không muốn xây dựng hình ảnh của một tiên nữ, tôi chỉ muốn là chính mình).

Đoạn trích dẫn “sống ảo” này hoàn toàn đi ngược với những hành động của Tr. ngoài đời thật khiến cộng đồng mạng bức xúc và "sốc nặng" bởi một cô gái trẻ trung, xinh đẹp lại có hành xử tàn bạo với bé gái 8 tuổi như thế. 

Các hình ảnh, bài đăng của Tr. trên trang cá nhân đều khóa tương tác, chỉ có mỗi ảnh bìa có thể bình luận được. 2 ngày qua, bức ảnh này tương tác tăng vọt vì bị dân mạng tấn công, tràn vào thả phẫn nộ và comment chỉ trích gay gắt.

“Còn tưởng là mình nhìn nhầm, trên mạng toàn up ảnh xinh xắn rồi nói đạo lý mà sống kiểu gì lỗi quá vậy? Mặt mũi rõ xinh xắn, giàu có, sang chảnh, vậy mà lại có thể đánh đập một đứa con nít còn chưa hiểu hết chuyện. Đúng là Facebook chỉ dành để sống ảo, không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được”, tài khoản Hòa Anh bức xúc.  

amp;#34;Dì ghẻamp;#34; bạo hành bé 8 tuổi thường lên Facebook nói đạo lý, CĐM tràn vào phẫn nộ - 3

amp;#34;Dì ghẻamp;#34; bạo hành bé 8 tuổi thường lên Facebook nói đạo lý, CĐM tràn vào phẫn nộ - 4

Hình ảnh sống ảo của Tr. trên MXH.

Hình ảnh sống ảo của Tr. trên MXH.

Được biết, bé A. là con riêng của anh Th. (36 tuổi), còn Tr. là vợ sắp cưới của anh Th. Cả 3 người sống chung tại căn hộ ở quận Bình Thạnh từ lâu. Từ khi Tr. dọn về sống chung với bố con anh Th., hàng xóm thường xuyên nghe thấy tiếng cô la mắng “con chồng”, đánh đập dọa nạt thú cưng… 

Chia sẻ trên báo VTC, anh B.- một người hàng xóm sống ngay dưới căn hộ của gia đình bé A. kể lại rằng từ đợt dịch bùng phát ở TP.HCM, vợ chồng anh làm việc ở nhà nên ngày nào, giờ nào cũng nghe thấy tiếng mắng chửi, la hét ở trên nhà bé A. 

"Ban ngày cũng có, ban đêm cũng có, trước khi đi ngủ cũng có. Lúc đó tôi cũng nghĩ vợ chồng cãi nhau hay gì thôi, nhưng sau mới biết là đánh bé. Cái kiểu chửi và đánh nó quen thuộc đến nỗi tôi nghe là biết liền. Nó nhiều đến mức như vậy luôn", anh B. kể. 

Chị T.H., mẹ ruột của cháu A. hiện vẫn chưa vượt qua cú sốc khi nhận được tin dữ về con. Chị H. cho biết 2 vợ chồng chị ly hôn đã 1 năm nay, con trai ở với mẹ, còn con gái ở với bố. "Lần cuối gặp con là 1 năm trước, suốt năm rồi tôi xin gặp cháu mà không được, không nghe tin tức gì, tôi muốn gặp phải liên hệ cô Tr.. Đến lúc gặp thì bé như vậy", chị T.H đau xót nói.

Tin tức 24h: Bé 8 tuổi tử vong nghi bị dì ghẻ bạo hành, hiện trường thấy thứ đau lòng
Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy bảng danh sách dài ghi hàng loạt công việc hàng ngày cháu bé phải làm.

Tin tức 24h

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành