Chi gần 6 triệu mua 3 con cua qua mạng đãi mẹ, cô gái "sốc toàn tập" khi nhận hàng

Ngày 13/05/2020 19:00 PM (GMT+7)

Biết mẹ thích ăn cua, cô gái đã quyết định đặt hàng 3 con cua qua mạng nhưng không thể ngờ thành phẩm nhận về lại khiến cô vô cùng phẫn nộ.

Những thảm họa khi mua hàng online đã không còn xa lạ với những người đam mê mua sắm trực tuyến. Mới đây, một cô gái sống tại Singapore cũng đã có một trải nghiệm vô cùng tồi tệ khi đặt hàng đồ ăn qua mạng.

Theo chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, cô Sunny Han, 27 tuổi, sống tại khu Punggol, thuộc bán đảo Tanjong Punggol, phía đông bắc Singapore, đã quyết định mua 3 con cua qua mạng tại một nhà hàng thực phẩm có tên House Of Seafood. Vì muốn chiêu đãi gia đình vào "Ngày của mẹ" 10/5 nhưng sợ đúng ngày thì lượng đơn đặt hàng sẽ đông nên cô Sunny quyết định tổ chức bữa ăn sớm hơn. Cô đã đặt hàng vào ngày 2/5 và dự định sẽ cùng gia đình thưởng thức vào ngày 3/5.

Chi gần 6 triệu mua 3 con cua qua mạng đãi mẹ, cô gái amp;#34;sốc toàn tậpamp;#34; khi nhận hàng - 1

Cô Sunny tức giận khi món ăn nhận được lại không như mong muốn.

Chia sẻ trên tờ Liên hợp Vãn báo của Singapore, cô Sunny nói: "Mẹ tôi nói rằng bà ấy muốn ăn cua nên tôi đã tìm kiếm những gợi ý trên mạng. Sau đó, tôi đã quyết định đặt mua 3 con cua, trong đó có 2 con xốt tiêu đen và 1 con xốt bơ vàng tại nhà hàng House Of Seafood ở Punggol".

Cô Sunny đã chuyển khoản trước và vô cùng háo hức chờ đợi suất cua đến để chiêu đãi mẹ mình. Mặc dù theo dự định, đồ ăn sẽ đến trong khoảng 4h30-5h chiều nhưng thực tế, phải 5h30 chiều nhà hàng mới giao tới ơi. Tuy nhiên, cô Sunny không hề bực tức về điều đó, ngược lại còn hoàn toàn thông cảm: "Tôi biết đó là ngày cuối tuần nên không thể trách họ. Thế nhưng tôi đã thất vọng nặng nề khi mở hộp ra".

Theo lời của cô Sunny, cả 3 con cua đều có mùi tanh và khi bóc tôm ra, thịt cua bị dính vào vỏ giống như đồ ăn không tươi. "Tôi không dám chắc những con cua này có tươi hay không nhưng nó có mùi rất khó chịu", cô Sunny nói.

Chi gần 6 triệu mua 3 con cua qua mạng đãi mẹ, cô gái amp;#34;sốc toàn tậpamp;#34; khi nhận hàng - 2

Bữa tiệc của cô Sunny đã bị phá hỏng vì món cua tệ hại.

Về phần nước sốt, 1 con cua sốt bơ có mùi vị tạm chấp nhận được nhưng 2 con cua xốt tiêu đen thực sự không đáng tiền. Nước xốt tiêu đen rất ít, trông như loại được đóng gói sẵn và chẳng có hạt tiêu đen nào. "Ngay cả thịt cua cũng chuyển màu đen", cô Sunny viết trên Facebook.

Cô Sunny đã mua 3 con cua này với giá 240,75 USD (hơn 5,6 triệu đồng), tức là một cái giá không hề rẻ nhưng chất lượng không hề như mong muốn. Cô đã thất vọng tràn trề vì muốn chiêu đã mẹ trong ngày đặc biệt nhưng kết quả lại thành ra như vậy.

Cô Sunny đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội để nhắc nhở mọi người chú ý tới chất lượng thực phẩm khi đặt hàng qua mạng để tránh gặp phải trường hợp đáng tiếc tương tự.

Đáp lại những khiếu nại này, ông chủ của nhà hàng House Of Seafood, ông Huang, nói rằng khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhà hàng nếu họ có bất kỳ nghi ngờ hoặc khiếu nại nào. Ông Huang cũng lên tiếng xin lỗi về trường hợp của cô Sunny, nói rằng nếu có bất cứ khách hàng nào gặp phải tình huống tương tự thì chỉ cần liên hệ lại với nhà hàng sẽ được hoàn lại tiền hoặc đổi món ăn. 

Ngoài ra, ông Huang cũng khẳng định cua của nhà hàng mình được lấy từ nguồn hàng địa phương mỗi ngày nên luôn đảm bảo tươi ngon. Ông Huang cho biết: "Điều quan trọng nhất là khách hàng thưởng thức bữa ăn của họ thật ngon, vì vậy nếu có bất kỳ nghi ngờ nào, họ có thể liên hệ trực tiếp với nhà hàng".

Nhận đơn hàng trà sữa gần 3 triệu, chủ tiệm ship tận nơi mới phát hiện sự thật đắng lòng
Vốn đã không làm ăn được trong đợt dịch bệnh xảy ra, cửa hàng này lại càng thêm tức giận và phẫn nộ trước hành động của một khách hàng.
Khánh Hằng (Dịch từ Stomp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội