Đi siêu âm thai đôi, mẹ hốt hoảng thấy hai con 'đánh nhau' trong bụng

Ngày 15/04/2019 09:30 AM (GMT+7)

Khi đi siêu âm ở tháng thứ 3, người mẹ tá hỏa khi thấy hai đứa trẻ trong bụng mình đang "đánh nhau" để xem ai mới là người được làm chị.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, hồi tháng 10/2018, một người phụ nữ mang thai 3 tháng ở thành phố Ngân Xuyên, tỉnh Ninh Hạ, Trung Quốc, đã tới bệnh viện để siêu âm. Thật không ngờ, những hình ảnh mà người mẹ này nhìn thấy trên máy siêu âm lại trở thành cơn "bão" mạng xã hội suốt mấy ngày qua, sau khi cô chia sẻ chúng trên mạng.

Đoạn video đã ghi lại những hình ảnh trên máy siêu âm, khi bác sĩ tiến hành quét bụng của thai phụ. Cả bác sĩ lẫn hai vợ chồng đều ngạc nhiên khi nhìn thấy hai bé gái có những động tác cử chỉ tay chân rất rõ ràng. Hai bé gái dường như đang vẫy bàn tay nhỏ bé của mình, sau đó một bé lấy tay đánh và bé còn lại cũng ngay lập tức "phản công". Cặp song sinh liên tục đẩy nhau trọng bụng mẹ và dường như còn mỉm cười.

Đi siêu âm thai đôi, mẹ hốt hoảng thấy hai con amp;#39;đánh nhauamp;#39; trong bụng - 1

Cặp song sinh dường như đang đánh nhau trong bụng mẹ.

Chứng kiến cảnh tượng đáng ngạc nhiên đó, bác sĩ chỉ biết cười vui sướng và còn nói đùa rằng, có lẽ hai đứa trẻ đang đánh nhau để tranh giành xem ai được ra khỏi bụng mẹ trước, ai mới là người làm chị.

Bố của cặp song sinh nói rằng, anh và vợ vô cùng sốc khi nhìn thấy điều này. Nó vượt ngoài sự tưởng tượng của họ bởi khi ấy người vợ mới mang thai tới tháng thứ 3. Anh cũng xác nhận rằng vợ mình đã hạ sinh hai cô con gái vào ngày 1/4 vừa qua. Cả hai đứa trẻ đều rất khỏe mạnh và nghịch ngợm. Tuy nhiên mới đây, cặp vợ chồng mới quyết định đăng tải video lên mạng xã hội.

Câu chuyện này nhanh chóng gây "bão" và nhận về hàng nghìn bình luận. Hầu hết mọi người đều cảm thấy hai đứa trẻ vô cùng đáng yêu, hài hước, đồng thời chúc phúc cho cặp vợ chồng vì đã đón 2 thiên thần nhỏ một cách mạnh khỏe: "Rõ ràng là chúng đang đánh nhau. Chắc chắn là đang tranh giành xem ai là chị, ai là em", "Thật là hạnh phúc. Tôi đang tưởng tượng đến việc khi chúng lớn lên và vẫn đánh nhau suốt ngày", "Đáng yêu quá đi. Chúc gia đình mãi hạnh phúc như thế này nhé"...

Nói về trường hợp này, bác sĩ - tiến sĩ Taylor thuộc Trung tâm Y tế Hoàng gia Anh cho biết, có thể hai đứa trẻ đang di chuyển trong bụng mẹ để tìm một tư thế thoải mái nhưng thông qua trí tưởng tượng của người lớn, hành động của chúng lại giống như đánh nhau. Tuy nhiên, sự kết nối và giao tiếp giữa cặp song sinh với nhau là có thật.

Cô gái 17 tuổi bụng ngày một lớn dần, kết quả siêu âm khiến cả làng ngã ngửa
Chỉ trong vài tháng, bụng của thiếu nữ 17 tuổi này đã to lên rất nhiều khiến nhiều người nghi ngờ cô mang thai dù cô gái chưa lấy chồng và cũng chưa...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội