Đi viện khám vì đau bụng, thiếu nữ 16 tuổi chết lặng khi nghe bác sĩ nói một câu

Ngày 26/02/2020 19:45 PM (GMT+7)

Do trước đây cũng thường xuyên bị đau bụng nên cô gái đã tới bệnh viện để tìm hiểu xem vấn đề nằm ở đâu, không thể ngờ lại nhận được tin sốc từ bác sĩ.

Sự việc xảy ra hôm 24/2 vừa qua, cô gái Luo Qingchi, 16 tuổi, đã cùng bạn trai và mẹ của bạn trai tới Bệnh viện St. Martin ở thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan, để kiểm tra sức khỏe. Qingchi nói rằng cô bị đau bụng âm ỉ suốt nhiều ngày nên đã tới khoa gan và tiêu hóa để siêu âm, làm xét nghiệm.

Trước đó, Qingchi cũng thường xuyên bị đau bụng nên cô cho rằng đường tiêu hóa của mình có vấn đề. Qingchi đã từng tự sử dụng thuốc tại nhà và thấy việc đau bụng thuyên giảm nhưng thời gian gần đây, những cơn đau đột nhiên quay trở lại khiến cô lo lắng. Do đó, cô đã nhờ bạn trai đưa vào bệnh viện kiểm tra.

Đi viện khám vì đau bụng, thiếu nữ 16 tuổi chết lặng khi nghe bác sĩ nói một câu - 1

Tưởng có vấn đề về đường tiêu hóa, cô gái 16 tuổi sốc nặng khi biết tin mình có thai.

Không thể ngờ trong khi siêu âm, bác sĩ đã thông báo một tin gây sốc cho cô gái 16 tuổi. Khi quét máy siêu âm qua vùng bụng dưới, một bác sĩ của khoa tiêu hóa đã vô tình phát hiện trong tử cung của cô Qingchi dường như có sự sống. Bác sĩ này đã chỉ vào màn hình máy siêu âm và nói với Qingchi, bạn trai cô và mẹ của anh này rằng tình trạng của Qingchi "như thể đang mang thai". Khi ấy, cả 3 người đều nhìn nhau vô cùng ngạc nhiên: "Làm sao chuyện này có thể xảy ra được?".

Để chắc chắn hơn, cô Qingchi đã được chuyển sang khoa phụ sản để kiểm tra kỹ càng một lần nữa. Lần này, bác sĩ khoa sản xác nhận chắc chắn Qingchi đã mang thai. Thai nhi đã được khoảng 6 tuần tuổi, mặc dù phát hiện khá muộn nhưng may mắn cả hai mẹ con đều đang khỏe mạnh, an toàn. Lúc này, Qingchi và bạn trai mới thú nhận đã đi quá giới hạn một lần, tuy nhiên chưa bao giờ nghĩ sẽ có thai. Thông tin này đã khiến cặp đôi cùng tất cả những người xung quanh choáng nặng.

Sự việc này hiện đang gây "bão" mạng xã hội Đài Loan và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhiều bậc phụ huynh bày tỏ sự lo lắng và nhắc nhở nhau chú ý tới cuộc sống của con cái mình, đặc biệt là trong độ tuổi dậy thì. Việc có thai ngoài ý muốn khi còn quá trẻ như cô gái 16 tuổi trên không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và đứa trẻ trong bụng; mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và tương lai.

Về nhà phát hiện phòng tắm bốc mùi và đầy máu, chàng trai sốc nặng khi lên tầng trên
Sau một thời gian trở về nhà, chàng trai phát hiện phòng tắm trong nhà mình bốc mùi hôi thối và dính đầy máu, khiến anh vô cùng hoảng sợ.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h