Diễn biến mới nhất vụ clip người phụ nữ không mặc quần, cho trẻ "động chạm" vùng nhạy cảm

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 24/07/2020 13:35 PM (GMT+7)

Hiện cơ quan công an xác định người phụ nữ và các trẻ nhỏ xuất hiện trong clip ở một khu chung cư cao cấp tại Hải Phòng, các vấn đề khác vẫn đang được làm rõ.

Mấy ngày qua, mạng xã hội xôn xao đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ không mặc quần, cho trẻ động chạm vùng nhạy cảm. Trưa ngày 24/7, Công an thành TP Phòng đã có thông tin chính thức về sự việc này.

Theo Công an TP Hải Phòng, qua công tác nắm tình hình, Công an quận Hồng Bàng phát hiện trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh, video cắt chụp từ camera quay trong phòng ngủ có 1 phụ nữ, 1 bé gái và 2 bé trai có những hành động nhạy cảm.

Công an quận Hồng Bàng tiến hành xác minh, xác định người phụ nữ và 03 cháu bé hiện đang sinh sống tại một căn hộ thuộc chung cư cao cấp ở phường  Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Hiện Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Diễn biến mới nhất vụ clip người phụ nữ không mặc quần, cho trẻ amp;#34;động chạmamp;#34; vùng nhạy cảm - 1

Công an TP Hải Phòng đang tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, trên MXH xuất hiện nhiều video được cho là trích xuất từ camera trong phòng ngủ, ghi lại cảnh một người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng không mặc quần. Xung quanh có 2 cháu nhỏ "đụng chạm" vào vùng kín, trong khi người phụ nữ vẫn đang thức và bấm điện thoại. Ngoài video có hai cháu nhỏ, ở một số video khác còn có một bé gái cũng có hành động tương tự.

Trước sự việc trên, Cục Trẻ em (Bộ Lao động - Thương Binh - Xã hội) cho biết cục sẽ vào cuộc khi có kết luận hoặc thông báo chính thức của cơ quan chức năng. 

Về phương diện pháp lý, luật sư Diệp Năng Bình, Trưởng văn phòng Luật sư Tinh Thông Luật (Đoàn luật sư TP HCM) cho rằng nếu các clip, hình ảnh là sự thật, thì hành vi của người phụ nữ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng đều không thể chấp nhận về mặt đạo đức và có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

"Nếu hình ảnh, video nói trên là chân thực, không bị cắt ghép, chỉnh sửa thì có thể truy cứu trách nhiệm hình sự người phụ nữ này về tội quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Trường hợp nạn nhân chưa đủ 13 tuổi thì sẽ truy cứu trách nhiệm hình sự về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cụ thể xử lý về tội danh nào, cơ quan điều tra sẽ xác minh làm rõ hành vi, làm rõ hậu quả để có căn cứ xử lý phù hợp với quy định pháp luật", luật sư Bình phân tích.

Luật sư Bình cũng cho rằng, người tung video lên mạng cũng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì đã xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Theo đó, tùy vào mức độ vi pháp sẽ có biện pháp xử lý, nặng nhất có thể lên đến 15 năm tù.

Bị tung clip không mặc quần, để 2 đứa trẻ chạm phần dưới, người phụ nữ bất ngờ lên tiếng
Hiện người phụ nữ đã nhờ công an vào cuộc, xác minh và truy tìm kẻ đã phát tán thông tin cá nhân của mình lên mạng xã hội.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h