Đồ lót liên tục bị ố vàng, cô gái bí mật lắp camera phát hiện cảnh tượng ghê sợ

Khánh Hằng - Ngày 10/12/2020 14:40 PM (GMT+7)

Thấy đồ lót liên tục dính vết ố vàng kỳ lạ khi phơi bên ngoài, cô gái cảm thấy nghi ngờ và khó hiểu nên đã quyết định lắp camera theo dõi.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại một khu dân cư ở thị trấn Kiến Tân, thuộc quận Thương Sơn, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Một cô gái họ Wang phát hiện ra rằng những đồ lót mà mình phơi bên ngoài khu phơi đồ chung của khu dân cư thường xuyên bị ố vàng một cách kỳ lạ. Không thể ngờ, sự thật đã khiến cô Wang sốc nặng.

Theo đó, cô Wang sống tại khu dân cư này đã lâu nhưng hầu như không có chuyện không nào xảy ra. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô Wang nhận thấy hầu hết những đồ lót mà mình phơi bên ngoài khu phơi đồ chung thường xuyên bị ố vàng. Điều này khiến cô cảm thấy vô cùng khó chịu, nghi ngờ và tức giận.

Đồ lót liên tục bị ố vàng, cô gái bí mật lắp camera phát hiện cảnh tượng ghê sợ - 1

Sự việc này không chỉ diễn ra một lần mà đã nhiều lần xảy ra khiến cô Wang càng thêm lo sợ. Cuối cùng, cô đã quyết định bí mật lắp một chiếc camera theo dõi ngay tại khu phơi đồ để xem chuyện gì xảy ra.

Vào ngày 1/12 vừa qua, cô Wang đi lấy đồ thì tiếp tục phát hiện những đồ lót vốn sạch sẽ của mình nay lại dính vết ố vàng khó hiểu. Cô Wang quyết định kiểm tra lại camera theo dõi và những hình ảnh trong đó khiến cô lập tức nổi giận. Thì ra vào nửa đêm, một nam thanh niên lạ mặt đã tiếp cận khu phơi đồ, lấy những đồ lót của cô Wang để chà xát lên bộ phận dinh dục của mình, thậm chí còn trực tiếp thủ dâm lên đó.

Ngay sau đó, cô Wang đã báo cáo sự việc với cảnh sát địa phương, đồng thời cung cấp đoạn video trích xuất từ camera để làm bằng chứng. Đoạn video đã ghi lại toàn bộ những hành vi không đứng đắn của nam thanh niên, tuy nhiên lại không rõ ràng đặc điểm nhận dạng của hắn do trời đã khuya.

Đồ lót liên tục bị ố vàng, cô gái bí mật lắp camera phát hiện cảnh tượng ghê sợ - 2

Đồ lót liên tục bị ố vàng, cô gái bí mật lắp camera phát hiện cảnh tượng ghê sợ - 3

Sau khi kiểm tra và liên tục canh gác vài đêm tại địa điểm này để rình bắt nghi phạm, cảnh sát vẫn không thu được kết quả gì. Tới tận ngày 3/12, họ mới bắt giữ được một nam thanh niên khả nghi. Nam thanh niên này được xác định là họ Yu, hiện 25 tuổi.

Qua quá trình thẩm tra, Yu đã khai nhận chính mình là người đã lấy đồ lót của cô Wang và có hành động khiếm nhã, biến thái để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Yu cho biết anh ta đã có ảo tưởng về những người phụ nữ do đã độc thân trong thời gian dài, không kiềm chế được dục vọng của mình. Do đó lợi dụng lúc nửa đêm, Yu thường xuyên đến khu phơi quần áo chung của khu dân cư để lấy đồ lót của phụ nữ làm chuyện xấu hổ, sau đó lại đem treo về chỗ cũ để tránh bị phát hiện.

Cuối cùng, tên Yu đã bị cảnh sát nhắc nhở nghiêm khắc, đồng thời bị phạt giam giữ hành chính trong vòng 7 ngày theo quy định của pháp luật.

Chồng bắt lắp camera, nào ngờ vợ phát hiện sự thật động trời chỉ 6 ngày sau đám cưới
Thấy chồng thường xuyên đi sớm về khuya, ăn mặc bảnh bao nhưng lại nói là đi công tác, người vợ đã lắp camera trong nhà để theo dõi và phát hiện bí...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h