Đồ Sơn, Quất Lâm không có mại dâm: Thật là mừng

Ngày 15/06/2013 08:46 AM (GMT+7)

Nếu “tuyên bố” Đồ Sơn, Quất Lâm không có mại dâm thì cũng có thể nói, thành phố này, thành phố nọ hiện có hàng ngàn nhà nghỉ, khách sạn không có mại dâm. Đồ Sơn, Quất Lâm không có mại dâm, thật là mừng.

“Vừa rồi, chúng tôi có làm việc với TP.Hải Phòng. Từ chính quyền thành phố đến địa phương đều khẳng định là không có câu chuyện hoạt động mại dâm tại Đồ Sơn” - Phó Trưởng phòng Chính sách phòng chống mại dâm, Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Bộ LĐTBXH) cho biết”.

Đồ Sơn, Quất Lâm không có mại dâm: Thật là mừng - 1

Những cô gái hành nghề mại dâm ở Quất Lâm xuất thân từ nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ảnh minh họa.

Mẩu tin này được các báo ngày 14.6 đăng lại một cách hồ hởi, vui mừng. Ông Dũng còn cho biết thêm: Cục đã nhiều lần chỉ đạo kiểm tra, đánh giá về tệ nạn mại dâm tại Đồ Sơn (Hải Phòng) và Quất Lâm (Nam Định) nhưng các địa phương đều khẳng định là không phát hiện có mại dâm tại 2 địa điểm này, ngoài vài trường hợp lẻ tẻ.

Theo ông Dũng, Cục PCTNXH tìm hiểu không phải để phạt hay kỷ luật ai mà để thực thi một dự án “giảm hại cho những cô gái “bán hoa” ở Đồ Sơn”, nghĩa là giúp đỡ họ, những cô gái vì hoàn cảnh nào đó đang chìm trong cõi tục lụy khốn khổ. Nay bị khước từ là không có mại dâm, số “bán hoa” ở Đồ Sơn chỉ mới phát hiện vài vụ lẻ tẻ, nhằm nhò gì, vì thế Cục này phải thay đổi tên dự án: Giảm hại cho những người có nguy cơ cao! Một cụm từ lịch sự, phải nghĩ mãi mới vỡ ra là liên quan đến mấy cô!

Nếu “tuyên bố” Đồ Sơn, Quất Lâm không có mại dâm thì cũng có thể nói, thành phố này, thành phố nọ hiện có hàng ngàn nhà nghỉ, khách sạn không có mại dâm. Có bắt được vài ca thì cũng chỉ là lẻ tẻ, chẳng nhằm nhò gì!

Cũng theo nguyên tắc đó, có thể không hề có nạn CSGT đòi tiền mãi lộ. Không có nạn gửi giá mua hàng, không có chuyện đội quy tắc xây dựng ăn tiền rồi cho dân xây bừa phứa v.v. Vài vụ được phát hiện chỉ là lẻ tẻ, nhằm nhò gì! Nhiều nơi đã hùng dũng tuyên bố cơ quan mình, đơn vị mình tuyệt đối không có tham nhũng đó sao!

Mại dâm đã được nhắc tới trong Kinh Thánh. Đến thời cô Kiều xem chừng phát triển khá rực rỡ, thủ đoạn cao cường (nước vỏ lựu, máu màu gà), vây bổ khắp nơi, thông minh nhất mực hồng quần như nàng Kiều mà sẩy chân là rơi vào nhà chứa ngay. Vậy mà hiện nay Đồ Sơn, Quất Lâm không có mại dâm, thật là mừng, thật là đáng bái phục lắm thay!

Hàng ngàn năm nay, không xã hội nào có thể nói “không” với nạn mại dâm. Hãy nhìn thẳng vào sự thật để có chính sách hợp lý, văn minh, tôn trọng con người, nhất là người nghèo khổ không có công ăn việc làm nên phải bán thân. Đó là những nguyên tắc mà loài đà điểu không hề biết tới. 

Theo Nguyễn Quang Thân (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm