Đòi chia tay vì trong phòng bạn trai toàn đồ dùng nữ, cô gái bất ngờ trước lời giải thích

Ngày 18/12/2019 13:30 PM (GMT+7)

Ban đầu chàng trai nói rằng đó là những vật dụng của bạn gái cũ để lại nhưng cô gái không tin, mãi sau đó mới biết sự thật bất ngờ.

Truyền thông địa phương đưa tin mới đây, một cô gái 17 tuổi tên Wang, sống tại thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã trở nên suy sụp sau khi phát hiện sự thật về anh bạn trai. Wang đã thất vọng tới mức đòi chia tay bạn trai ngay lập tức.

Theo đó, cô gái Wang và anh bạn trai tên A Mu đã yêu nhau được khoảng hơn 3 tháng. Cả hai gặp nhau thông qua một ứng dụng mạng xã hội và nhanh chóng phải lòng nhau. Anh A Mu làm việc tại thị trấn Giang Đô, thành phố Dương Châu, còn Wang chỉ mới 17 tuổi nhưng do học tập không giỏi nên đi làm sớm, cũng vì thế mà suy nghĩ già dặn hơn bạn bè cùng trang lứa.

Đòi chia tay vì trong phòng bạn trai toàn đồ dùng nữ, cô gái bất ngờ trước lời giải thích - 1

Cô Wang yêu một chàng trai thông qua mạng xã hội.

Sau một thời gian yêu nhau, Wang đã được bạn trai dẫn về nhà chơi. Khi bước vào phòng trọ của anh A Mu, cô gái vô cùng bất ngờ và khó hiểu khi thấy nhiều vật dụng của nữ giới như giày cao gót, vài bộ tóc giả, thậm chí có cả đồ chơi tình dục. Khi được Wang hỏi, anh A Mu trả lời rằng đó là những đồ vật do bạn gái cũ để lại, anh ta chưa kịp bỏ đi.

Đòi chia tay vì trong phòng bạn trai toàn đồ dùng nữ, cô gái bất ngờ trước lời giải thích - 2

Wang phát hiện những đồ vật con gái trong phòng bạn trai.

Thời điểm ấy, Wang tạm thời tin lời bạn trai nhưng vẫn có chút lấn cấn trong lòng. Một thời gian sau, Wang đang xem điện thoại của anh A Mu thì tình cờ nhìn thấy rất nhiều hình ảnh một chàng trai đang mặc quần áo phụ nữ, đeo tóc giả. Dù đó rõ ràng là khuôn mặt của anh A Mu nhưng khi bị bạn gái chất vấn, anh ta vẫn nhất quyết phủ nhận đó không phải là mình.

Sau đó, Wang đã cố gắng liên lạc với bạn gái cũ của anh A Mu thông qua mạng xã hội WeChat, nhờ đó biết được bạn trai mình có sở thích đóng giả con gái. Đó cũng chính là lý do khiến cô gái kia chia tay anh A Mu. Wang thậm chí còn kiểm tra máy tính của bạn trai và phát hiện rất nhiều hình ảnh, clip anh ta ăn mặc như con gái. Trông A Mu không khác gì một người chuyển giới.

Đòi chia tay vì trong phòng bạn trai toàn đồ dùng nữ, cô gái bất ngờ trước lời giải thích - 3

Đòi chia tay vì trong phòng bạn trai toàn đồ dùng nữ, cô gái bất ngờ trước lời giải thích - 4

Những hình ảnh nữ tính của anh A Mu khiến Wang sốc nặng.

Sự thật này khiến Wang bị bất ngờ. Cảm thấy bạn trai hành động quá kỳ lạ, tính cách thì méo mó, cô quyết định nói lời chia tay. "Anh ta đã lừa dối tôi mọi lúc, anh ta thậm chí còn trở nên tức giận. Thật là bệnh hoạn", Wang nói.

Trong khi đó, anh A Mu tỏ ra khá bực bội vì cho rằng mình bị xâm phạm quyền riêng tư. A Mu thừa nhận người trong những bức ảnh đó chính là mình và anh ta có sở thích đóng giả gái vì vui. Tuy nhiên từ sau khi yêu Wang, anh ta không còn thích giả gái và chụp ảnh nữa. Việc cô Wang tự ý xem điện thoại và máy tính khiến A Mu cảm thấy bị xâm phạm quyền riêng tư.

Vừa ân ái với bạn trai quen qua mạng, cô gái sốc nặng khi phát hiện thứ trong nhà tắm
Tưởng đã quen được một anh chàng điển trai, hào phóng và dịu dàng, nào ngờ cô gái đã bị cho ăn một "cú lừa thế kỷ".
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội