Đồng ý hiến trứng cho đại gia để có con, "chân dài" kém 28 tuổi vỡ mộng khi chia tay

Khánh Hằng - Ngày 12/06/2021 15:15 PM (GMT+7)

Trong lúc còn yêu đương mặn nồng, người phụ nữ này đã đồng ý hiến trứng cho vị đại gia để có con chung thông qua phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Theo tờ Dailymail đưa tin, mới đây, ông trùm bất động sản người Mỹ Jordan Schnitzer đã chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý với bạn gái cũ của mình để giành quyền nuôi đứa con chung. Đứa con trai này được sinh ra nhờ quá trình thụ tinh nhân tạo giữa tinh trùng của ông Jordan với trứng của cô bạn gái cũ kém mình 28 tuổi, sau đó nhờ người mang thai hộ. Hiện nay, ông Jordan được tuyên bố là phụ huynh duy nhất của đứa trẻ còn cô bạn gái cũ không có bất cứ mối quan hệ nào.

Ông Jordan Schnitzer, 70 tuổi, là một triệu phú bất động sản và nhà từ thiện đến từ bang Oregon, Mỹ. Ông Jordan đã có 2 cô con gái với người vợ trước nhưng vẫn có thêm con trai. 

Vào năm 2014, triệu phú Jordan làm quen với "chân dài" xinh đẹp Cory Sause, hiện 42 tuổi. Cả 2 nhanh chóng đi đến mối quan hệ gắn bó, yêu đương thắm thiết. Sau đó, cô Cory đã đồng ý tặng trứng của mình cho người tình để giúp ông thực hiện mong muốn có con trai. Trứng này sẽ dùng để thụ tinh nhân tạo cùng với tinh trùng của ông Jordan.

Đồng ý hiến trứng cho đại gia để có con, amp;#34;chân dàiamp;#34; kém 28 tuổi vỡ mộng khi chia tay - 1

Theo thỏa thuận giữa cặp đôi mà ông Jordan tuyên bố trong các tài liệu của mình, nếu việc thụ tinh nhân tạo thành công và tạo ra phôi thai con trai thì ông Jordan sẽ giữ, ngược lại nếu đó là phôi thai con gái thì cô Cory có quyền giữ.

Quá trình thụ tinh nhân tạo sau đó rất thành công và tất cả đều tạo ra phôi con trai. Sau đó, ông Jordan đã thuê một người mang thai hộ để hạ sinh đứa trẻ này.

Những tưởng việc có con chung sẽ giúp mối quan hệ của ông Jordan và cô Cory thêm gắn bó, đậm sâu, nào ngờ trong quá trình đứa trẻ được mang thai, cặp đôi đã xảy ra nhiều trục trặc, tranh cãi. Tới năm 2015, ông Jordan và cô Cory chính thức chia tay.

Cô Cory cho biết cô chỉ được nhìn thấy con trai mình, bé Samuel, đúng một lần vào ngày cậu bé được sinh ra vào năm 2016. Sau đó, ông Jordan đã cấm việc cô gặp gỡ con trai, thậm chí phủ nhận quyền làm mẹ của cô. Quá tức giận và uất ức trước hành động này, cô Cory đã quyết định khởi kiện để được quyền nhìn thấy con trai. Đó cũng là lúc cuộc chiến pháp lý kéo dài suốt 4 năm của 2 người bắt đầu.

Đồng ý hiến trứng cho đại gia để có con, amp;#34;chân dàiamp;#34; kém 28 tuổi vỡ mộng khi chia tay - 2

Ban đầu, một thẩm phán của Trung tâm Tư pháp Quận Multnomah đã đưa ra phán quyết rằng cô Cory là mẹ hợp pháp của đứa trẻ và cả cô lẫn ông Jordan đều có quyền làm cha mẹ với đứa trẻ. Tuy nhiên, ông Jordan không chấp nhận điều này. Ông Jordan đưa ra bằng chứng rằng mình và cô Cory đã thỏa thuận từ trước rằng nếu đó là con trai thì mọi quyền thuộc về ông. Cuộc chiến pháp lý này kéo dài suốt 4 năm trời và mới đây đã có kết quả cuối cùng.

Các thẩm phán nói rằng chính cô Cory đã thừa nhận ông Jordan từng nói sẽ có quyền chăm sóc duy nhất cho con trai. Nhưng bên cạnh đó, cô vẫn khẳng định mình được thừa nhận với tư cách là mẹ đứa trẻ và có quyền tham gia vào cuộc sống của con. Cô Cory cáo buộc bạn trai cũ đã ngăn cản mình tới gặp con trai để trả thù chuyện chia tay.

Thế nhưng cuối cùng, ông Jordan đã lật ngược tình thế. Trong phiên tòa mới nhất vào tháng 6/2021, Tòa phúc thẩm Oregon đã đưa ra phán quyết có lợi cho ông Jordan, đó là tước bỏ quyền tiếp xúc với đứa trẻ của cô Cory.

Đồng ý hiến trứng cho đại gia để có con, amp;#34;chân dàiamp;#34; kém 28 tuổi vỡ mộng khi chia tay - 3

Hai trong số 3 thẩm phán của tòa phúc thẩm đã đứng về phía ông Jordan, nói rằng ông có quyền được tuyên bố là "phụ huynh hợp pháp duy nhất" của đứa trẻ. Họ cũng cho rằng thẩm phán của Trung tâm Tư pháp Quận Multnomah trước đây là sai lầm khi xác định rằng mối liên hệ di truyền giữa cô Cory với đứa trẻ sẽ giúp cô trở thành mẹ hợp pháp của đứa bé.

Luật sư Laurel Hook đại diện cho triệu phú Jordan cho biết, ông rất hài lòng với phán quyết này vì nó đánh dấu sự chiến thắng cho những người có con bằng công nghệ hỗ trợ sinh sản: "Phán quyết này không chỉ bảo vệ ông Jordan và con trai ông mà còn xóa bỏ mọi nghi ngờ đối với những cá nhân hoặc cặp vợ chồng sử dụng công nghệ hỗ trợ sinh sản để hiện thực hóa ước mơ có con của họ. Phán quyết dài 46 trang nói rằng cô Cory Sause không phải mẹ đứa trẻ. Điều này phù hợp với luật hiện hành của bang Oregon rằng người hiến trứng hoặc người hiến tinh trùng không phải bố hoặc mẹ".

Tuy nhiên, cô Cory đã bị suy sụp khi nghe phán quyết này và không thể chấp nhận được việc sau này sẽ không được gặp lại con trai nữa. Cô cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo lên Tòa án Tối cao Oregon để giành lại quyền làm mẹ.

Dùng mỹ nam kế quyến rũ nữ đại gia để đổi đời, tỷ phú ê chề lúc về già
Dùng nhan sắc để đổi lấy tiền bạc và danh vọng nhưng vào những năm cuối đời, vị tỷ phú này lại vô cùng hối hận vì những lựa chọn của mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h