Dốt tiếng Anh, chàng trai lên Facebook hỏi về gói dầu gội đầu 'lạ', cư dân mạng liền ‘mỉa mai'

Ngày 07/06/2019 20:31 PM (GMT+7)

Câu hỏi của chàng trai đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, chàng trai tên T.T đã đăng tải hình ảnh một gói nhỏ đồ dùng cá nhân trong nhà vệ sinh lên Facebook kèm theo lời thắc mắc: “Anh chị em cho em hỏi đây là dầu gội đầu gì mà mùi thơm vậy! Nhưng gội xong tóc lại rất rít. Nó cũng có bọt… hay đây là dầu xả nhỉ?”.

Theo đó, gói dầu này có màu tím, bên ngoài bao bì ghi những dòng chữ tiếng Anh. Đặc biệt, nó đã được bóc ra và đặt trên giá cao trong nhà tắm. Có lẽ, chính vì thế, T.T đã dùng nó để gội đầu và phát hiện tóc rít hơn mọi khi.

Bức hình ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng thích thú với câu hỏi của T.T, đồng thời đưa ra câu trả lời thỏa đáng giúp anh chàng.

Dốt tiếng Anh, chàng trai lên Facebook hỏi về gói dầu gội đầu amp;#39;lạamp;#39;, cư dân mạng liền ‘mỉa maiamp;#39; - 1

Dung dịch vệ sinh phụ nữ mà chàng trai ngỡ là dầu gội đầu.

Bạn Ngọc Hoa bình luận: “Mình không biết bạn hỏi thật lòng hay lên đây giải trí cuối tuần nữa. Đây không phải dầu gội đầu cũng chẳng phải dầu xả tóc đâu nhé. Nó là dung dịch vệ sinh phụ nữ của chúng tôi đó. Trước kia, nó được đóng chai và có ghi đầy đủ tên tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Thời gian gần đây nó được làm dạng gói, thuận lợi cho việc sử dụng. Bạn hài hước quá đi thôi”.

“Đàn ông các anh sẽ chẳng bao giờ thấu hiểu phụ nữ. Đến gói dung dịch vệ sinh mà cũng không biết, đem gội đầu rồi khen thơm…”, nickname Hương Nguyễn cười nhạo.

“Dung dịch phụ nữ bạn nhé! Quả này vợ bạn về nhà mà ngửi tóc sẽ cho bạn một trận. Bạn hãy cố giải thích với cô ấy đi nhé”, thành viên Lan Ngọc hài hước.

“Hình như bạn không biết tiếng Anh đúng không? Trau dồi thêm kiến thức đi, chứ không sau này bạn còn tưởng nó là thuốc uống thì khổ”, bạn Linh Chi nói.

Trong khi đó, cánh mày râu lại tỏ thái độ bênh vực chàng trai bởi không phải ai cũng biết tiếng Anh và hiểu được cái gói này chính là nước vệ sinh của phụ nữ. “Không đọc bình luận, có lẽ tôi cũng không biết gói màu tím kia là dung dịch phụ nữ. Nếu là tôi, tôi cũng sẽ nhầm lẫn như bạn T.T rồi hồn nhiên gội đầu thôi”, anh Trung Bùi chia sẻ.

“Vợ bạn chơi ác thật đó, dùng xong lại để nó ở ngay trên giá cao. Tôi đã từng rơi vào hoàn cảnh của bạn. Vợ để chai đó cạnh đống sữa tắm, tôi ngửi thấy thơm thơm tưởng đó là dầu gội đầu liền lấy một ít xoa lên tóc. Quả thực gội xong có mùi thơm nhưng tóc lại khô cứng”, bạn Tú Anh bình luận.

Bán lại mớ rau ngót giá 3 nghìn đồng, cô gái bị người mua bóc phốt vì chi tiết này
Một số người cho rằng mớ rau ngót 3 nghìn đồng không đáng để đưa lên mạng xã hội "bóc phốt".
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng