Vụ nghi bạo hành, ép vợ quan hệ tình dục: Lời kể sốc của nạn nhân

Ngày 11/02/2020 07:49 AM (GMT+7)

Thông tin mới nhất vụ nghi bạo hành, ép vợ quan hệ tình dục ở Tây Ninh, chị S - nạn nhân cho biết, chị bị những cú đánh từ dây da và cánh tay của người chồng lực lưỡng, phải lê lết khắp nơi trong căn nhà...

Thông tin về vụ nghi bạo hành, ép vợ quan hệ tình dục ở Tây Ninh trên Đất Việt: Ngày 10/2, trao đổi với PV, cơ quan chức năng xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị đã có buổi làm việc ban đầu với Bùi Thành Tính (39 tuổi) về việc bạo hành người vợ là chị La Thị S (27 tuổi).

Bước đầu Tính khai nhận chính mình là người gây ra những vết bầm trên cơ thể chị S. "Còn việc ép quan hệ tình dục, chụp ảnh gửi cho bạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra" - lãnh đạo UBND xã An Tịnh cho biết.

Sau 2 ngày được Đội cứu hộ giao thông Tây Ninh giải cứu, đưa về nơi trú ngụ, hiện tinh thần của chị S đã qua cơn hoảng loạn.

Vụ nghi bạo hành, ép vợ quan hệ tình dục: Lời kể sốc của nạn nhân - 1

Những vết thương trên người chị S. Nguồn: Thanh Niên

Chị S kể lại: "Đêm 5/2, sau khi hai vợ chồng mâu thuẫn thì anh Tính yêu cầu tôi cuốn quần áo đi ra khỏi nhà. Lúc này cho mẹ để tôi ở An Giang có gọi điện hỏi thăm. Tôi bảo ba mẹ lên cùng với mình vì ở cùng anh Tính, tôi rất sợ!".

Theo chị S: Khi vừa kết thúc cuộc điện thoại, chị S liền bị chồng lao vào đánh đập, dùng dây lưng da quật liên tiếp nhiều cái vào người. Cuộc bạo hành cứ thế diễn ra từ tối 5/2 đến khoảng 4h ngày 6/2. "Vừa đánh anh ấy vừa bắt tôi mở điện thoại ra kiểm tra về các mối quan hệ của tôi ở bên ngoài. Rồi anh ấy hỏi liên tiếp, tôi trả lời cũng bị tát mà không trả lời cũng bị tát" - chị S kể.

Theo lời kể của chị S, chị bị những cú đánh từ dây da và cánh tay của người đàn ông lực lưỡng phải lê lết khắp nơi trong căn nhà ở xã An Tịnh. Đến rạng sáng 6/2, do đau quá chị thiếp đi trên võng thì được Tính yêu cầu lên giường ngủ. Đến khoảng 9h ngày 6/2, khi chị S đang ngủ liền bị Tính đánh thức, tiếp tục tra hỏi về những hình ảnh thân mặt với bạn trong điện thoại. Đồng thời, Tính ép chị S phải quan hệ tình dục rồi dùng điện thoại quay lại. Khi bố mẹ chị S đi xe máy từ An Giang đến thăm con còn bị Tính hăm dọa, không cho giải cứu con gái. Mọi việc chỉ được giải quyết khi có mặt Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh cùng lực lượng chức năng địa phương.

Như Dân Việt đã thông tin: Tối 8/2, Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh đã giải cứu chị S khi chị gọi điện cầu cứu vì bị chồng đánh đập gây thương tích.

Anh Đặng Văn Phúc - Đội trưởng Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh kể, tối 8/2, đường dây nóng của Đội nhận được cuộc gọi cầu cứu rất yếu ớt từ chị S kèm theo hình ảnh đầy vết thương trên lưng chảy dài xuống mông. Thấy vết thương có dấu hiệu từ một vụ tra tấn dã man, ngay sau đó, Đội cùng sự hỗ trợ của các tổ cứu nạn giao thông huyện Trảng Bàng, Gò Dầu đã tìm đến căn nhà tại một địa điểm kinh doanh karaoke.

Sau khi được sự hỗ trợ của lực lượng địa phương, Đội đã đưa được S cùng ba mẹ ruột chị ra khỏi căn nhà này đến một khách sạn. Trên đường đi, một nhóm trong đó có người được cho là chồng của S truy đuổi.

Thấy tình hình căng thẳng, Đội cứu nạn giao thông nhờ công an trợ giúp thì mọi việc mới được giải quyết. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chiều tối 10/2, Bộ LĐ-TB&XHcó văn bản số 433 yêu cầu Sở LĐ-TB&XH tỉnh Tây Ninh xác minh và báo cáo vụ việc người phụ nữ bị bạo hành trên địa bàn mà báo chí đã phản ánh.

Văn bản đề nghị cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh khẩn trương tiến hành điều tra, xử lý nghiêm, đồng bộ các giải pháp với đối tượng gây bạo lực theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, thông tin công khai trước dư luận để cùng vào cuộc đấu tranh phòng chống bạo lực đối với phụ nữ.

Ngoài ra, Bộ LĐ-TB&XH cũng yêu cầu Sở phối hợp với các đơn vị có liên quan thăm hỏi, giúp đỡ, cung cấp dịch vụ hỗ trợ, bảo vệ nạn nhân (dịch vụ tư vấn tâm lý, pháp lý, y tế...) hoặc đề nghị chuyển tuyến theo quy định... Đồng thời cần đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao nhận thức của người dân về phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới, đặc biệt là bạo lực với phụ nữ và trẻ em trên địa bàn.

Một phụ nữ nghi bị chồng bạo hành dã man, ép quan hệ tình dục
Công an xã An Tịnh, H.Trảng Bàng (Tây Ninh) cho hay đang xác minh làm rõ vụ việc một phụ nữ nghi bị chồng bạo hành dã man, ép quan hệ tình dục.
Theo A.Đ (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dịch COVID-19