Một phụ nữ nghi bị chồng bạo hành dã man, ép quan hệ tình dục

Ngày 10/02/2020 13:30 PM (GMT+7)

Công an xã An Tịnh, H.Trảng Bàng (Tây Ninh) cho hay đang xác minh làm rõ vụ việc một phụ nữ nghi bị chồng bạo hành dã man, ép quan hệ tình dục.

Liên quan đến vụ việc chồng bạo hành vợ xảy ra trên địa bàn, Công an xã An Tịnh cho biết, đã lấy lời khai ban đầu đối với chị L.T.S (27 tuổi, ngụ ở xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng).

Trước đó, theo Thanh niên thông tin, tối 8/2, Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh đã giải cứu chị S. khi S. gọi điện cầu cứu vì bị chồng đánh đập gây thương tích.

 Những vết thương trên người chị S. Ảnh Thanh niên

Những vết thương trên người chị S. Ảnh Thanh niên

Anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh kể, tối 8/2, đường dây nóng của Đội nhận được cuộc gọi cầu cứu rất yếu ớt từ S. kèm theo hình ảnh đầy vết thương trên lưng chảy dài xuống mông. Thấy vết thương có dấu hiệu từ một vụ tra tấn dã man, ngay sau đó, Đội cùng sự hỗ trợ của các tổ Cứu nạn Giao thông huyện Trảng Bàng, Gò Dầu đã tìm đến căn nhà tại một địa điểm kinh doanh karaoke.

Sau khi được sự hỗ trợ của lực lượng địa phương, Đội đã đưa được S. cùng ba mẹ ruột cô ra khỏi căn nhà này đến một khách sạn. Trên đường đi, một nhóm trong đó có người được cho là chồng của S. là B.T.T (39 tuổi) truy đuổi. T. còn giằng co để giật điện thoại trên tay S.

Thấy tình hình căng thẳng, Đội cứu nạn giao thông nhờ Công an TT.Trảng Bàng trợ giúp thì mọi việc mới được giải quyết. 

Vẫn còn bàng hoàng, S. cho biết, sự việc xảy ra từ tối 5/2. Thời điểm này, S. bị chồng dùng sợi dây nịt quất liên tiếp lên người cho đến tận 4 giờ sáng. Sáng hôm sau, sau khi tiếp tục bị đánh, S. còn bị chồng ép quan hệ tình dục... Sau đó, ba mẹ S. hay tin chạy xe máy từ An Giang lên thăm nhưng không dám làm gì vì bị chồng S. hăm dọa. Thấy sự việc nghiêm trọng, tối 8/2, S. tìm được số điện thoại của Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh và được giải cứu. 

Hiện nạn nhân đã được an toàn nhưng vẫn rất hoảng loạn nên đội vẫn đang cử người túc trực để giúp đỡ. Sắp tới, nạn nhân sẽ có đơn trình báo sự việc đến các cơ quan chức năng để được giải quyết.

Bỏ khỏi nhà vì bị chồng bạo hành, 2 tuần sau vợ sốc nặng khi kiểm tra camera
Quá tức giận khi bị chồng bạo hành, người vợ đã quyết định bỏ về nhà bố mẹ đẻ sống 2 tuần, nào ngờ khi mở camera lên để kiểm tra lại phát hiện sự thật...
Theo N.P (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành phụ nữ trong gia đình