Được nhận nuôi từ nhỏ, câu đầu tiên cô gái nói khi gặp lại mẹ khiến tất cả xúc động

Ngày 22/11/2019 00:08 AM (GMT+7)

Vì quá thiếu thốn và nghèo đói, người mẹ không thể tiếp tục nuôi con được nữa nên đành đem cho khi đứa trẻ mới 6 tháng tuổi.

Chị Kayela Sorenson, 23 tuổi, sống tại bang Utah, nước Mỹ, vốn sinh ra tại Guatemala, một quốc gia ở Trung Mỹ. Khi Kayela mới 6 tháng tuổi, mẹ của chị là bà Maria Morales đã quyết định đem cho con làm con nuôi vì không thể tiếp tục nuôi con gái được nữa.

Khi đưa ra quyết định cho con làm con nuôi của người khác, bà Maria cũng vô cùng đau đớn và day dứt. Bà nói rằng khi ấy mình chỉ mới 21 tuổi, không có chồng ở bên giúp đỡ, không có tiền, bản thân thường xuyên đau ốm. Bà không có đủ tiền để trang trải cuộc sống, mua thức ăn cho con cũng như trả chi phí y tế. Chính bà Maria cũng rất tuyệt vọng khi đưa ra quyết định này, nói rằng đó là lựa chọn khó khăn nhất cuộc đời mình.

Được nhận nuôi từ nhỏ, câu đầu tiên cô gái nói khi gặp lại mẹ khiến tất cả xúc động - 1

Được nhận nuôi từ nhỏ, câu đầu tiên cô gái nói khi gặp lại mẹ khiến tất cả xúc động - 2

Chị Kayela khóc hết nước mắt khi gặp lại mẹ ruột.

Chị Kayela đã biết việc mình chỉ là con nuôi từ khi còn nhỏ. Năm 17 tuổi, mẹ nuôi của chị qua đời. Từ đó, Kayela nuôi ước mơ được gặp lại mẹ ruột của mình. Tháng 10/2016, Kayela quyết định đến đất nước Guatemala và nhanh chóng có cảm tình với mảnh đất này. Cô cảm thấy rất thân thuộc và biết mình sẽ hối hận nếu không đi tìm mẹ ruột. 

Cô gái này đã thuê một nhà điều tra riêng, kết hợp với một người bạn bản ngữ để thu hẹp phạm vi tìm kiếm. Chuyến thăm thứ 3 tới Guatemala, Kayela được dẫn tới một thị trấn nhỏ tại San Marcos. Tại đó, một người đại diện địa phương đã giúp chị tìm được mẹ ruột của mình.

Được nhận nuôi từ nhỏ, câu đầu tiên cô gái nói khi gặp lại mẹ khiến tất cả xúc động - 3

Được nhận nuôi từ nhỏ, câu đầu tiên cô gái nói khi gặp lại mẹ khiến tất cả xúc động - 4

Kayela hạnh phúc trong vòng tay của những người thân.

Tháng 9/2019, Kayela một lần nữa quay lại quê hương của mình và lần này đặc biệt hơn mọi lần trước đây, bởi cô sẽ gặp được mẹ ruột sau 22 năm xa cách. Cuộc đoàn tụ của 2 mẹ con khiến bất cứ ai chứng kiến cũng rơi nước mắt cảm động. Kayela thậm chí không tin vào sự thật. Khi nhìn thấy bà Maria, chị lùi lại vài bước vì không dám tin vào mắt mình. Sau đó, 2 mẹ con ôm nhau khóc nức nở.

"Con yêu mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều", Kayela nói với bà Maria. Câu nói đầu tiên của cô gái này với mẹ ruột sau nhiều năm xa cách khiến ai cũng xúc động và kinh ngạc. Những tưởng rằng Kayela sẽ oán hận mẹ nhưng ngược lại, chị cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn khi được ở trong vòng tay của những người thân.

Bà Maria nhớ lại: "Tôi đã bị bệnh, chỉ có một mình và không một ai giúp đỡ. Tôi phải đối mặt với rất nhiều thử thách trong cuộc sống. Tôi chỉ mong Kayela tha thứ cho mình vì khi đó tôi còn quá trẻ, còn bồng bột".

Được nhận nuôi từ nhỏ, câu đầu tiên cô gái nói khi gặp lại mẹ khiến tất cả xúc động - 5

Được nhận nuôi từ nhỏ, câu đầu tiên cô gái nói khi gặp lại mẹ khiến tất cả xúc động - 6

Không thể sống cùng nhưng Kayela vẫn giữ liên lạc với mẹ và anh chị em. 

Chị Kayela cũng chia sẻ: "Khoảnh khắc mà tôi mơ ước trong suốt hơn 2 năm qua cuối cùng đã đến. Bây giờ chẳng còn gì quan trọng với tôi hơn mẹ được nữa. Khi nhìn vào ánh mắt mẹ, thế giới xung quanh tôi dường như chững lại. Không gian xung quanh tôi trống rỗng, dường như chỉ còn tôi và mẹ trên thế giới này. Tôi đã không dám kỳ vọng gì nhưng tất cả những hành động của tôi đã nói lên cảm xúc của tôi lúc đó".

Sau cuộc trùng phùng với mẹ ruột, Kayela phải trở về Mỹ để tiếp tục cuộc sống của mình. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên giữ liên lạc với mẹ và anh chị em, hứa rằng sẽ thường xuyên gặp nhau.

Kết hôn với mẹ đơn thân, chú rể hành động bất ngờ với con gái riêng ngay trong đám cưới
Cưới một người phụ nữ đã có con riêng, chú rể quyết định làm một điều khiến ai cũng bất ngờ ngay trong đám cưới của mình.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động