SỐC: 2 cô gái khỏa thân trong quán karaoke ở TP Biên Hoà để phục vụ 20 khách

Ngày 20/06/2021 10:05 AM (GMT+7)

Bất chấp lệnh cấm karaoke của UBND tỉnh Đồng Nai, một quán karaoke tại TP Biên Hòa vẫn mở cửa đón 20 khách nam và cho nhân viên khỏa thân phục vụ.

Ngày 20-6, Công an TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đang lập hồ sơ xử lý cơ sở karaoke "Thu Hằng", khu phố 9 phường Tân Phong, TP Biên Hòa về việc mở quán hoạt động, bất chấp lệnh tạm ngưng kinh doanh của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

SỐC: 2 cô gái khỏa thân trong quán karaoke ở TP Biên Hoà để phục vụ 20 khách - 1

Chủ cơ sở cho tắt đèn và khoá cửa sau khi đón khách vào bên trong và bố trí người canh gác

Từ tin báo của người dân, gần 23 giờ ngày 19-6, các đội nghiệp vụ Công an TP Biên Hòa phối hợp cùng Công an phường Tân Phong kiểm tra hành chính quán Karaoke "Thu Hằng". 

Tại đây, công an phát hiện cơ sở đang tấp nập với khoảng 20 khách và nhân viên đang hát karaoke. Đặc biệt, tại một phòng hát có 2 nhân viên nữ thoát y, không mảnh vải che thân để phục vụ nhảy múa và hát với khách. 

SỐC: 2 cô gái khỏa thân trong quán karaoke ở TP Biên Hoà để phục vụ 20 khách - 2

1 trong 2 nữ nhân viên khoả thân phục vụ khách bị bắt quả tang

Bị đưa về trụ sở làm việc, bước đầu, các nhân viên thoát y khai nhận đã thoả thuận với chủ cơ sở để thực hiện hành vi nhảy múa thoát y với khách nam, với mục đích thu hút khách và được nhận khoản tiền "bo" từ khách. 

Để đối phó với lực lượng chức năng, chủ cơ sở cho tắt đèn và khoá cửa sau khi đón khách vào bên trong và bố trí người canh gác rất cẩn mật, sẵn sàng báo động khi phát hiện lực lượng chức năng kiểm tra để người bên trong tẩu thoát.

Bất ngờ học vấn của các cầu thủ đội tuyển VN, có người học cùng lúc 2 trường đại học
Không chỉ đá bóng giỏi, làm nức lòng hàng triệu người hâm mộ cả nước, những cầu thủ này còn có thành tích học tập ấn tượng.
Theo Uyên Châu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự