Gác hai chân lên đầu cô gái, người đàn ông ghế sau còn không chịu nhận lỗi khi bị nhắc

Ngày 05/09/2019 19:45 PM (GMT+7)

Do quá mệt, cô gái ngủ thiếp đi đến mức không biết người đàn ông ngồi ghế đằng sau hồn nhiên gác cả hai chân lên đầu mình.

Chiều 5/9, mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi cảnh nam hành khách thản nhiên nằm gác chân lên đầu người khác gây xôn xao. Theo đó, cô gái đi xe khách đường dài vì quá mệt nên ngả đầu ra ghế rồi ngủ thiếp đi. Thậm chí cô nàng ngủ đến mức không biết người ngồi đằng sau hồn nhiên gác cả hai chân lên đầu mình.

“Tao thấy mà tao tức á! Trong giấc mơ cứ ngỡ có người đặt tay lên trán mình. Hóa ra…”, bạn Phạm Quốc Bảo (20 tuổi, TP.HCM) – người đăng tải hình ảnh viết.

Gác hai chân lên đầu cô gái, người đàn ông ghế sau còn không chịu nhận lỗi khi bị nhắc - 1

Bức hình của Phạm Quốc Bảo đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình).

Quốc Bảo cũng cho biết, sự việc xảy ra cách đây 1 tháng, trong một chuyến xe khách 16 chỗ từ Sài Gòn về Đắk Lắk. “Cô gái đeo khẩu trang trong bức hình là em gái của bạn mình. Hôm đó, do ngồi suốt quãng đường dài vài trăm km nên em ấy tranh thủ ngủ.

Lúc này bạn mình ngồi đằng trước đã “bắt trọn” khoảnh khắc người đàn ông gác hai chân lên đầu em gái ”, chàng trai 10X nói.

Khi thấy em bị người khác "làm phiền", cô chị gái gọi cả hai dậy nói chuyện. Tuy nhiên người đàn ông không chịu nhận lỗi nên xảy ra cãi lộn. Sau đó khi nhà xe can thiệp, người này mới chịu xin lỗi cô gái.

“Nhìn hơi bức xúc nhưng mình lại thấy có chút mắc cười. Do vậy hôm nay lục trong album ảnh của bạn, mình thấy vui nên đăng lên nhóm kín. Ngờ đâu mọi người thích thú đến vậy”, Quốc Bảo chia sẻ.

Gác hai chân lên đầu cô gái, người đàn ông ghế sau còn không chịu nhận lỗi khi bị nhắc - 2

Khi thấy em bị người khác "làm phiền", cô chị gái gọi cả hai dậy nói chuyện.

Ngay sau khi đăng tải, bức hình đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt bình luận. Ai cũng tỏ ra phẫn nộ trước hành động kém văn hóa của người đàn ông trên xe khách. Số còn lại cảm thấy hài hước rồi đặt câu hỏi vì sao cô gái có thể ngủ ngon đến vậy.

“Mình không biết bạn ấy ngủ say đến mức độ nào nhưng mơ màng tưởng có vòng tay yêu thương đang đặt lên trán thì cũng chịu thật. Người đàn ông cũng kỳ lạ ghê, gác chân lên đầu người ta mà phản ứng kỳ”, nickname Ngọc Dương bày tỏ.

“Ngủ không biết trời đất gì là đây. Tôi nhìn vừa thấy thương vừa thấy tội cho cô gái ấy. Hy vọng trong những chuyến đi sau, cô ấy sẽ “tỉnh táo” hơn”, thành viên Anh Thùy bình luận.

Trước đó, cư dân mạng cũng xôn xao bức hình ghi cảnh cô gái thản nhiên nằm gác chân trên máy bay. Cô gái mặc chiếc quần ngắn cũn cỡn, hồn nhiên nằm ngửa ra ghế máy bay. Thậm chí, cô này còn gác cả cặp đùi lên thành ghế và người ngồi bên cạnh.

Khi được nhắc nhở, thay vì rút kinh nghiệm thì cô gái lại có thái độ tiêu cực khiến người ngồi cạnh bức xúc đến mức phải chụp lại ảnh và đăng lên mạng xã hội “bóc phốt”.

Gác hai chân lên đầu cô gái, người đàn ông ghế sau còn không chịu nhận lỗi khi bị nhắc - 3

Hình ảnh cô gái thản nhiên nằm gác chân trên máy bay (Ảnh chụp màn hình).

Đi mát-xa rồi ngủ quên, cô gái tỉnh dậy hốt hoảng thấy nam nhân viên trong tư thế nhạy cảm
Sau khi tỉnh dậy, cô gái sốc nặng khi thấy phần thân dưới của mình không hề mặc gì và nam nhân viên của tiệm mát-xa đang ngồi trong tư thế nhạy cảm.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng