Giấu vợ cất "quỹ đen" trong mui xe ô tô, nửa năm sau chồng choáng nặng khi lấy ra

Khánh Hằng - Ngày 11/10/2021 14:30 PM (GMT+7)

Tưởng rằng sẽ giữ được một "quỹ đen" kha khá, người chồng sốc nặng khi mở mũi xe ô tô của mình ra kiểm tra.

Đã có không ít những câu chuyện hài hước về cách các ông chồng giấu vỡ cất "quỹ đen". Mới đây, một người đàn ông đến từ Thái Lan cũng đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của mình khi lục ra "quỹ đen" đã giấu vợ cách đây nửa năm.

Theo tờ Sanook đưa tin, hôm 7/10 vừa qua, một người đàn ông đến từ Thái Lan tên Mai Sai Lui đã đăng tải một đoạn video lên ứng dụng TikTok để kể về câu chuyện giấu "quỹ đen" của mình, thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Giấu vợ cất amp;#34;quỹ đenamp;#34; trong mui xe ô tô, nửa năm sau chồng choáng nặng khi lấy ra - 1

Theo đó, từ nửa năm trước, anh Mai Sai Lui đã giấu vợ cất "quỹ đen" và nơi được anh lựa chọn "gửi gắm niềm tin" cũng là nơi ít ai ngờ tới, đó là trong khe trống của mui xe ô tô. Vì chắc chắn vợ mình không bao giờ đụng vào đó, anh Mai Sai Lui cũng tin rằng "quỹ đen" này sẽ được an toàn. Trong vòng nửa năm vừa qua, anh Mai Sai Lui đã tiết kiệm tiền riêng được 45.000 bath (khoảng hơn 30 triệu đồng).

Xem thêm:

Đi chặt tre phát hiện bên trong có chất lỏng thơm ngọt, người đàn ông bất ngờ khi nếm thử

Nhặt chiếc ghế sofa cũ về tái chế, người phụ nữ choáng váng khi rạch ra xem

Cho đến ngày 6/10 vừa qua, anh Mai Sai Lui quyết định lấy chỗ tiền "quỹ đen" này ra để sử dụng. Tuy nhiên, khi mở mui xe ô tô ra để kiểm tra, người đàn ông này sốc nặng khi thấy số tiền khá lớn của mình ở trong tình trạng rách nát, không còn nguyên vẹn. Hóa ra suốt thời gian qua, lũ chuột đã chui vào mui xe và gặm nhấm số tiền này mà anh Mai Sai Lui không hề biết gì.

Giấu vợ cất amp;#34;quỹ đenamp;#34; trong mui xe ô tô, nửa năm sau chồng choáng nặng khi lấy ra - 2

Cuối cùng, anh Mai Sai Lui và người vợ Jae Jeab đành phải lấy toàn bộ số tiền trong mui xe ra để đếm xem còn tờ tiền nào được nguyên vẹn hay không. Anh Mai Sai Lui đã tiết kiệm được hơn 45.000 bath nhưng đáng tiếc trong đó, có 35.000 bath đã bị chuột phá hoại, chỉ còn khoảng 10.000 bath (hơn 6,7 triệu đồng) là còn nguyên vẹn, khiến người đàn ông này "khóc không ra nước mắt".

Sau đó, chính người vợ Jae Jeab đã chia sẻ một cách hài hước: "Hậu quả của việc giấu vợ cất tiền riêng là đây. Đáng lẽ phải có 45.000 bath nhưng đã mất 35.000 bath, bây giờ chỉ còn 10.000 bath để hai vợ chồng nhìn nhau".

Giấu vợ cất amp;#34;quỹ đenamp;#34; trong mui xe ô tô, nửa năm sau chồng choáng nặng khi lấy ra - 3

Đoạn video về câu chuyện "quỹ đen" của anh Mai Sai Lui đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng Thái Lan. Trong khi một số người tỏ ra lo lắng cho tình trạng của anh Mai Sai Lui sau khi bị vợ phát hiện ra sự thật này thì một số người khác cũng khuyên vợ chồng anh thử đem số tiền bị hư hỏng tới ngân hàng, nếu có thể đáp ứng một số quy định của ngân hàng thì sẽ được đổi thành tiền mới.

Thấy chồng nhét vật lạ vào khe gỗ trên tường, vợ bắt đục ra phát hiện điều choáng váng
Người vợ không thể ngờ rằng khe gỗ trên tường này lại là nơi cất giấu "quỹ đen" của chồng mình suốt thời gian qua.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h