Hà Nội: Bắt quả tang thanh niên “bệnh hoạn” quay lén chị em đi vệ sinh ở siêu thị

Ngày 05/03/2018 17:33 PM (GMT+7)

Phát hiện thấy có người cầm iPad đang quay lén trong phòng vệ sinh nữ, cô gái vừa hô hoán, vừa đẩy cửa xông vào bắt quả tang kẻ bệnh hoạn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 4/3 tại siêu thị Lotte trên phố Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Theo như chia sẻ của chị H.P, vào khoảng thời gian trên, chị và một người bạn đến ăn tại siêu thị Lotte và sau đó đi lên nhà vệ sinh nữ ở tầng 2 để đi vệ sinh.

Hà Nội: Bắt quả tang thanh niên “bệnh hoạn” quay lén chị em đi vệ sinh ở siêu thị - 1

Nơi xảy ra sự việc

Khi đi vào, cả 4 phòng đều đã có người nên chị P. và bạn đành phải đứng đợi ở ngoài. Khi phòng thứ nhất có người ra, chị P. và bạn lần lượt vào đi vệ sinh. Ra khỏi nhà vệ sinh, bạn đi cùng nghi ngờ có người ở phòng bên cạnh dùng điện thoại quay lén.

Hà Nội: Bắt quả tang thanh niên “bệnh hoạn” quay lén chị em đi vệ sinh ở siêu thị - 2

Nam thanh niên quay lén chị em phụ nữ trong nhà vệ sinh

“Cúi xuống thấy 3 phòng WC không có gì chỉ thấy đôi chân của một người cạnh phòng WC của mình vừa trong đó. Rồi một bé hơn 10 tuổi đi vào phòng mình và bạn vừa ngồi. Thấy bé đóng cửa, mình liền cúi xuống thì thấy buồng bên cạnh ai đó đang cầm chiếc iPad màu trắng để dưới đất cầm nghiêng quay về phía buồng bé vừa vào. Mình hoảng quá hét “đồ bệnh hoạn, mau mở cửa ra, liên tục vừa đập vừa hét”, chị P. chia sẻ. 

Ngay sau đó chị P. đã gọi nhân viên bảo vệ tòa nhà cùng 1 số người xung quanh đến chứng kiến và mở cửa nhà vệ sinh có người quay lén. Bên trong có sự xuất hiện của một nam thanh niên đeo kính đen cùng tang vật là chiếc iPad.

Hà Nội: Bắt quả tang thanh niên “bệnh hoạn” quay lén chị em đi vệ sinh ở siêu thị - 3

Bản tường trình của nam thanh niên

Khi kiểm tra chiếc iPad, lực lượng an ninh của siêu thị phát hiện có hình ảnh quay lén chị em đi vệ sinh, đồng thời xóa xóa toàn bộ dữ liệu mà nam thanh niên đã ghi nhận trước đó.

Tại phòng bảo vệ của siêu thị, nam thanh niên thừa nhận hành vi của mình và gửi lời xin lỗi tới mọi người. Sau đó, bảo vệ siêu thị đã cho viết bản tường trình và mời gia đình đến làm việc. Được biết, nam thanh niên này vẫn đang học THPT và đã được gia đình đến bảo lãnh về nhà trong ngày 4/3.

Phụ nữ coi chừng bị quay lén trong nhà vệ sinh, phòng thay đồ!
Nhiều đối tượng đã sử dụng điện thoại thông minh hoặc thiết bị ghi hình quay lén tại nhà vệ sinh, nhà tắm, phòng thay đồ để phục vụ mục đích cá nhân.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự