Hà Nội: Cô gái trẻ bị người tình sát hại trong phòng trọ trước ngày đi nước ngoài

Ngày 18/06/2019 10:44 AM (GMT+7)

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường và phát hiện cô gái trẻ đã tử vong.

Sự việc trên được người dân phát hiện ra vào chiều ngày 17/6, tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Theo đó, vào khoảng 16 giờ công an phường Hoàng Văn Thụ nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một cô gái trẻ đã tử vong trong phòng trọ. Công an phường Hoàng Văn Thụ đã báo cáo Công an quận Hoàng Mai đồng thời có mặt phong toả hiện trường.

Hà Nội: Cô gái trẻ bị người tình sát hại trong phòng trọ trước ngày đi nước ngoài - 1

Chân dung cô gái bị người tình sát hại trong phòng trọ

Liên quan đến vấn đề này, đại diện Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ cái chết của một cô gái trẻ.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định V.T.Q.T (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), hiện đang tạm trú tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai. Được biết, thời điểm phát hiện ra sự việc nạn nhân đã tử vong, trên người có vết thương và nghi bị sát hại.

Hà Nội: Cô gái trẻ bị người tình sát hại trong phòng trọ trước ngày đi nước ngoài - 2

Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường

Thu thập thêm thông tin, Công an quận Hoàng Mai xác định nghi phạm là Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, ở Lào Cai). Cường là bạn trai của nạn nhân, sau khi giết bạn gái, Cường đã bỏ lên khu vực gần biên giới.

Chiều 17/6, Cường đến trụ sở công an ở Lạng Sơn đầu thú, khai nhận hành vi dùng dao sát hại bạn gái. Cùng ngày, cảnh sát đã di lý nghi can về Hà Nội.

Lời khai của cô gái bị người yêu khóa trái trong phòng trọ, châm lửa đốt quần áo
Nghi phòng trọ có ma, Phong đã nhốt người yêu trong phòng rồi khóa trái cửa. Sau đó, nam thanh niên đem hết quần áo của mình đốt để "đuổi" ma.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự