Hà Nội: Vợ vừa sinh con chưa đầy 2 tháng đã bị chồng đánh tàn bạo suốt cả tiếng

Ngày 27/08/2019 11:33 AM (GMT+7)

Dù mới sinh con được gần 2 tháng nhưng chị L. bị chồng bạo hành dã man, hiện nạn nhân đang đi khám và về nhà mẹ đẻ sinh sống.

Video ghi lại cảnh chị L. bị chồng đánh tạo bạo trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ

Sáng ngày 27/8, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ bế con nhỏ bị một người đàn ông bạo hành dã man. Hiện clip vẫn được chia sẻ chóng mặt và gây phẫn nộ trong dư luận.

Theo xác minh, nạn nhân trong đoạn clip là Vũ Thị Thu L. (SN 1992), cháu bé bế trên tay là con gái của chị L. mới được gần 2 tháng tuổi. Còn người đàn ông bạo hành chị L. là chồng Nguyễn Xuân V. (SN 1987).

Chị Vũ Thu H. (chị gái L.) cho biết sự việc trên xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 26/8 tại chung cư Thạch Bàn (Long Biên). "Buổi chiều, tôi đang ở nhà thì giúp việc của em gái tôi gọi điện báo em bị chồng đánh. Ngay sau đó ,tôi xem camera thì vô cùng bàng khoàng khi thấy em bị đánh dã man", chị H. chia sẻ.

Hà Nội: Vợ vừa sinh con chưa đầy 2 tháng đã bị chồng đánh tàn bạo suốt cả tiếng - 1

Chị L. nhập viện sau khi bị chồng đánh

Chị H. cho biết đây không phải là lần đầu tiên em gái chị bị chồng đánh tàn bạo. "Điều gây phẫn nộ là chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, dẫn đến trầm cảm và mất sữa. Sáng nay tôi đã đưa em gái đi khám sức khỏe nhưng chưa có kết quả. Tôi mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ", chị H. nói.

Theo chị H., khi xem camera, chị thấy em gái mình bị đánh như vậy gần một tiếng đồng hồ. Hai mẹ con đều bị đánh ngã. "Đêm qua, em gái tôi đã phải nhập viện và bác sĩ nghi có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu. Hiện bác sĩ vẫn đang làm xét nghiệm để giám định thương tích", chị H. cho biết.

Sau khi đón em gái về nhà mẹ đẻ trong đêm, chồng của L. còn nhắn dọa giết cả gia đình. Hiện gia đình vẫn đang bức xúc trước những lời lẽ xúc phạm của V. 

Công an phường Thạch Bàn đã tiếp nhận sự việc, sáng 27/8 cán bộ công an phường Thạch Bàn này đã đến gia đình nhà mẹ đẻ chị L. làm việc.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về người chồng lao vào đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ
Chủ tịch hội phụ nữ phường Phùng Chí Kiên nhận xét anh Nguyễn Viết L. là người sống hoà đồng với mọi người và hội này chưa nhận được phản ánh gì về...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Võ sư bạo hành vợ mới sinh ở Hà Nội