Hai cặp anh em sinh đôi cưới hai cặp chị em sinh đôi nổi tiếng miền Tây giờ ra sao?

K.T - Ngày 18/01/2022 06:59 AM (GMT+7)

Ai cũng thích thú khi thấy 2 anh em sinh đôi cưới 2 chị em song sinh và tò mò về cuộc sống hiện tại của họ.

Tại Việt Nam, cách đây vài năm, có một câu chuyện hy hữu: hai anh em sinh đôi kết hôn với cặp chị em sinh đôi. Đã 6 năm trôi qua, người ta tò mò không biết hiện cuộc sống của 2 đôi vợ chồng ấy giờ ra sao?

Hai anh em sinh đôi cưới hai chị em song sinh ở Cà Mau

Tháng 5/2016, 2 anh em sinh đôi Châu Diễm Kỳ và Châu Diễm Phong (cùng SN 1993, ngụ Năm Căn) tổ chức đám cưới với cặp chị em song sinh Lê Huyền Trân và Lê Ngọc Huyền (cùng SN 1998, ngụ huyện Cái Nước). Lúc bấy giờ thông tin về 2 đám cưới đặc biệt này đã thu hút sự quan tâm lớn từ người dân miền Tây.

Ông Châu Văn Tuấn (SN 1967) – cha của Kỳ và Phong từng cho biết, tất cả chỉ là sự tình cờ. Hồi ấy ông hay đi đám cưới ở ấp Rau Dừa (Mỹ Hưng, Cái Nước) thì thấy một người em nói ở xóm có cặp sinh đôi nữ dễ thương. Khi đó Trân và Huyền mới 16 tuổi nên ông không bận tâm nhiều. Mãi đến 2 năm sau, trong một lần đi ăn cưới, ông bắt đầu tò mò, muốn xem mặt 2 cô gái bởi khi ấy họ đã đủ tuổi đăng kí kết hôn. “Lúc thấy mặt 2 cháu, tôi đã chấm cho con trai rồi. Hai cháu vừa xinh xắn vừa nết na, thục hiền”, ông Tuấn kể.

2 vợ chồng con trai của ông Tuấn.

2 vợ chồng con trai của ông Tuấn.

Gặp chị em Trân về, ông Tuấn liền nói với 2 con trai: “Bây giờ cha cưới vợ cho tụi mày đó. Tụi mày chịu không?” thì được cả hai đồng ý. Sau đó ông đưa hai con lên làm quen và không lâu sau tổ chức đám cưới.

“Hai gia đình thống nhất cho 4 cháu đến làm quen và khi ưng nhau thì tổ chức đám cưới. Chỉ trong vòng 2 tháng là hai nhà tiến hành lễ vu quy trước sự chứng kiến của người thân và làng xóm”, ông Tuấn nói.

Tháng 6/2018, ông Tuấn hạnh phúc khi chứng kiến Phong và Trân đón chào một bé trai kháu khỉnh tên Gia Hào. Sau đó 2 tháng, ông tiếp tục lên chức ông nội khi Kỳ và Huyền hạ sinh bé Gia Kiệt. Đặc biệt cả 2 cháu nội của ông rất giống nhau, như sinh đôi. “Các con trai và con dâu của tôi rất giống nhau. Vì thế 2 đứa cháu nội giống nhau là điều dễ hiểu”, người đàn ông 55 tuổi chia sẻ.

Lúc bấy giờ, người dân Càu Mau đều tò mò về đám cưới của Châu Diễm Kỳ và Châu Diễm Phong.

Lúc bấy giờ, người dân Càu Mau đều tò mò về đám cưới của Châu Diễm Kỳ và Châu Diễm Phong.

Ông Tuấn tâm sự, từ khi 2 con trai cưới được Trân và Huyền, gia đình ông luôn gặp nhiều may mắn, công việc làm ăn rất thuận lợi. Ngày trước, ông nuôi tôm ở nhà thường hay mất mùa, nhưng một điều lạ là từ khi cưới được 2 nàng dâu thì vuông tôm luôn trúng, gia đình có dư dả hơn. “Bà con lối xóm luôn ganh tị với tôi và cho rằng gia đình may mắn lắm mới có được 2 cô con dâu vừa xinh, lại vừa giỏi”, ông Tuấn vui vẻ.

Cũng theo ông Tuấn, từ lúc lấy nhau đến giờ, 2 cặp vợ chồng sinh đôi chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn, hiềm khích với nhau. “Vợ chồng Phong và Kỳ sống với nhau rất hòa thuận, chu toàn mọi thứ trong nhà. Chúng chưa bao giờ làm mất lòng nhau. Vì thế tôi cũng cảm thấy yên tâm phần nhiều”, ông Tuấn nói.

Hai anh em ở Bạc Liêu cưới 2 chị em song sinh

Năm 2008, người dân sinh sống tại tỉnh Bạc Liêu dành sự quan tâm đặc biệt cho hôn lễ của 2 anh em sinh đôi Nông Văn Mây – Nông Văn Mưa. Bởi họ kết hôn với cặp chị em song sinh.

Theo tìm hiểu, cả 4 người tình cờ gặp nhau trong một buổi hội ngộ bạn bè. Sau thời gian dài tìm hiểu, anh em Mây Mưa đã ngỏ lời yêu rồi đưa đối phương về gia mắt ra đình.

Đám cưới của hai anh em Nông Văn Mây và Nông Văn Mưa.

Đám cưới của hai anh em Nông Văn Mây và Nông Văn Mưa.

Ban đầu, gia đình anh Mây Mưa biết tin hai con trai có người yêu thấy rất vui mừng. Song khi họ đưa bạn gái về nhà, người thân càng bất ngờ hơn khi con dâu tương lai cũng là một cặp chị em song sinh.

Hiện 2 cặp đôi này đều có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. Dù ở chung với nhau lâu được 13 năm nhưng vợ chồng anh Mây và anh Mưa hiếm khi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Giữa họ không hề xảy ra việc nhận nhầm, ngay cả người thân trong gia đình cũng không gặp tình trạng này.

Họ có kiểu tóc và cách ăn mặc rất giống nhau nên nhiều người đã nhầm lẫn.

Họ có kiểu tóc và cách ăn mặc rất giống nhau nên nhiều người đã nhầm lẫn.

Tuy nhiên, hàng xóm đôi lúc đã nhầm lẫn người này sang người kia vì nhìn từ đằng sau, bóng dáng họ giống nhau. Còn người mới gặp qua vài lần hay lần đầu gặp chắc chắn sẽ bị lộn bởi họ để cùng một kiểu tóc và ăn mặc giống nhau như đúc.

Được biết anh Mây và anh Mưa đều sinh được 2 con. Con đầu của 2 cặp vợ chồng chào đời cùng thời điểm (một bé trai, một bé gái), đến nay được hơn 10 tuổi.

Con trai và con gái lớn của hai cặp đôi song sinh.

Con trai và con gái lớn của hai cặp đôi song sinh.

Hai cặp anh em sinh đôi cưới hai cặp chị em sinh đôi nổi tiếng miền Tây giờ ra sao? - 6

Xuất hiện với vẻ đẹp trẻ trung dù ảnh mờ, đại gia Phương Hằng được CĐM khen: Đang hồi xuân
Vẻ đẹp trẻ trung của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa.

Đại gia Phương Hằng

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện vợ chồng