Hai cô dâu một già một trẻ cùng bước vào lễ đường, sự thật khiến ai cũng rưng rưng

Ngày 20/02/2019 18:58 PM (GMT+7)

Hai cô dâu cùng mặc váy cưới bước vào lễ đường đã khiến tất cả quan khách bất ngờ, thế nhưng đằng sau đó là cả một câu chuyện cảm động.

Đám cưới kỳ lạ này diễn ra vào hôm 17/2 vừa qua tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Khi cánh cửa mở ra, hai cô dâu một già một trẻ cùng mặc váy cưới lộng lẫy bước vào lễ đường. Sự việc đã khiến tất cả các vị quan khách có mặt ngày hôm đó vô cùng ngạc nhiên và khó hiểu.

Trang Sina đưa tin, khi đến màn cô dâu xuất hiện, bước lên lễ đường để thề nguyện cùng chú rể thì bỗng nhiên xảy ra sự việc lạ. Không phải một cô dâu mà tới hai cô dâu cùng bước vào. Cô dâu trẻ đi trước là nhân vật chính, còn cô dâu đi sau lớn tuổi hơn chính là mẹ của cô gái này.

Hai cô dâu một già một trẻ cùng bước vào lễ đường, sự thật khiến ai cũng rưng rưng - 1

Hai cô dâu một già một trẻ cùng bước vào lễ đường, sự thật khiến ai cũng rưng rưng - 2

Hai cô dâu cùng bước vào lễ đường.

Cả hai cô dâu đều vô cùng xinh đẹp và quyến rũ khiến hội trường vỡ òa trong những tràng pháo tay chúc mừng. Tuy nhiên, tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra, tại sao mẹ của cô dâu lại mặc váy cưới trong ngày trọng đại của con gái?

Theo cô Wang, người ghi lại cảnh tượng đặc biệt này cho biết, đây là thành ý mà cô dâu và chú rể dành cho bố mẹ vợ. Được biết vào thời điểm bố mẹ kết hôn, bố mẹ của cô dâu vì còn nghèo khó nên không thể chuẩn bị đám cưới chỉn chu, người mẹ không được mặc váy cưới mà cả đời ao ước.

Hai cô dâu một già một trẻ cùng bước vào lễ đường, sự thật khiến ai cũng rưng rưng - 3

Đây là món quà đặc biệt mà cô dâu chú rể dành cho bố mẹ vợ.

Chính vì vậy, cô dâu và chú rể đã quyết định lấy chính ngày trọng đại của mình để tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ cho bố mẹ. Cặp đôi muốn giúp bố mẹ thực hiện ước mơ và sống lại những khoảnh khắc thiêng liêng, hạnh phúc giống như mình. 

Trước đó, bố của cô dâu hoàn toàn không biết sự việc này. Khi nhìn thấy con gái cùng vợ mình mặc váy cô dâu bước vào lễ đường, người bố đã vô cùng bất ngờ, ôm chầm lấy vợ mình trong sự xúc động, vui sướng.

Sau khi biết sự thật, tất cả mọi người có mặt tại hôn trường đều vô cùng cảm động, đồng loạt vỗ tay chúc phúc cho hai cặp đôi. Đây chắc hẳn là một ngày ý nghĩa, đáng nhớ nhất đối với cả gia đình.

Nơi cô dâu chăn gối với cả em trai chồng, con gái được chia sẻ chồng với mẹ
Tập tục "chăn gối" kỳ lạ trong các gia đình ở nơi đây đã khiến không ít người bị sốc, thậm chí còn bị phản đối kịch liệt.
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội