Hai Đệ nhất phu nhân Mỹ-Triều: Tài sắc vẹn toàn, góp phần không nhỏ vào thành công của chồng

Ngày 25/02/2019 13:06 PM (GMT+7)

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump và Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-ju đều là những người phụ nữ xuất chúng và ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng sau mỗi lần xuất hiện.

Chỉ còn vài ngày nữa, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều sẽ diễn ra tại Hà Nội. Việc hai Đệ nhất phu nhân có tháp tùng hai nhà lãnh đạo tới Việt Nam hay không là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Có thể nói, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump và Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-ju đều là những người phụ nữ xuất chúng, tài sắc vẹn toàn và ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng sau mỗi lần xuất hiện. Trước đây, hai Đệ nhất phu nhân chưa từng gặp nhau lần nào.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump: Từng là người mẫu, nói 5 thứ tiếng

Bà Melania Trump sinh ngày 26/4/1970 tại Novo Mesto, miền nam Slovenia. Năm 16 tuổi, bà đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu nhưng phải đến tận năm 22 tuổi, bà mới trở nên nổi tiếng sau khi giành ngôi vị á quân cuộc thi Look of the Year của tạp chí Jana. 

Hai Đệ nhất phu nhân Mỹ-Triều: Tài sắc vẹn toàn, góp phần không nhỏ vào thành công của chồng - 1

Vợ chồng Tổng thống Donald Trump.

Mẹ của bà Melania là một nhà thiết kế quần áo trẻ em, còn bố là một doanh nhân bán xe hơi. Ngoài ra, bà còn có một người anh trai cùng cha khác mẹ. Melania từng là người mẫu quảng cáo đồ lót và là Đệ nhất phu nhân duy nhất trong lịch sử từng chụp ảnh khỏa thân.

Xem thêm clip: Những điều khiến bà Melania Trump trở thành đệ nhất phu nhân khác biệt nhất Nhà Trắng.

Bên cạnh đam mê thời trang, bà Melania từng có tấm bằng cử nhân ngành thiết kế, kiến trúc và thành thạo 5 thứ tiếng. Cuộc đời bà thay đổi hoàn toàn vào năm 1998 sau khi gặp tỷ phú Donald Trump. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 1/2005 và đến năm 2017 thì ông Trump chính thức làm Tổng thống Mỹ.

Hai Đệ nhất phu nhân Mỹ-Triều: Tài sắc vẹn toàn, góp phần không nhỏ vào thành công của chồng - 2

Bà Melania thường xuyên tháp tùng chồng trong các chuyến công du.

Với lợi thế ngoại hình của một người mẫu, Đệ nhất phu nhân Melania Trump được khen ngợi rất nhiều về gu thời trang và cách ăn mặc đẳng cấp của mình. Từ một người mẫu gợi cảm, bà dần chuyển sang phong cách thanh lịch, kín đáo và sang trọng. Trong những chuyến công du nước ngoài, bà Melania luôn gây ấn tượng bằng những bộ cánh tinh tế, đẳng cấp, thể hiện rất rõ tính cách mạnh mẽ và quyết đoán.

Hai Đệ nhất phu nhân Mỹ-Triều: Tài sắc vẹn toàn, góp phần không nhỏ vào thành công của chồng - 3

Hai Đệ nhất phu nhân Mỹ-Triều: Tài sắc vẹn toàn, góp phần không nhỏ vào thành công của chồng - 4

Đệ nhất phu nhân Mỹ có gu thời trang sang chảnh và đẳng cấp.

Mặc dù chỉ là phu nhân nhưng bà Melania lại nổi tiếng hơn cả Tổng thống Donald Trump. Trong một cuộc khảo sát năm 2018 do CNN tiến hành, 57% người Mỹ có ấn tượng tốt với Đệ nhất phu nhân. Con số này cao hơn nhiều so với tỷ lệ 47% của ông Trump.

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-ju: Biểu tượng thời trang của phụ nữ Triều Tiên

Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-ju cũng được ngưỡng mộ không kém cạnh bà Melania Trump. Theo truyền thông quốc tế, bà Ri được cho là khoảng 30 tuổi, sinh ra trong một gia đình thuộc giới tinh hoa tại Triều Tiên với bố là giáo sư và mẹ là bác sĩ. Có nguồn tin tiết lộ, năm sinh của bà Ri rơi vào khoảng từ 1985 đến 1989.

Hai Đệ nhất phu nhân Mỹ-Triều: Tài sắc vẹn toàn, góp phần không nhỏ vào thành công của chồng - 5

Ông Kim Jong-un cùng phu nhân Ri Sol-ju.

Bà Ri được hãng Thông tấn Triều Tiên KCNA giới thiệu tới công chúng hồi tháng 7/2012. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Triều Tiên, một Đệ nhất phu nhân được xuất hiện công khai. Kể từ đó, bà Ri đã xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn nhỏ, tháp tùng chồng tới những dịp quan trọng. 

Có thông tin cho rằng, Ri Sol-ju thực ra chỉ là tên giả được sử dụng để giữ kín thông tin về khoảng thời gian trước hôn nhân của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên. Tuy nhiên, thông tin này không được xác nhận.

Hai Đệ nhất phu nhân Mỹ-Triều: Tài sắc vẹn toàn, góp phần không nhỏ vào thành công của chồng - 6

Bà Ri xuất thân trong một gia đình danh giá.

Bà Ri được cho là đã từng là một thành viên của ban nhạc nổi tiếng Triều Tiên trước khi gặp ông Kim Jong-un. Năm 2009, đám cưới của cặp đôi đã diễn ra. Trước đó, bà Ri theo học tại Đại học Kim Il-sung.

Năm 2018, bà Ri đã xuất hiện trong nhiều sự kiện quốc tế và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng công chúng.

Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju được mệnh danh là biểu tượng thời trang của Triều Tiên bởi phong cách ăn mặc vô cùng nhã nhặn, thanh lịch và sang trọng.

Hai Đệ nhất phu nhân Mỹ-Triều: Tài sắc vẹn toàn, góp phần không nhỏ vào thành công của chồng - 7

Gu thời trang đơn giản nhưng rất đỗi tinh tế của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên.

Bà Ri thường xuất hiện trong những bộ váy đơn sắc, màu nhẹ nhàng, đơn giản nhưng rất tinh tế. Đứng cạnh những đệ nhất phu nhân hay thành viên hoàng gia khác, bà Ri không hề kém cạnh mà ngược lại còn nổi bật với phong cách riêng, khuôn mặt xinh đẹp, phúc hậu ít ai bằng.

Hai Đệ nhất phu nhân Mỹ-Triều: Tài sắc vẹn toàn, góp phần không nhỏ vào thành công của chồng - 8

Hai Đệ nhất phu nhân Mỹ-Triều: Tài sắc vẹn toàn, góp phần không nhỏ vào thành công của chồng - 9

Bà Ri thường xuất hiện bên chồng trong nhiều sự kiện.

Hiện chưa rõ 2 Đệ nhất phu nhân Mỹ và Triều Tiên có xuất hiện tại Hà Nội để tham gia Hội nghị thượng đỉnh lần này hay không. Trang Yonhap dẫn nguồn tin nói rằng bà Melania Trump có thể không tham dự sự kiện vì lý do sức khỏe. Ngược lại, bà Rin Sol-ju có nhiều khả năng sẽ tham dự.

Con gái nổi tiếng nhất của Tổng thống Trump: Nhan sắc nóng bỏng, là hiện tượng của New York
Tổng thống Trump có tất cả 5 người con với 3 đời vợ nhưng Ivanka luôn là cô con gái nổi tiếng và được ông yêu quý nhất.
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều