Hai lần bị vợ bắt gian đưa nhân tình về biệt thự 49 tỷ, đại gia nhận cái kết đắng

Khánh Hằng - Ngày 09/11/2021 14:15 PM (GMT+7)

Hành động ngoại tình đã khiến vị đại gia này phải nhận cái kết chua chát.

Ông Chris Rowland, 65 tuổi, sống tại Anh, là một nhà tài chính triệu phú, từng kiếm được hơn 1 triệu bảng Anh (gần 31 tỷ đồng) mỗi năm. Giàu có là thế nhưng cuộc sống hôn nhân của ông Chris lại nhiều sóng gió. Dù có một người vợ cần mẫn và chung thủy nhưng ông Chris vẫn ngoại tình bên ngoài. Cuối cùng, sự trả thù của người vợ đã khiến triệu phú này nhận cái kết đắng.

Vào năm 2009, đại gia Chris đã mạnh tay mua căn biệt thự sang trọng Tadmarton House ở thị trấn Banbury, thuộc hạt Oxfordshire, nước Anh. Căn biệt thự lớn này trị giá tới 1,6 triệu bảng Anh (hơn 49 tỷ đồng). Ông Chris dự định biến nơi này thành tổ ấm tình yêu, nơi nghỉ dưỡng mỗi cuối tuần cùng với người vợ của mình, khi đó là bà Sharon Blades, hiện 60 tuổi, giám đốc điều hành kinh doanh sinh thái.

Thế nhưng sự tận tụy và chung thủy của vợ cũng không thể níu chân được người đàn ông đào hoa Chris Rowland. Tháng 11/2009, ông Chris đã dẫn một cô nhân tình trẻ về căn biệt thự của mình để "ân ái". Tận mắt bà Sharon đã bắt gặp cảnh tượng đau lòng này. Kể từ đó, cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng cũng dần rạn nứt. 

 Ông Chris Rowland và bà Sharon Blades.

 Ông Chris Rowland và bà Sharon Blades.

Quá tức giận trước hành động của chồng, bà Sharon quyết định đệ đơn lên tòa án, tố cáo ông Chris đã ngoại tình và yêu cầu lệnh cấm ông Chris không được đặt chân đến căn biệt thự nữa. Lệnh cấm có hiệu lực trong vòng 6 năm. Ông Chris đã không được phép bén mảng đến căn biệt thự do chính mình mua từ năm 2009 đến năm 2015. Trong khoảng thời gian đó, ông Chris và bà Sharon cũng đã quyết định ly hôn với nhau.

Thực tế, đó không phải là lần duy nhất ông Chris ngoại tình. Vào năm 2011, bà Sharon một lần nữa bắt quả tang chồng đem nhân tình trẻ về căn biệt thự để làm "chuyện ấy". Sau này, ông Chris nói rằng đã chia tay với "kẻ thứ 3".

Cho đến năm 2020, ông Chris đã đệ đơn kiện lại người vợ Sharon. Cặp vợ chồng cũ đã đấu tranh gay gắt trước tòa về quyền sở hữu căn biệt thự. Tòa án được biết rằng trước đây, ông Chris và bà Sharon đã lên kế hoạch sử dụng khu đất rộng hơn 97.000 m2 để nghỉ dưỡng cuối tuần và sau khi nghỉ hưu sẽ sinh sống ở đó. Dù ông Chris là người bỏ tiền ra mua khu biệt thự nhưng đó lại là tài sản chung sau hôn nhân.

Sau khi nghe câu chuyện của cặp đôi này, thẩm phán đã đưa ra phán quyết rằng cả ông Chris và bà Sharon đều là chủ sở hữu bình đẳng và căn biệt thự nên được chia đôi.

Khu biệt thự Tadmarton House.

Khu biệt thự Tadmarton House.

Tuy nhiên, ông Chris lại cho rằng mình phải được đền bù nhiều hơn vì đã bị cấm đặt chân đến khu biệt thự đó suốt 6 năm, từ 2009-2015. Ban đầu, mức bồi thường cho ông Chris được đưa ra là 59.000 bảng Anh (hơn 1,8 tỷ đồng) nhưng ông đã yêu cầu tòa án tăng lên 216.199 bảng Anh (hơn 6,6 tỷ đồng).

Trong phiên tòa đầu tiên, Thẩm phán William Hansen cho biết ông Chris vẫn tiếp tục gặp gỡ 2 tình nhân trẻ của mình sau khi bị người vợ Sharon phát hiện ra chuyện quan hệ ngoài luồng. Đó là lý do bà Sharon yêu cầu tòa ra lệnh cấm ông Chris đến biệt thự. Sau đó, ông Chris khăng khăng rằng mình sở hữu độc quyền khu biệt thự vì ông đã bỏ tiền túi ra trả toàn bộ chi phí.

Tuy nhiên, Thẩm phán William Hansen đã ra phán quyết chống lại ông Chris. Thẩm phán cho biết ông Chris và bà Sharon đã nhận khu biệt thự với tư cách là người thuê chung. Do đó, nó thuộc sở hữu chung của cả 2 và ông Chris không phải người duy nhất chịu trách nhiệm việc mua bán. Sau đó, thẩm phán đã đưa ra mức bồi thường cho ông Chris là 120.000 bảng Anh (gần 3,7 tỷ đồng).

Cuối cùng, căn biệt thự trị giá 1,6 triệu bảng Anh (hơn 49 tỷ đồng) đã được chia đôi cho ông Chris và bà Sharon. Dù ông Chris đã bỏ toàn bộ tiền ra mua biệt thự này nhưng chỉ vì hành động ngoại tình mà phải trả cái giá quá đắt.

Đại gia chi 350 tỷ ly hôn vợ để cưới nữ MC xinh đẹp, đám cưới chỉ 12 người dự
Cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã vấp phải rất nhiều chỉ trích của dư luận, cho rằng nữ MC xinh đẹp là "kẻ thứ 3" chen chân vào cuộc hôn nhân của vị...

Nhân vật

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chồng ngoại tình