Hai mẹ con vừa trả phòng trọ, chủ nhà hoảng hốt khi mở cửa kiểm tra

Ngày 15/08/2019 15:30 PM (GMT+7)

Sau khi nhận lại phòng trọ, chủ nhà đã tới để kiểm tra và dọn dẹp, không thể ngờ lại phát hiện ra điều kinh hãi.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một khu nhà trọ thuộc quận Thổ Thành, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Cô Shen, 39 tuổi, đã thuê một căn phòng trọ trong vài năm và ở cùng với người mẹ già của mình. Vì hoàn cảnh nghèo khó, kinh tế kiệt quệ đến mức không đủ trả tiền nhà, tháng 5/2019, cô Shen buộc phải chuyển đi nơi khác. Tuy nhiên khi người chủ nhà tới nhận phòng, một chuyện kinh hãi đã xảy ra.

Mặc dù cô Shen đã trả phòng từ tháng 5 nhưng tới tận tháng 6/2019, người chủ nhà mới tới kiểm tra. Khi vừa mở cửa phòng, người chủ nhà đã cảm thấy bất thường khi ngửi thấy một mùi hôi thốc bốc ra. Nhìn vào bên trong, người này hốt hoảng khi nhìn thấy một thi thể đang phân hủy nằm trên giường. Ngay lập tức, chủ nhà trọ gọi điện cho cảnh sát để thông báo vụ việc.

Hai mẹ con vừa trả phòng trọ, chủ nhà hoảng hốt khi mở cửa kiểm tra - 1

Thi thể người mẹ được tìm thấy trong căn nhà trọ (Ảnh minh họa)

Trước đó, một vài người sống ở những phòng bên cạnh cũng nhận thấy mùi hôi thối phát ra từ căn phòng của cô Shen nhưng vì không biết chuyện gì xảy ra nên đã bỏ qua. Sau khi cảnh sát tới hiện trường, họ xác nhận thi thể đó là của mẹ cô Shen. Người phụ nữ này nhanh chóng bị gọi tới đồn để phục vụ điều tra.

Theo lời khai của cô Shen, sau khi bố cô mất sớm vì bệnh, cô đã cùng mẹ tới thuê căn nhà trọ này. Tuy nhiên, mẹ của cô Shen lại mắc bệnh về tâm thần, tình hình càng ngày càng nặng hơn. Tới năm 2014, sức khỏe của người mẹ này sa sút hẳn, không còn kiểm soát được bản thân nữa. Cô Shen đã nhiều lần nhốt mẹ ở nhà để đảm bảo an toàn nhưng bà vẫn thường xuyên phá cửa rồi bỏ nhà đi.

Về phần cô Shen, do hoàn cảnh nghèo khó nên cô phải làm việc cả ngày lẫn đêm, thường xuyên tăng ca. Mức lương hàng tháng của cô chỉ được 23.000 nhân dân tệ (hơn 76 triệu đồng), trong khi tiền thuê nhà đã lên tới 13.000 nhân dân tệ (hơn 43 triệu đồng).

Áp lực kinh tế cộng với việc mẹ thường xuyên bỏ đi khiến cô Shen luôn trong trạng thái căng thẳng. Sau một lần mẹ rời khỏi nhà, cô Shen đã nghĩ bà sẽ không quay về nữa và cũng không đi tìm kiếm, không thể ngờ chuyện đau lòng này lại xảy ra.

Tuy nhiên, cảnh sát điều tra những người hàng xóm và được biết rằng họ đã không gặp mẹ của cô Shen trong suốt một năm qua. Ngoài ra, họ cũng ngửi thấy mùi hôi thối giống như mùi chuột chết phát ra từ phòng cô Shen suốt một thời gian dài. Do đó, cảnh sát không loại trừ khả năng người mẹ bị cô Shen bỏ rơi tới chết vì không muốn chăm sóc nữa. 

Hiện tại, cô Shen vẫn đang bị tạm giam tại đồn cảnh sát để phục vụ điều tra.

Nhận phòng sau hơn 1 năm cho gái trẻ thuê, chủ nhà tá hỏa trước cảnh tượng bên trong
Sau khi hết hạn hợp đồng, người chủ đã tới để nhận lại phòng trọ nhưng không thể ngờ lại chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h