Ngoại tình với em gái vợ nhưng lại bị phũ, người đàn ông gây ra bi kịch kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 25/03/2021 11:14 AM (GMT+7)

Muốn quay lại với em gái của vợ nhưng không được, gã đàn ông đã nhẫn tâm xuống tay với cô gái trẻ.

Theo trang Ettoday đưa tin, vào ngày 8/3 vừa qua Tòa án Nhân dân Trung cấp thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã xét xử vụ án anh rể sát hại em gái vợ vì bị từ chối tình cảm. Gia đình của nạn nhân đã yêu cầu mức án cao nhất là tử hình đối với bị cáo.

Anh Li sinh năm 1986 tại thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây nhưng sau này chuyển đến thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây để làm việc. Tại đây, anh đã gặp được cô Yang Jing, sinh năm 1990, đến từ thành phố Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây, và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khi đó, cô Yang Jing còn dẫn theo một người em gái tên Yang Juan, sinh năm 1994. 

Sau một thời gian yêu đương, anh Li và cô Yang Jing cảm thấy có tình cảm sâu nặng với nhau nên quyết định tiến tới hôn nhân, Tháng 12/2008, đám cưới của cặp đôi chính thức được tổ chức trong sự hân hoan của 2 bên gia đình. Chẳng ai ngờ được rằng đây lại là khởi đầu của những bi kịch đối với gia đình họ.

Ngoại tình với em gái vợ nhưng lại bị phũ, người đàn ông gây ra bi kịch kinh hoàng - 1

Li ngoại tình với em gái của vợ (Ảnh minh họa)

Chỉ 1 năm sau khi kết hôn với cô Yang Jing, anh Li đã bất ngờ nảy sinh tình cảm với cô em gái vợ sống chung nhà là Yang Juan, khi đó mới 15 tuổi. Thật bất ngờ, Yang Juan cũng không hề từ chối tình cảm của anh rể và cả hai đã lén lút ngoại tình với nhau sau lưng cô chị gái Yang Jing.

Đến năm 2012, cô Yang Jing bất ngờ phát giác mối quan hệ đáng xấu hổ này, vô cùng tức giận và đau đớn, sau đó đã quyết định đệ đơn ly hôn. Tuy nhiên, vì anh Li một mực cầu xin sự tha thứ, thêm vào đó cả 2 đã có với nhau 2 người con, cô Yang Jing vì suy nghĩ cho các con nên đã cho chồng mình thêm một cơ hội. Cuộc hôn nhân của cặp đôi kéo dài thêm được vài năm nhưng thực tế, anh Li vẫn chứng nào tật nấy.

Trong khoảng thời gian 6 năm sau đó, anh Li và cô Yang Juan vẫn bí mật qua lại với nhau. Đến năm 2018, khi tình cảm vợ chồng đến bờ vực rạn nứt, anh Li và cô Yang Jing đã dứt khoát ly hôn.

Sau khi chia tay vợ, anh Li và cô Yang Juan đã chuyển đến sống cùng nhau bất chấp lời dị nghị của những người xung quanh. Thế nhưng đến năm 2019, cô Yang Juan thay lòng đổi dạ nên đã nói lời chia tay. Nào ngờ, anh Li vẫn một mực bám theo để tìm cách quay lại với cô.

Ngoại tình với em gái vợ nhưng lại bị phũ, người đàn ông gây ra bi kịch kinh hoàng - 2

Li nhiều lần đến cửa hàng nơi cô Yang Juan làm việc để cầu xin quay lại.

Tới sáng ngày 7/8/2020, anh Li một lần nữa đến cửa hàng nơi cô Yang Juan đang làm việc ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, để cầu xin quay lại nhưng bị từ chối. Đến chiều ngày hôm đó, Li đã mua một con dao ở siêu thị gần nhà, sau đó quay lại cửa hàng của cô Yang Juan. Anh ta một lần nữa yêu cầu cô quay lại nhưng vẫn bị từ chối. Quá tức giận, Li đã dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ, vai và tay của cô gái trẻ.

Cô Yang Juan được xác định tử vong ngay tại hiện trường vì mất quá nhiều máu. Ngay sau đó, Li cũng bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người. Tất cả những người thân và bạn bè của họ đều bị sốc khi biết thông tin này, đặc biệt là những người trong gia đình cô Yang Juan, trong đó có cả người chị Yang Jing.

Sau khi bị bắt giam, Li đã thành thực khai nhận tội danh của mình. Anh ta cho biết vì xảy ra tranh chấp tình cảm nên đã ra tay sát hại cô Yang Juan.

Ngoại tình với em gái vợ nhưng lại bị phũ, người đàn ông gây ra bi kịch kinh hoàng - 3

Hung khí gây án.

Tại phiên tòa xét xử hôm 8/3/2021, Li nói: "Tôi thực sự xin lỗi. Tôi cảm thấy có lỗi và rất buồn vì những tổn hại đã gây ra cho người quá cố và gia đình cô ấy. Tôi thành thật xin lỗi tất cả mọi người. Nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng dùng mọi thứ để bù đắp lỗi lầm này".

Vào ngày 12/3/2021, bố của nạn nhân Yang Juan đã trở về quê nhà ở tỉnh Thiểm Tây sau khi tham dự phiên tòa hôm 8/3 tại thành phố Hợp Phì. Người bố đau buồn chia sẻ: "Vụ việc này liên quan đến 2 con gái của tôi. Sau khi con gái thứ hai bị giết hại, gia đình tôi rất đau buồn. Chúng tôi mong tòa án xử phạt nặng hơn để trả lại công bằng cho con gái tôi và gia đình".

Người phụ nữ chuyển nhà vì nợ tiền, nhân viên vệ sinh phát hiện điều kinh hoàng trong tủ đông
Chỉ nửa tháng sau khi người phụ nữ chuyển đi, một nhân viên vệ sinh đã phát hiện sự thật kinh hãi trong chiếc tủ đông.
Khánh Hằng Theo ET
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự