Hàng xóm kêu có mùi hôi thối, cụ ông bị phát giác giữ thứ kinh hoàng trong nhà

Ngày 04/12/2018 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi những người hàng xóm kêu than có mùi hôi thối, cảnh sát đã tới kiểm tra nhà của cụ ông và phát hiện ra điều kinh hoàng bên trong.

Hôm 23/10 vừa qua, cảnh sát thành phố Tokyo, Nhật Bản đã bắt giữ một cụ ông 72 tuổi có tên Hiroshi Inoue sống tại khu phố Shinjuku sau khi phát hiện một thứ kinh hoàng trong nhà của ông.

Theo phương tiện truyền thông đưa tin, một người hàng xóm đã báo cáo với cảnh sát rằng ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ căn hộ của cụ ông Inoue. Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Tokyo đã tới kiểm tra căn nhà của ông.

Tại đó, cảnh sát vô cùng sốc khi phát hiện một thi thể phụ nữ đang phân hủy nặng trong căn nhà của cụ ông Inoue. Theo điều tra ban đầu, cảnh sát xác định thi thể này là vợ của ông Inoue. Các nhân viên điều tra đã khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết cũng như điều tra xem liệu cái chết này có liên quan gì đến ông Inoue hay không.

Hàng xóm kêu có mùi hôi thối, cụ ông bị phát giác giữ thứ kinh hoàng trong nhà - 1

Cụ ông 72 tuổi giữ thi thể vợ trong nhà suốt 2 tháng trời.

Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, nạn nhân là một phụ nữ khoảng 70 tuổi, đã tử vong từ khoảng tháng 8 rồi bị giữ trong nhà suốt 2 tháng nay. Không ai tin nổi cụ ông 72 tuổi này lại làm chuyện kinh hoàng đó và cũng không ai hiểu lý do tại sao ông làm vậy.

Sự xuất hiện của một thi thể dường như không ảnh hưởng gì tới cụ ông Inoue. Ông vẫn sinh hoạt bình thường và những người hàng xóm cũng không nhận thấy ở ông điều gì khác thường. Thậm chí, ngay cả khi thi thể bị phát hiện, ông Inoue vẫn phủ nhận mọi cáo buộc. "Tôi không biết chuyện gì đang diễn ra", cụ ông nói. Ngay sau đó, ông đã bị cảnh sát bắt giữ với tội danh che giấu thi thể.

Theo truyền thông cho biết, cụ ông Inoue và vợ chung sống với nhau mà không có con cái hay người thân nào ở gần nên không ai biết chuyện vợ ông qua đời. Cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân cái chết của người vợ.

Sự thật kinh hoàng trong căn nhà 4 đứa trẻ sống cùng thi thể bố mẹ nhiều ngày
Sau khi bé gái 7 tuổi thông báo với giáo viên rằng không thể lay gọi bố mẹ mình thức dậy, cảnh sát đã đột nhập vào căn nhà và những gì đằng sau cánh...
Khánh Hằng (Dịch từ TR)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự