Hàng xóm trêu không giống bố mẹ, 40 năm sau người phụ nữ phát hiện thân thế sốc về mình

Ngày 12/06/2018 12:00 PM (GMT+7)

Dù bị hàng xóm đồn thổi suốt 40 năm nhưng cả gia đình vẫn vững tin rằng không thể có chuyện nhầm lẫn vô lý như thế được, cho đến khi bí mật được tìm thấy.

Vào ngày 27/3/1978, tại một bệnh viện ở Cộng hòa Moldova, 2 bé gái có tên Tatiyana Muradyan và Valentina Suman đã ra đời. Hai bà mẹ của hai đứa trẻ đã nằm cùng một phòng bệnh. Sau đó, khi y tá đưa các trẻ sơ sinh đi tắm, họ đã trao nhầm con cho 2 bà mẹ và câu chuyện éo le bắt đầu từ đó.

Sau khi hai đứa trẻ ra viện và trở về nhà, cả hai đều thường xuyên quấy khóc và khó ăn trong vài tháng đầu, nhưng không bà mẹ nào mảy may nghĩ rằng đó không phải con họ mà chỉ nghĩ con gặp vấn đề về sức khỏe.

Hàng xóm trêu không giống bố mẹ, 40 năm sau người phụ nữ phát hiện thân thế sốc về mình - 1

Hai gia đình đã bị trao nhầm con nhưng không hề biết gì.

Suốt nhiều năm tháng thời thơ ấu, Tatiyana Muradya luôn bị nhiều người xung quanh trêu chọc rằng mình không giống bố mẹ. Ngay cả gia đình của cô cũng nghe được nhiều lời đồn đại rằng đó không phải con của họ, nhưng họ đều cố gạt đi vì không tin được. Đến năm 1999, khi Tatiyana được 21 tuổi, gia đình họ đã chuyển sang Mỹ định cư.

Mọi chuyện tưởng như đã yên ắng cho tới năm 2004, khi Tatiyana đã có gia đình riêng, mẹ chồng của cô đã gọi cô sang nói chuyện. Bà là người Nga nhưng có quen biết nhiều người ở Moldova. Mẹ chồng đã nói với Tatiyana rằng: "Con phải được biết chuyện này. Con đã bị trao nhầm lúc sinh ra".

Hàng xóm trêu không giống bố mẹ, 40 năm sau người phụ nữ phát hiện thân thế sốc về mình - 2

Bị trao nhầm suốt 40 năm với nhiều lời đồn đoán nhưng người phụ nữ này vẫn không hề tin đó là sự thật.

Quá bất ngờ, gia đình của Tatiyana đã cùng nhau quay trở lại Moldova để tìm hiểu, nhưng mọi nỗ lực tìm kiếm của họ đều vô vọng trong suốt nhiều năm. Họ cũng quay trở lại Mỹ để hỏi những người quen biết nhưng không được. Mãi sau đó, họ mới nhận được thông tin từ một người họ hàng cũ ở Moldova nói rằng, đứa con bị trao nhầm với gia đình có tên Valentina Suman. Sau đó, chị Tatiyana đã tìm theo tên này trên Facebook và thấy một tài khoản y hệt hiện đang sống ở Nga.

Họ đã tiếp cận trên Facebook và nói chuyện với nhau, xin những bức ảnh từ bé đến lớn và nhận ra, chị Valentina giống hệt với bố mẹ của chị Tatiyana. Hóa ra, những lời đồn đại của hàng xóm từ trước đến nay là sự thật. 

Hàng xóm trêu không giống bố mẹ, 40 năm sau người phụ nữ phát hiện thân thế sốc về mình - 3

Hai đứa trẻ bị trao nhầm 40 năm trước, bây giờ đã trưởng thành.

Mọi chuyện được làm sáng tỏ thông qua một chương trình truyền hình giúp các gia đình đoàn tụ ở Nga hồi tháng 10/2017. Kết quả ADN đã chứng minh, chị Tatiyana là con của bố mẹ chị Valentina và ngược lại, chị Valentina là con ruột của người đã nuôi dưỡng chị Tatiyana suốt 40 năm qua. Cuối cùng, hai đứa trẻ đã tìm được gia đình thật sự của mình.

Hàng xóm trêu không giống bố mẹ, 40 năm sau người phụ nữ phát hiện thân thế sốc về mình - 4

Hàng xóm trêu không giống bố mẹ, 40 năm sau người phụ nữ phát hiện thân thế sốc về mình - 5

Cuộc đoàn tụ cảm động đẫm nước mắt của hai gia đình.

Tuy nhiên, cả hai người con vẫn coi gia đình trước đây của mình là những người thân thiết nhất và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Chị Tatiyana chia sẻ: "Lần đầu tiên gặp nhau ở hậu trường chương trình, hai gia đình chúng tôi đã ôm chầm lấy nhau mà khóc. Đó là khoảnh khắc tôi mãi mãi không thể quên trong suốt cuộc đời. Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều điều tốt đẹp, vì vậy sẽ dành thời gian sau này để bù đắp cho nhau".

Sau đó, chị Tatiyana đã quay trở lại Moldova để thăm gia đình thật sự của mình nhưng đáng buồn là, bố chị đã qua đời trước đó. Mặc dù vậy, Tatiyana vẫn có một gia đình coi mình như ruột thịt và luôn luôn yêu thương chị dù bất cứ chuyện gì xảy ra.

Tưởng con trai đã chôn 45 năm trước vẫn còn sống, nhưng danh tính thật khiến ai cũng choáng váng
Chưa kịp hết bất ngờ vì thấy con trai mà gia đình đã chôn cất từ 45 năm trước nay vẫn còn sống, họ càng sốc hơn khi biết danh tính thật của người này.
Khánh Hằng (Dịch từ LD)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h