Hành trình phá án: Giết người, giấu xác vào nhà vệ sinh

Ngày 08/10/2014 12:20 PM (GMT+7)

Ân xuống bếp và ngửi thấy mùi hôi từ vườn sau bốc lên, ra mở cửa sau thì nhìn thấy xác người mẹ của mình.

Ngày 5/5/2011, người dân xóm Khuôn 2, xã Phục Linh, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên xôn xao vì tin dữ: chị Hà Thị Tâm bị sát hại dã man và được phát hiện ngay tại nhà vệ sinh sau vườn nhà mình. Khi được phát hiện tử thi đã trong quá trình phân hủy mạnh. Được tin báo về vụ việc, lực lượng công an tỉnh Thái Nguyên đã lập tức vào cuộc.

Hành trình phá án: Giết người, giấu xác vào nhà vệ sinh - 1

Khu vườn sau nhà, nơi xác chị Tâm bị giấu

Hà Thị Tâm (SN 1972) làm nghề buôn bán chè, có một con trai tên là Nguyễn Văn Ân (SN 1993), do đã li dị chồng nên nhà chỉ có hai mẹ con ở với nhau.

Nghỉ lễ 30/4-1/5/2011, cháu Ân đi chơi tại TP. Thái Nguyên đến hết ngày 4/5/2011 mới về. Khi về đến nhà Ân thấy cửa khóa, nghĩ mẹ đi buôn bán xa nên cháu mở cửa tự vào nhà ăn uống và đi ngủ bình thường.

Sáng 5/5/2011, Ân xuống bếp và ngửi thấy mùi hôi từ vườn sau bốc lên, ra mở cửa sau thì nhìn thấy xác người mẹ của mình.

Căn cứ dấu vết tại hiện trường cho thấy nạn nhân có thể đã chết rồi mới đị đưa ra vườn. Trong máy giặt có chăn ga đã được giặt nhưng chưa được phơi. Khu vực phòng ngủ của nạn nhân lại tương đối sạch sẽ. Két sắt bị mở và không còn tài sản ở bên trong. Khi các cán bộ khám nghiệm, lật tấm đệm trên giường của nạn nhân thì phát hiện mặt dưới của đệm có nhiều vết máu. Một con dao tự chế được tìm thấy trong kẽ bếp ga có vết máu nên nhiều khả năng đây chính là hiện trường đầu tiên của vụ án.

Nạn nhân có thể bị đâm chết ngay tại giường của mình rồi bị kéo xác đưa ra vườn sau. Đối tượng gây án manh động, liều lĩnh coi thường tính mạng người khác. Sau khi gây án, lau chùi các vết máu, giặt chăn ga, lật đệm nhằm che giấu hành vi phạm tội của mình. 

Mời độc giả theo dõi Video Hành trình phá án: 100 ngày phá án

Phần 1:

Phần 2:

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot