Hé lộ bức thư gửi mẹ trong phiên tòa xét xử mẹ và cha dượng bạo hành con đến chết

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 18/11/2020 16:06 PM (GMT+7)

Sau nhiều lần bị con gái nói về việc bạo hành, xâm hại bé M., bà Dự cho biết trước đó Lan Anh có gửi lá thư cho bà, còn nói rất yêu và thương mẹ.

Chiều ngày 18/11, trong phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Thị Lan Anh và bị cáo Nguyễn Minh Tuấn với tội danh Tàng trữ trái phép chất ma túy và Giết người, có một số tình tiết mới đã được các luật sư đưa ra.

Trả lời các câu hỏi của luật sư và HĐXX, cả hai bị cáo vẫn cho rằng việc đón con là do bị bà ngoại bạo hành, xâm hại trước đó. Đồng thời 2 bị cáo cho biết có bạo hành con nhưng không có ý định bạo hành con đến chết. Về những gì bị cáo Lan Anh khai trước tòa, bà Dự một lần nữa khẳng định: Đó hoàn toàn không đúng.

Hé lộ bức thư gửi mẹ trong phiên tòa xét xử mẹ và cha dượng bạo hành con đến chết - 1

Lan Anh quỳ xin lỗi mẹ tại tòa

Bà Dự cũng cho biết trước phiên tòa bố đẻ của bé M. có gọi điện chia sẻ nhiều vấn đề và ủy quyền cho bà Dự toàn quyền quyết định tại phiên tòa. “Trước đó, có người xuống tận nhà Sơn (bố đẻ bé M.) ở Hải Dương bêu xấu tôi, đề nghị Sơn rút giấy ủy quyền. Nhưng Sơn nói với tôi rằng hoàn toàn tin tưởng bà ngoại và vẫn ủy quyền cho tôi đại diện cho bé M. Đó hoàn toàn là sự thật”, bà Dự nói.

Bà Dự cũng đưa ra trước tòa về một lá thư trước đó Lan Anh viết cho mẹ nói những lời rất cảm động, nội dung lá thư nhiều lần xin lỗi và nói lời yêu thương với mẹ. Tuy nhiên, bà Dự không ngờ rằng tại phiên tòa Lan Anh lại vu khống bà bạo hành, xâm hại cháu M.. Thông qua luật sư, bà Dự công bố lá thư trước tòa, nộp cho HĐXX.

Hé lộ bức thư gửi mẹ trong phiên tòa xét xử mẹ và cha dượng bạo hành con đến chết - 2

Bức thư gửi mẹ được công bố tại tòa

Lá thư có nội dung như sau:

“Thư gửi mẹ!

Mẹ à con đây. Đứa con gái xấu xí và hư hỏng đây. Con xin lỗi mẹ nhiều lắm mẹ à. Trước đây con cứ nghĩ rằng mẹ mạnh mẽ, mẹ giỏi giang và mẹ sẽ chẳng bao giờ buồn đâu. Nhưng con đã nhầm mẹ ạ. Mẹ nói đúng cả đời con cho đến giờ phút này vẫn chỉ là toàn sai lầm vì con không nghe lời mẹ. Con ngang bướng, ích kỷ và ngu ngốc nữa. Điều ngu ngốc nhất trong cuộc đời con đó chính là việc đã có lúc con nghĩ rằng mẹ không yêu con, không thương con.

Cái ngày bà mất nghe giọng mẹ run lên trong điện thoại, con lo sợ lắm, chỉ sợ rằng mẹ có chuyện gì xảy ra thì một mình sức nhỏ bé của con làm sao gánh đỡ nổi.

Rồi con biết tin bà mất con bất ngờ, ngỡ ngàng đến nỗi không dám tin nó là sự thật. Con chưa kịp buồn thì đã lo lắng bởi hơn ai hết con biết mẹ vẫn yêu bà nhiều lắm, tuy bà giận mẹ nhưng là tình cảm mẹ con mà sao có thể bỏ qua được.

Con yêu mẹ, thương mẹ giống như việc mẹ yêu bà và thậm chí còn hơn thế nữa vì bà có 5 người con, còn mẹ chỉ có một mình con trên đời. Con biết tình cảm của con đối với mẹ nhiều như thế nào mà. Con vốn dĩ là đứa ngang bướng, bây giờ cũng vẫn chưa 1 lần làm mẹ hết lo lắng. Nhưng con chỉ muốn mẹ biết là còn có một đứa con gái luôn dõi theo tâm trạng mẹ, quan tâm mẹ và yêu mẹ vô cùng”.

Bị tố bạo hành, xâm hại cháu nhiều lần, bà ngoại thể hiện quan điểm bất ngờ tại tòa
Tại phiên tòa, hai bị cáo cho biết lý do đón cháu đi là do nghe được cháu kể bị bà bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành