Hé lộ lý do chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ với người phụ nữ lạ ở Bắc Ninh

Ngày 13/12/2018 08:08 AM (GMT+7)

Theo giải trình của bà L. hai người ở cùng phòng trong nhà nghỉ để giao dịch mua bán đất. Tuy nhiên, để có kết luận cuối cùng thì cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh.

Liên quan đến sự việc ông Dương Xuân H., Chủ tịch UBND Thị trấn Hồ, (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) bị bắt quả tang khi đang ở trong nhà nghỉ cùng một người phụ nữ, ngày 13/12 lãnh đạo huyện Thuận Thành đã cung cấp một số thông tin về vấn đề này.

Trao đổi với chúng tôi, ông Ngô Tân Phượng – Bí thư huyện Ủy huyện Thuận Thành cho biết, hiện huyện đã nắm thông tin vụ việc liên quan đến ông Dương Văn H. vào nhà nghỉ với người phụ nữ cùng địa phương. 

Theo đó, huyện ủy đã giao Ủy ban kiểm tra huyện vào cuộc làm rõ thông tin clip phát tán trên mạng xã hội. Theo đó, Bí thư huyện Thuận Thành đã ký quyết định số 1440 ngày 23/11/2018 về việc kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Dương Văn H. (Chủ tịch UBND Thị trấn Hồ). 

“Thường trực huyện ủy đã họp, giao UBKT huyện ủy xem xét xác minh làm rõ. Tôi đã chỉ đạo làm xong vụ việc trước khi họp hội đồng nhân dân vào cuối tháng này”, ông Phượng cho hay. 

Hé lộ lý do chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ với người phụ nữ lạ ở Bắc Ninh - 1

Lãnh đạo huyện Thuận Thành đang tiến hành xác minh thông tin sự việc.

Cũng liên quan đến vấn đề này, ông Nguyễn Ngọc Hữu, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy Thuận Thành – người trực tiếp được phân công xác minh vụ việc cho biết, hiện cơ quan này đang xác minh, làm rõ. 

“Chúng tôi đã yêu cầu anh Hải giải trình. Trong văn bản, anh H. có thừa nhận ở trong nhà nghỉ. Quan điểm của huyện là nếu xác minh thấy vi phạm sẽ xử lý nghiêm không bao che”, ông Hữu thông tin.

Qua xác minh, người phụ nữ xuất hiện trong clip là bà N.T.L., đồng thời cũng là hàng xóm với ông H.. Trước đây, bà L. có chồng con nhưng hiện đã bỏ chồng. Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng cũng đã làm việc với bà L. về việc ở trong nhà nghỉ cùng ông H..

Theo giải trình của bà L., ngày 14/11, bà có gặp ông H. để thực hiện giao dịch việc mua đất. Bà L. nhận số tiền 20 triệu đồng của ông H. để bán thửa đất số 21, với diện tích 90m2 của một dự án đất tại xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành với giá 800 triệu đồng. 

Hé lộ lý do chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ với người phụ nữ lạ ở Bắc Ninh - 2

Bà L. bên trái lý giải vào nhà nghỉ để giao dịch mua bán đất.

Thỏa thuận của giao dịch là trong thời hạn 1 tháng sau ngày đặt cọc tiền, sau đó ông H. phải trả tiếp 700 triệu. Nếu ông H. không trả được, bà L. sẽ bán mảnh đất này cho người khác.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng gần 2 phút ghi lại cảnh 1 nhóm người bắt quả tang Chủ tịch thị trấn Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) đang ở chung phòng với 1 người phụ nữ trong nhà nghỉ.

Khi nhóm người quay clip, người đàn ông lập tức lấy mũ bảo hiểm hòng che mặt và thoát thân. Còn người phụ nữ không hề tỏ ra hoảng hốt và tuyên bố: "Tôi đã ly hôn chồng, tôi muốn đi cùng ai mặc tôi". Trong khi đó, nhóm người vẫn tiếp tục quay phim và tuyên bố: "Thế này là rõ rồi anh H. nhé".

Bị bắt quả tang ở cùng phụ nữ lạ trong nhà nghỉ, chủ tịch thị trấn lấy mũ che mặt
Ở cùng phòng với một người phụ nữ trong nhà nghỉ, chủ tịch thị trấn Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) bị một nhóm người bắt quả tang.
Đình Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h