Hé lộ tang vật quan trọng vụ cô gái Điện Biên bị sát hại khi giao gà chiều 30 Tết

Ngày 11/02/2019 09:28 AM (GMT+7)

Tối 10/2, một cán bộ điều tra của ban chuyên án thông tin, công an đã thu được 2 tang vật quan trọng nghi liên quan đến vụ án nữ sinh bị sát hại khi giao gà ở Điện Biên vào chiều 30 Tết.

Nguồn tin trên báo Bảo vệ pháp luật, công an đã thu được 2 tang vật quan trọng nghi liên quan đến vụ án, đó là một chiếc lồng gà và một quần dài giống như của nạn nhân C.M.D. mặc trước khi đi "ship" gà lúc 18h chiều 30 Tết.

Hai tang vật này đều được tìm thấy cách không xa hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân nằm trên địa bàn xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Hé lộ tang vật quan trọng vụ cô gái Điện Biên bị sát hại khi giao gà chiều 30 Tết - 1

Hình ảnh cuối của nạn nhân D. trước khi bị sát hại.

Báo Lao Động đưa tin, ban chuyên án nhận định, nơi phát hiện thi thể nạn nhân D. chỉ là hiện trường phụ. Có thể, nạn nhân bị sát hại ở một nơi khác rồi bị hung thủ đưa thi thể đến đây phi tang. Theo kết luận giám định pháp y, nạn nhân C.M.D bị tử vong dưới 48h trước thời điểm được phát hiện (10h sáng ngày mùng 3 Tết).

Trước đó, nhiều trang mạng xã hội đăng tải thông tin bắt được hung thủ sát hại nữ sinh giao gà. Tuy nhiên, phía cơ quan công an đã bác bỏ thông tin này. Công an tỉnh Điện Biên cũng cho biết, khi có thông tin chính thức sẽ công bố.

Xót xa lời kể của mẹ cô gái trẻ giao gà ở Điện Biên bị sát hại chiều 30 Tết
Mẹ nạn nhân xót xa nhớ lại lời con gái: "Mẹ cứ để chị L. (chị gái D.) lấy chồng xa đi, có con nuôi mẹ, sau này ra trường con sẽ lấy chồng gần để chăm...
Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô gái ở Điện Biên bị sát hại