Hí hửng đặt mua thuốc kích dục, người đàn ông nhận cái kết ê chề

Ngày 09/05/2019 06:00 AM (GMT+7)

Đặt mua 5 gói thuốc kích dục qua mạng, người đàn ông không thể ngờ rằng việc đó lại khiến anh vướng vào hàng loạt rắc rối.

Sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Đài Trung, Đài Loan. Hôm đó, anh Zhang, 40 tuổi, đang lái xe máy trên đường Zhongshan thì bị cảnh sát giao thông tuýt còi yêu cầu đỗ lại. Nguyên nhân là do anh Zhang đã vi phạm luật giao thông vì vừa lái xe, vừa sử dụng điện thoại. 

Trong quá trình kiểm tra giấy tờ, cảnh sát nhận thấy anh Zhang có tâm trạng bất ổn, thường xuyên cho tay vào túi quần với thái độ lén lút, sợ sệt như đang giấu thứ gì đó. Nghi ngờ anh Zhang có tàng trữ chất cấm, cảnh sát đã yêu cầu khám xét người anh và phát hiện bên trong túi quần là 5 gói cafe Mocha.

Hí hửng đặt mua thuốc kích dục, người đàn ông nhận cái kết ê chề - 1

Anh Zhang bị cảnh sát bắt vì vi phạm luật giao thông.

Tuy nhiên, thực chất đây là 5 gói thuốc kích dục. Anh Zhang đã đặt mua chúng qua mạng sau khi thấy có người bán trên phòng chat trực tuyến. "Tôi mua mỗi gói với giá 500 nhân dân tệ (hơn 1,7 triệu đồng) nhưng chưa uống nên không hề biết cách sử dụng", anh Zhang thành thật khai báo.

Cảnh sát đã hỏi anh Zhang tại sao lại dám đặt mua một thứ có nguồn gốc không rõ ràng trên mạng như thế thì nhận được câu trả lời rằng, chỉ vì tò mò và được giới thiệu là thuốc kích dục có tác dụng mạnh nên anh mới hào hứng mua mà không suy nghĩ gì. Sau đó, anh Zhang bị cảnh sát cảnh báo rằng có thể có chất ma túy bên trong gói thuốc này. Tới tận lúc ấy, anh Zhang vẫn suy nghĩ lạc quan và hỏi cảnh sát một câu tỉnh bơ: "Nhưng nó có phải thuốc kích dục không?". Nhân viên cảnh sát trả lời anh: "Tôi không biết".

Hí hửng đặt mua thuốc kích dục, người đàn ông nhận cái kết ê chề - 2

5 gói cafe mà anh Zhang đặt mua thực chất là thuốc kích dục.

Sau đó, anh Zhang đã bị dẫn về đồn cảnh sát còn 5 túi thuốc kích dục được chuyển đến cơ quan thẩm định để điều tra theo quy định của Cục phòng chống ma túy và rủi ro bất hợp pháp. Anh Zhang đã bị phạt tiền hành chính vì vi phạm luật giao thông nhưng nếu trong gói thuốc kia có chứa thành phần ma túy thì mọi chuyện sẽ chưa dừng lại ở đó. Ngoài ra, cảnh sát Đài Trung cũng cảnh báo người dân không nên đặt mua những loại thuốc tương tự qua mạng, cảnh giác với những đồ uống, túi trà không rõ nguồn gốc, tránh gặp phải những rắc rối không đáng có.

Chồng định cho vợ uống thuốc kích dục để thêm hưng phấn, nào ngờ nhận kết quả đáng sợ
Vốn định pha thuốc kích dục vào cốc nước của vợ để cho cô uống, nào ngờ người chồng chưa kịp đưa cho vợ thì đã bị một người khác uống mất và nhận hậu...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội