Hí hửng ra ngoài kiếm được thằng cu chống gậy, đại gia U60 ngã ngửa trước kết quả ADN

Ngày 22/10/2018 08:55 AM (GMT+7)

ADN là một giải pháp khoa học được nhiều người sử dụng để vén những bức màn bí ẩn mập mờ về quan hệ huyết thống. Bên cạnh những câu chuyện làm xúc động lòng người, ADN cũng chính là nguyên nhân gây ra những câu chuyện “dở khóc dở cười”.

Trung tâm Phân tích ADN và Công nghệ di truyền có thể tiếp nhận hàng chục lượt xét nghiệm mỗi ngày, mỗi lượt xét nghiệm lại mang theo một câu chuyện vui buồn ẩn phía sau. ThS. Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Trung tâm từng chia sẻ nhiều câu chuyện bi hài được lắng nghe, chứng kiến như những lời nhắc nhở của bà về lối sống trong nhịp sống hiện đại xô bồ này.

Theo bà Nga, những câu chuyện về người vợ “thay chồng” đi xét nghiệm ADN, hay tự tìm hiểu kết quả xét nghiệm của chồng và con của người tình là chuyện không hiếm gặp. Để rồi, kết quả trả về “là con” cũng có thể khiến một gia đình đổ vỡ, “không phải con” cũng sẽ gây không ít tổn thương và ảnh hưởng tới niềm tin sau này... 

Cú lừa ngoạn mục

Một doanh nhân thành đạt ở Hà Nội, sau nhiều năm kết hôn vẫn chưa có đứa con nào với người vợ danh chính ngôn thuận.

Ông nảy sinh ý định sẽ “kiếm” một đứa con ở bên ngoài. Vừa hay, ông gặp một cô sinh viên trẻ. Cô sinh viên đang trong giai đoạn hoảng loạn, vì có thai, mà người yêu, “tác giả” cái thai đã “cao chạy xa bay”. Cô sinh viên trẻ muốn đi bỏ cái thai nhưng lại không đủ tiền. Vị doanh nhân thành đạt đã cưu mang, đưa cô đi “giải quyết” và lo chỗ ăn chỗ ở.

Xiêu lòng trước tấm chân tình của vị doanh nhân, cô sinh viên cũng nhanh chóng "ngả" vào lòng ông, thậm chí, sinh cho ông một đứa con.

Người đàn ông đã trạc 60 tuổi vui mừng như bắt được vàng. Ông đã tìm kiếm một đứa con từ lâu. Sau đó, ông mua nhà cửa cho cô sinh viên, nuôi cô ăn học, ra trường xin việc làm ổn định. Ông thậm chí còn chu cấp cho gia đình cô gái, từ bố mẹ đến các anh chị em.

Người vợ của ông biết chuyện, cũng buồn tủi cho thân mình nhưng cùng phận đàn bà, không sinh được con cho nhà chồng nên bà không dám trách.

Bố mẹ của vị doanh nhân yêu cầu ông mang đứa trẻ đi xét nghiệm ADN để chắc chắn họ đã có cháu nội nối dõi, bởi trước đó, ông cưới vợ bao năm mà chưa có con.

Khi ấy, thằng bé đã được 3 tuổi. Ông nhận kết quả “không phải con” trên tay, mắt mờ đi, giận đến tím tái. Ông giận cô sinh viên chỉ vì muốn moi ngày càng nhiều những khoản tiền từ ông, mà đã cả gan lừa dối biết bao ngày tháng. Đứa trẻ mà ông quý như vàng, bỗng chốc, qua một tờ giấy đã lật tẩy, không có quan hệ huyết thống nào.

Ranh giới của hạnh phúc chỉ qua một xét nghiệm ADN mà thay đổi hoàn toàn.

Hí hửng ra ngoài kiếm được thằng cu chống gậy, đại gia U60 ngã ngửa trước kết quả ADN - 1

Mỗi ca xét nghiệm tại trung tâm Phân tích ADN & Công nghệ Di truyền lại mang một câu chuyện "dở khóc dở cười".

Đúng hay sai đều là bi kịch

Sau hơn 13 năm làm việc tại Trung tâm, chị Nguyễn Hải Yến ấn tượng với một trường hợp từ những ngày đầu mới tốt nghiệp.

Đến bây giờ, bản thân chị Yến vẫn rất tò mò cuộc sống của người vợ trong câu chuyện ra sao, nhưng vì nguyên tắc nên chị không thể liên lạc để hỏi thăm.

Đó là hai vợ chồng ở Hải Phòng, đều là dân trí thức, kết hôn vào thời điểm cả hai chưa có gì trong tay.

Một thời gian về chung nhà mà chưa có “tin vui”, gia đình hai bên cũng giục giã mãi, nên vợ chồng đưa nhau đi khám. Nguyên nhân được xác định là do anh chồng yếu sinh lý, tinh trùng loãng nên khó có con.

Người vợ vay mượn để chữa chạy cho chồng, đồng thời giúp chồng gây dựng sự nghiệp. Suốt mấy năm, anh đã chữa khỏi và cũng trở thành giám đốc của một công ty thành đạt.

Những cuộc nhậu tiếp đối tác nhiều hơn, những buổi karaoke “tay vịn” cũng nhiều hơn, anh chồng sa vào vòng tay một cô gái trẻ xinh đẹp, kém anh hơn chục tuổi.

Trớ trêu là cả người vợ và cô “bồ nhí” cùng mang thai một đợt, đứa con trong bụng người vợ là con gái, còn “bồ nhí” lại là con trai. Trong khi anh mải mê chăm sóc tận tình cho cô “bồ” trẻ tuổi thì vợ anh bị bỏ bê, lủi thủi ở nhà một mình.

Khi người vợ phát hiện, anh chồng thậm chí to tiếng mắng nhiếc để bảo vệ cô “bồ” và đứa con trai trong bụng.

“Chỉ có ở bên cô ấy tôi mới thấy mình là một người đàn ông thực sự, tôi được cưng chiều, được làm mọi điều tôi thích...” - Những câu nói như vết dao cứa vào tim người vợ. Nhưng cô là người có học thức, nên chỉ nhẹ nhàng đáp lại: “Lúc khó khăn, ai đã ở bên anh, chữa chạy thuốc thang, ai đã thay anh cân đối việc gia đình nội ngoại, ai đã hỗ trợ anh gây dựng sự nghiệp... Rồi sau này, khi anh sơ sẩy mất hết tài sản, liệu cô bồ nhí của anh có nguyện đi cùng anh mãi không?”.

Anh chồng ngày càng “nặng nhẹ”, nên người vợ tìm tới trung tâm Phân tích ADN & Công nghệ Di truyền, nơi anh ta đã tới xét nghiệm ADN với đứa con trai của cô “bồ”.

Người vợ vốn vẫn nuôi một hy vọng mong manh, đứa con kia không phải của chồng mình. Có như vậy, cô sẽ níu giữ được gia đình và tình yêu của “bố dành cho con gái” cô. Còn nếu kết quả ngược lại, cô ấy đành chấp nhận buông tay, không còn gì có thể cứu vãn.

Trung tâm từ chối cung cấp thông tin, khiến cô bật khóc nức nở, kể hết đầu đuôi câu chuyện để van xin được biết kết quả.

Hí hửng ra ngoài kiếm được thằng cu chống gậy, đại gia U60 ngã ngửa trước kết quả ADN - 2

Một trong những câu chuyện khiến chị Yến (bên trái) nhớ nhất là ca xét nghiệm của 13 năm trước.

“Đó đúng là con của chồng cô ấy. Nhưng tôi tin, với một người phụ nữ bản lĩnh như cô ấy, mọi chuyện rồi cũng sẽ sớm ổn thôi”, chị Yến kể lại.

Người vợ mỗi ngày lo lắng cho gia đình, chỉ vì sự xuất hiện của một cô “bồ nhí” mà nhanh chóng hóa hư vô. Đối với người vợ ấy, bi kịch bắt nguồn từ việc chọn và tin tưởng sai người, một người đàn ông không đủ bản lĩnh làm chủ cuộc đời, mới dễ dàng sa vào vòng tay người phụ nữ qua đường mà lãng quên người đồng hành bên cạnh lúc khó khăn nhất.

Những đứa con của “bồ”, sau khi xét nghiệm ADN, nếu đúng là bố con, thì người vợ đau khổ với nguy cơ mất chồng, tan nát gia đình, nếu không đúng là con, thì bản thân người chồng hụt hẫng và tiếc nuối với khối tài sản đã bỏ ra để chăm sóc cho mẹ con cô “bồ”. Có những cô “bồ” cả gan sinh con lừa gạt một đại gia để kiếm tiền, chắc chắn cũng phải nhận “trái đắng” khi sự thật bị phơi bày.

Kết quả dù có thế nào, cũng mang đến những hậu quả và cảm xúc tiêu cực. Nhưng ADN không có lỗi, lỗi là ở lựa chọn hành động của chính những người trong cuộc.

Nữ đại gia tuyển chồng yêu 28 lần/ngày xuất hiện với gương mặt sưng phù vì bị chồng đánh đập?
Từng gây xôn xao dư luận khi đăng tuyển chồng thứ 9 với điều kiện đủ sức "yêu" 28 lần/ngày, nữ đại gia lại bất ngờ xuất hiện với khuôn mặt sưng phù,...
Theo An Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình