Hiếm muộn 9 năm, chồng vừa mất, vợ nhiễm COVID-19 rồi qua đời chỉ 4 ngày sau khi sinh con

Khánh Hằng - Ngày 18/05/2021 19:10 PM (GMT+7)

Chưa kịp tận hưởng sự hạnh phúc khi đứa con đầu lòng chào đời, cặp vợ chồng này đã phải ra đi.

Theo tờ Times of India đưa tin, cặp vợ chồng anh Nanjunde Gowda và cô Mamata, sống tại làng Doddenahalli, thuộc quận Mandya, bang Karnataka, Ấn Độ, đã gặp nhiều trục trặc trong chuyện mang thai và sinh con. Sau 9 năm hiếm muộn, 2 vợ chồng này vô cùng hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón sự chào đời của đứa con gái đầu lòng. Họ cũng đề phòng mọi nguy cơ sức khỏe cho con gái, đặc biệt là vấn đề lây nhiễm COVID-19 khi dịch bệnh tại Ấn Độ đang khó kiểm soát. Tuy nhiên, bi kịch đau lòng vẫn xảy đến với gia đình này.

Được biết, vào ngày 30/4 vừa qua, anh Nanjunde, 45 tuổi, đã qua đời tại thành phố Bengaluru, bang Karnataka, vì những biến chứng liên quan đến COVID-19. Anh Nanjunde đã ra đi đột ngột mà chưa kịp nhìn mặt đứa con đầu lòng của mình.

Nén nỗi đau mất chồng lại để tiếp tục chiến đấu, chưa đầy 2 tuần sau, vào ngày 11/5, cô Mamata đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh. Nhưng chỉ 4 ngày sau, cô Mamata tiếp tục qua đời vì biến chứng nhiễm trùng do nhiễm COVID-19.

Hiếm muộn 9 năm, chồng vừa mất, vợ nhiễm COVID-19 rồi qua đời chỉ 4 ngày sau khi sinh con - 1

Sadashiva, một người dân địa phương cho biết: "Cô Mamata được gấp rút đưa đến bệnh viện quận Mandya để điều trị và sinh con sau khi kết quả xét nghiệm cho thấy cô ấy dương tính với COVID-19. Cô ấy sinh con vào ngày 11/5 nhưng sau đó phải tiếp tục chống chọi với bệnh tật, sau đó qua đời vào ngày 15/5. Thi thể được đưa về làng Doddenahalli và các nghi thức cuối cùng được tổ chức tại một trang trại của gia đình trước khi đem đi hỏa táng".

Chỉ 2 tuần trước, đám tang của anh Nanjunde cũng được tổ chức tại đây. Bố mẹ đã đưa cô Mamata tới làng Bindiganavile sau đám tang của chồng nhưng cô cũng có kết quả dương tính với COVID-19. Chẳng ai ngờ, cô Mamata lại ra đi theo chồng chỉ 2 tuần sau đám tang của anh. 

Được biết, anh Nanjunde và cô Mamata kết hôn cách đây 9 năm, cùng làm công việc kinh doanh ở quận Kolar. Cặp vợ chồng bị hiếm muộn và tới tận 9 năm sau, cô Mamata mới thụ thai sau nhiều nỗ lực. Cả 2 gia đình đều cô cùng mong chờ 1 đứa cháu, chẳng ai ngờ bi kịch này lại xảy ra.

Anh Nanjunde và cô Mamata còn chưa được tận hưởng niềm hạnh phúc trở thành cha mẹ thì đã qua đời. Điều đau lòng nhất là con gái của họ vừa sinh ra đã trở thành trẻ mồ côi. Sau đó, các em trai của anh Nanjunde đã quyết định nhận cháu gái làm con nuôi để cùng chăm sóc bé gái.

Hôm 15/5, nhân viên của chính quyền địa phương tên Kunhi Ahmed đã tới tham dự đám tang của cô Mamata, đưa cho gia đình cô 10.000 rupee (hơn 3,1 triệu đồng) tiền trợ cấp và hứa sẽ giúp đỡ chăm sóc, nuôi dạy bé gái. Người này chia sẻ: "Tôi rất xúc động trước sự việc này. Em bé hiện đang được điều trị tại Viện Khoa học Y tế Mandya".

Chồng nói: Anh yêu em rồi đi ngủ, sáng hôm sau vợ phát hiện thảm kịch ngay cạnh mình
Sự việc này đã để lại cú sốc và nỗi đau vô cùng lớn trong lòng người vợ cùng 2 đứa con của cô.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h