Hình ảnh mới của cặp song sinh theo mẹ ra đường bươn chải nổi tiếng MXH

NGỌC HÀ - Ngày 10/01/2024 16:00 PM (GMT+7)

Cặp song sinh hiểu chuyện biết ngoại ngã bệnh nên ngoan ngoãn, cứ theo các bà nhà bên hoặc tự chơi với nhau.

Chuyện cặp song sinh ở Sài Gòn theo mẹ ra đường lớn bán các loại bánh đặc sản miền Tây đã chạm tới trái tim của nhiều người, nhất là hội chị em bỉm sữa. Ai cũng hi vọng mạnh thường quân chung tay giúp đỡ để chị Trang (31 tuổi) – mẹ của hai bé có công việc ổn định, không phải đem các con đi cùng để mưu sinh.

Song có người lại cho rằng, chỉ cần dân ở khu vực đường Lê Đình Cẩn (Bình Tân, TP.HCM) ghé tới sạp bánh ủng hộ mỗi ngày là có thể giúp chị Trang có tiền mua bỉm sữa cho các con. Quả thực, sạp bánh đã dần trở nên đông khách hơn sau khi hai đứa trẻ “nổi tiếng” trên mạng xã hội.

Sau khi mẹ con tôi xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, người dân quanh đây có nhận ra và ghé tới mua bánh chuối, bánh khoai nhiều lắm. Họ cũng động viên tôi cố gắng vượt qua quãng thời gian gian khó, đợi các con lớn hơn xíu sẽ đỡ vất vả.

Tôi xúc động không nói lên lời vì tấm chân tình của người xa lạ. Có lẽ cả đời này tôi sẽ không bao giờ quên ơn nghĩa và trân quý tấm lòng của tất cả. Qua đây tôi xin gửi lời cảm ơn đến mọi người”, người phụ nữ gốc miền Tây bộc bạch.

Hình ảnh hiện tại của hai bé Kim Anh - Kim Thư.

Hình ảnh hiện tại của hai bé Kim Anh - Kim Thư.

Vừa dứt lời, chị Trang cho biết khi sạp bánh đông khách được vài hôm thì chị phải đóng cửa vì mẹ ruột bệnh tật. “Hôm ấy, tôi vừa đẩy xe bánh ra ngoài đường quốc lộ bán được một lúc thì hàng xóm hớt hải chạy ra thông báo mẹ tôi bị té ngã. Tôi vội vàng nhờ họ bế giúp một bé, sau đó cùng đẩy xe bánh về nhà.

Sau đó tôi gửi Kim Anh – Kim Thư cho mấy dì hàng xóm trông giùm rồi đưa mẹ vô bệnh viện kiểm tra xem làm sao. Bữa đó bác sĩ chẩn đoán mẹ tôi bị rối loạn tiền đình, máu nhiễm mỡ và hở van tim. Tôi nghe xong choáng váng, không tin mẹ nhiều bệnh như thế”, chị Trang nói.

Mẹ nằm viện, chị Trang không có thời gian làm bánh đành nghỉ vài hôm. Chị cứ tranh thủ vào viện chăm sóc mẹ già, sau đó lại về nhà cho 3 đứa con ăn uống, tắm giặt. May mắn cặp song sinh hiểu chuyện biết ngoại ngã bệnh nên ngoan ngoãn, cứ theo các bà nhà bên hoặc tự chơi với nhau.

Nhìn các con ngoan vậy, chị Trang đã không kìm nổi nước mắt. Chị bỗng thương con còn quá bé đã phải chịu nhiều thiệt thòi, không có cuộc sống đủ đầy. “Mạnh thường quân cũng ghé tới ủng hộ hai đứa trẻ sữa, bỉm. Tôi nhận mà rưng rưng, cảm giác lần đầu tiên các con được “sung túc” sữa bỉm như thế”, chị Trang nói.

Người phụ nữ tiết lộ khi mẹ khỏe hơn, chị sẽ quay trở về với sạp bán các loại bánh đặc sản. Lúc đó chị phải đưa hai con ra bán cùng để mẹ có thời gian nghỉ ngơi. Chị hi vọng mọi người sẽ ủng hộ để có tiền nuôi 3 đứa con, đỡ đần mẹ tiền thuốc thang.

Chị Trang cưới người đàn ông từng có một đời vợ, một đứa con riêng. Sau đó chị hạ sinh một bé gái và tiếp tục mang song thai hai bé gái. Cả hai động viên nhau cố gắng làm lụng để có tiền trang trải cuộc sống cũng như nuôi nấng 3 đứa con nhỏ. Tuy nhiên sóng gió bắt đầu ập tới tổ ấm của chị.

Chị cho biết xưa chồng làm công ty, chở gas cho người ta. Nhưng cuộc sống khốn khó, anh quyết định làm thêm nhằm tăng thu nhập, đỡ đần chuyện buôn bán cho vợ con.

Anh cùng một người bạn hùn vốn làm ăn, sau đó bị bắt vì buôn bán xe không có giấy tờ. “Tôi có vô thăm anh ấy một lần, người ta nói vẫn đang điều tra, chưa đưa ra xét xử. Tôi chẳng biết sao nữa, chỉ biết chồng đã bị bắt tạm giam được một tháng.

Tôi buồn lắm nhưng chồng làm sai thì phải chịu thôi. Giờ tôi một tay nuôi nấng các con, chi trả tiền trọ chừng 2.1 triệu đồng/tháng”, chị Trang bật khóc.

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động