Hình ảnh mới nhất của cặp song sinh thiên thần mắc bệnh bạch tạng ở Sóc Trăng: Đáng yêu, tinh nghịch và bạo dạn

NGỌC HÀ - Ngày 31/03/2023 12:00 PM (GMT+7)

Hiện cặp song sinh thiên thần liên tục xuất hiện trên kênh YouTube với các video về cuộc sống hàng ngày bên cạnh cha mẹ, anh trai hoặc ông bà nội ngoại.

Cặp song sinh thiên thần Tâm Chị – Tâm Em mắc bệnh bạch tạng ở Sóc Trăng hẳn không còn xa lạ đối với người hâm mộ. Thậm chí có người còn thường xuyên theo dõi cuộc sống của hai bé thông qua kênh YouTube “Song sinh thiên thần” do anh Mây chị Rồng – cha mẹ của hai đứa trẻ lập ra. Họ mong muốn được dõi theo từng “bước đi” của chúng, đồng thời hi vọng kinh tế gia đình khấm khá hơn.

Quả thực, sau gần 6 tháng – tính từ thời điểm cặp song sinh thiên thần xuất hiện và “nổi tiếng” trên các nền tảng mạng xã hội, gia đình anh Mây chị Rồng đã có sự thay đổi… đáng ngạc nhiên. Và sự thay đổi đó đương nhiên theo chiều hướng tích cực và rạng ngời tươi sáng.

Hình ảnh đáng yêu và ngộ nghĩnh của cặp song sinh thiên thần mắc bệnh bạch tạng.

Hình ảnh đáng yêu và ngộ nghĩnh của cặp song sinh thiên thần mắc bệnh bạch tạng.

Theo đó anh Mây chị Rồng đã chuyển sang một căn nhà mới khang trang, rộng rãi hơn phòng trọ chật hẹp ở Dĩ An (Bình Dương) ngày trước. Căn nhà còn có đầy đủ tiện nghi: phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ… Điều này phần nào chứng minh rằng cuộc sống của gia đình sung túc hơn kể từ khi Tâm Tâm có kênh YouTube riêng.

Về phía cặp song sinh thiên thần, cả hai liên tục xuất hiện trên kênh YouTube với các video về cuộc sống hàng ngày bên cạnh cha mẹ, anh trai hoặc ông bà nội ngoại. Thường nội dung của video xoay quanh chủ đề Tâm Chị - Tâm Em ăn uống gì, được mẹ Rồng nấu món ngon; cùng cha Mây trồng cây trong khu vườn mini; trải nghiệm lội ruộng cùng hai Long và các anh chị gần nhà; đi thả diều…

Tâm Chị - Tâm Em vui đùa cùng hai Long và chị của mình.

Tâm Chị - Tâm Em vui đùa cùng hai Long và chị của mình.

Nếu như thời gian trước Tâm Chị - Tâm Em ít khi được cha mẹ cho về quê Sóc Trăng chơi cùng anh hai thì giờ đây thường xuyên được về quê. Đặc biệt hai bé còn được ở lại quê chơi suốt một thời gian dài. Nhiều người cho rằng khi kinh tế gia đình ổn định, anh Mây chị Rồng không còn áp lực làm công nhân, tăng ca nhiều nữa. Đó là một niềm vui lớn của gia đình 5 thành viên này.

Thông qua các video đó, nhiều người cũng nhận ra Tâm Chị - Tâm Em lanh lợi, hoạt bát rất nhiều. Hai bé có thể làm chủ được chính mình, dẫn dắt cha mẹ và anh hai tham gia các hoạt động một cách vui vẻ. Và dường như cuộc sống của hai đứa trẻ rất bình yên...

Hai đứa trẻ còn được mẹ cho ra đồng trải nghiệm.

Hai đứa trẻ còn được mẹ cho ra đồng trải nghiệm.

Hình ảnh mới nhất của cặp song sinh thiên thần mắc bệnh bạch tạng ở Sóc Trăng: Đáng yêu, tinh nghịch và bạo dạn - 4

Không chỉ có cuộc sống bình yên bên gia đình, cặp song sinh thiên thần còn tiếp những vị khách ở nước ngoài về thăm, như Pháp, Mỹ… Hai đứa trẻ đã có những buổi gặp gỡ tuyệt vời bên cạnh “người lạ”, đồng thời học nói tiếng của họ trông vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Hiện tại kênh YouTube của Tâm Chị - Tâm Em có 122 nghìn người theo dõi với 24,135,594 lượt xem. Còn kênh TikTok của các bé có gần 1 triệu lượt theo dõi, video nào đăng tải lên cũng nhận về hàng chục nghìn lượt thích và thả tim.

Hai bé và gia đình còn tiếp đón những vị khách nước ngoài đến từ Pháp.

Hai bé và gia đình còn tiếp đón những vị khách nước ngoài đến từ Pháp.

Vợ chồng anh Mây chị Rồng có 3 người con: 1 trai và 2 gái. Cả ba đều mắc bệnh bạch tạng – một loại bệnh do rối loạn bẩm sinh di truyền khi bố hoặc mẹ xuất hiện gen lặn đồng hợp tử kết hợp với nhau sẽ sinh ra con như vậy. 

Chị Rồng từng tâm sự rằng: “Tôi đã dành vài năm để tìm hiểu về căn bệnh này và được biết, với người mắc căn bệnh, do khiếm khuyết của gen làm cho men tyrosinase không hoạt động, từ đó khiến cho da, tóc, lông mất sắc tố. Vì thế chúng thường sợ ánh mặt trời mạnh, thị lực yếu dần. Hiện đi ra ngoài nếu không có kính râm, hai đứa không hề thích hoặc cứ nhăn nheo mắt lại ấy”.

Ngày đó con trai lớn chào đời, chị Rồng suy sụp và gục ngã, tưởng chừng không thể đứng dậy. Chị đau đớn không hiểu vì sao hai vợ chồng chị lại phải chịu cú sốc như thế, thương con phải mang hình dáng khác lạ so với những đứa trẻ khác.

Đặc biệt khi chứng kiến mắt con sợ ánh sáng, chị Rồng càng thêm tuyệt vọng hơn. Chị sợ một ngày nào đó con trưởng thành, đôi mắt sẽ chẳng thể nhìn rõ mọi cảnh vật, không thấy cha thấy mẹ. Đó là lý do chị không dám sinh tiếp lần nữa, sợ có gen di truyền.

“Gần 10 năm trời, vợ chồng tôi không dám sinh đẻ tiếp dù rất thích trẻ con. Cách đây 4 năm, gia đình và bạn bè đã khuyên cả hai nên đẻ tiếp lần 2. Họ động viên đứa đầu bị bạch tạng, chắc gì đứa thứ 2 đã mắc tiếp. Vì thế chúng tôi đã quyết định sinh thêm con để gia đình có thêm tiếng nói cười trẻ thơ.

Hình ảnh mới nhất của cặp song sinh thiên thần mắc bệnh bạch tạng ở Sóc Trăng: Đáng yêu, tinh nghịch và bạo dạn - 6

Hồi bác sĩ chẩn đoán mang thai đôi, vợ chồng tôi mừng rỡ lắm, từng ngày mong chờ hai đứa chào đời. Song lúc ở trên bàn mổ, nhìn thấy diện mạo của chúng mà tôi lo lắng, chẳng thể nói lên lời. Thậm chí bác sĩ cũng ngỡ ngàng.

Thú thật, đến giờ tôi vẫn chẳng thể quên được giây phút ấy. Không phải tôi không yêu thương các con mà lo lắng với ngoại hình giống anh hai, không biết tương lai sau này sẽ ra sao”, chị Rồng tâm sự.

Dẫu còn nhiều lo âu nhưng vợ chồng chị Rồng luôn động viên nhau phải cố gắng kiếm tiền lo cho lũ nhỏ một cuộc sống tốt, nuôi chúng trở thành những đứa trẻ ngoan ngoãn, lễ phép. Và thực tế đã chứng minh, vợ chồng chị đã nuôi dạy con thành công như mong muốn.

Cặp song sinh thiên thần ở Sóc Trăng bất ngờ đón nhận tin vui, cha mẹ nhiều đêm xúc động không ngủ nổi
“Quay một clip cho hai đứa cũng vất vả lắm! Nếu cả hai cùng ngoan, đang ngồi chơi rồi tôi quay lén thì nhanh chóng được một clip hoàn chỉnh. Còn nếu chúng phát hiện ra ba mẹ đang quay sẽ chạy lại giành giật điện thoại để nghịch", chị Rồng nói.

Độc lạ Việt Nam

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h