HLV Park Hang-seo bật mí về tình hình nhân sự của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á

Ngày 21/03/2019 15:16 PM (GMT+7)

Trước thềm vòng loại U23 châu Á sắp sửa diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, HLV trưởng của U23 Việt Nam là ông Park Hang-seo đã có buổi họp báo để chia sẻ về lối chơi cũng như tình hình nhân sự.

ôm nay 21/3, HLV Park Hang-seo đã có buổi họp báo chính thức tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam để chia sẻ về những những vấn đề được quan tâm trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020 cũng như trận đấu mở màn với U23 Brunei diễn ra vào 20h00 tối mai 22/3.

HLV Park Hang-seo bật mí về tình hình nhân sự của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á - 1

HLV Park Hang-seo chia sẻ những áp lực cũng như kế hoạch của U23 Việt Nam trong thời gian tới.(Ảnh Hữu Thắng)

Chia sẻ về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo cho biết: "U23 Việt Nam sẽ thi đấu để tham gia VCK U23 châu Á. Các đội bóng đều là Đông Nam Á, các đội đều có điểm mạnh cả nhưng các đội đều có lòng tự trọng rất lớn. U23 Việt Nam về tổng thể chúng ta có điều hơi tiếc nuối khi không có thời gian tập luyện đông đủ nhất vì một số cầu thủ Hà Nội FC vẫn phải về thi đấu tại cúp CLB châu Á".

U23 Việt Nam với tư cách là đương kim Á quân của giải này liệu HLV Park Hang-seo có gặp áp lực không thì vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định:"Rõ ràng chúng ta là đương kim Á quân nhưng tôi nghĩ đó đã là quá khứ rồi. Chúng ta cần tập trung vào mục tiêu trước mắt. Đối với tôi giải nào cũng có áp lực cả nên vòng loại U23 châu Á tôi cũng có chút áp lực nhưng tôi sẽ cố gắng làm tốt".

"Lứa cầu thủ hiện nay thể hình tốt hơn năm ngoái nhưng theo đánh giá của tôi thì năng lực cá nhân cũng như phong độ có thể ít nhiều thấp hơn so với các cầu thủ trước đây. Các cầu thủ hiện nay đa số là các cầu thủ trẻ, ít được thi đấu thường xuyên, chưa có thời gian tập luyện với nhau nên tôi khá là lo lắng", HLV Park Hang-seo nhận xét về lứa cầu thủ hiện tại so với năm 2018.

Với lực lượng hiện tại khi nhiều trụ cột chấn thương cùng quãng thời gian tập luyện và thi đấu giao hữu không nhiều, HLV Park Hang-seo đã có những nhận xét rất thật lòng về áp lực của mình:" Tôi đã có nhiều giải đấu vô cùng áp lực. Tuy nhiên ở giải này, tôi cũng có khó khăn khi tôi không đánh giá được hết năng lực của các cầu thủ một cách đồng bộ nên cũng gặp áp lực. Tôi cũng không hài lòng lắm về Liên đoàn bóng đá Việt Nam vì quãng thời gian tập luyện tương đối ngắn. Chúng ta cũng biết tôi thường yêu cầu rất quyết liệt với Liên đoàn để được hỗ trợ tốt hơn. Trong những giải đấu sắp tới, rất có thể sẽ phát sinh các cầu thủ sẽ phải về CLB giữa chừng để thi đấu dù đang tập luyện trên tuyển. Tôi hy vọng chúng ta sẽ sớm khắc phục điều này sớm". 

Khi được hỏi vị trí nào trong U23 Việt Nam mà HLV Park Hang-seo chưa hài lòng nhất, vị chiến lược gia người Hàn Quốc thẳng thắn chia sẻ:" Hiện nay, các cầu thủ của chúng ta có phong độ không cao vì ít được thi đấu ở V.League nên tôi khá lo. Đội này sẽ là nòng cốt cho SEA Games nên chúng ta cần ít nhất là 5 tuần để chuẩn bị một cách kỹ càng nhất. Tôi nhấn mạnh là chúng ta bắt buộc phải có 5 tuần để chuẩn bị cho SEA Games. Còn hai cầu thủ trên 22 tuổi thì chúng tôi cần có thời gian để nghiên cứu và lựa chọn một cách kỹ càng nhất vì từ giờ đến SEA Games vẫn còn khá dài".ark 

HLV Park Hang-seo nhận xét về việc Đức Chinh bị chỉ trích và nói lời thật lòng về Công Phượng
Tại buổi họp báo trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ thật lòng về việc tiền đạo Hà Đức Chinh bị chỉ trích vì...
Theo Uông Đàm Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam