Hoa khôi tàn tạ trong nhà nghỉ với trai lạ và sự thật gây chấn động

Ngày 06/07/2019 07:30 AM (GMT+7)

Cô gái trẻ xinh đẹp ngày nào giờ tàn tạ và hốc hác, da dẻ xám xịt đến mức không ai nhận ra.

Điều tra 5 tháng phát hiện sự thật 

Jamie France (sống ở Mỹ) là hoa khôi cuộc thi sắc đẹp dành cho tuổi teen ở Oregon năm 2009. Cô từng sở hữu gương mặt khả ái và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, chỉ 5 năm sau, cô không gây dựng được tiếng vang gì mà lại khiến những người yêu mến choáng váng khi bị bắt giữ do tàng trữ ma túy đá, heroin. Sự việc cô bị bắt giữ diễn ra sau khi Jamie đăng hàng loạt phàn nàn về những bất hạnh trong cuộc sống. 

Vụ bắt giữ Jamie chỉ là kết quả của một quá trình điều tra kéo dài 5 tháng. Trước khi bắt giữ hoa khôi này, cảnh sát đã ập vào nhà của Jarrod và Erin Wells, 37 tuổi. Tại ngôi nhà này, cảnh sát chỉ tìm thấy người vợ Erin cùng 2 con trai 4 và 7 tuổi.

Hoa khôi tàn tạ trong nhà nghỉ với trai lạ và sự thật gây chấn động - 1

Hình ảnh thay đổi gây sốc của Jamie.

Tại đây, cảnh sát tìm thấy heroin, ma túy đá, nấm ma túy gây ảo giác. Ngôi nhà trong tình trạng lộn xộn, thiết bị báo khói bị vô hiệu hóa và căn nhà có dấu hiệu bị ảnh hưởng do lửa và khói có thể xuất phát từ dùng ma túy. Phía cảnh sát nhận định từ căn nhà này, ma túy được đưa đi phân phối. 

Điều đáng nói, không chỉ trong nhà trữ một lượng lớn heroin, ma túy đá mà chúng được rải khắp nhà, nằm trong tầm tay của 2 đứa trẻ. Căn nhà không chỉ luộm thuộm mà còn bẩn thỉu với rác, nệm bẩn không được vệ sinh.

Sau đó, cảnh sát đã đột kích một nhà nghỉ. Tại đây, có Jamie và Jarrod Wells (chồng của Erin Wells). Ngoài ma túy đá, heroin, cảnh sát còn thu giữ được thuốc suboxene - đây là thuốc dùng trong điều trị cai nghiện, phải được bác sĩ kê đơn. Jamie bị cáo buộc tàng trữ ma túy.

Jarrod Wells được xác định là đầu nậu cung cấp ma túy cho các con nghiện. Người đàn ông 37 tuổi này bị cáo buộc buôn bán ma túy, không chú ý đến trẻ em, buôn bán ma túy gần trường học... Theo cảnh sát địa phương, 3 người là Jamie, Jarrod, Erin thường xuyên sử dụng ma túy. 

Thay đổi tàn tạ gây sốc

Sau khi sự việc bị phát giác, cảnh sát đã công bố một bức ảnh gây choáng. Hình ảnh của Jamie France cho thấy sự thay đổi về ngoại hình đáng sợ của cô. Từ một cô gái có đôi mắt đẹp, khỏe mạnh, giờ đây Jamie hốc hác, da dẻ tái xám, ăn mặc nhếch nhác, tóc tai rối bời... Nhiều người chắc chắn không nhận ra cô gái xinh đẹp đã đăng quang ngày nào. Tuy nhiên, người phát ngôn của cơ quan cảnh sát Keizer cho biết, cảnh sát quyết định công bố hình ảnh trước và sau của Jamie để cho thấy những tác hại mà ma túy có thể gây ra. 

"Cảnh sát Keizer muốn nhân cơ hội này để cảnh báo dùng các chất không hợp pháp ảnh hưởng lâu dài đến người dùng, gia đình và cộng đồng của chúng ta", vị phát ngôn của cảnh sát nói. 

Trên tài khoản Facebook cá nhân, Jamie nói cô bị mất việc trong năm 2014 và thoát chết trong một vụ tai nạn ô tô. Ngoài ra cô còn đăng tải những status cho thấy sự buồn bã. Dường như cuộc sống của cô là những bế tắc kéo dài và không thoát khỏi được dẫn đến sự chán nản khi còn trẻ. 

Khi trở thành hoa khôi, Jamie France được mô tả là học sinh trung học tham gia các hoạt động cộng đồng. Cô gái có sở thích đọc sách, viết lách, cắm trại, chạy bộ, đạp xe, đi chơi với bạn bè. Thậm chí, cô còn có mối quan tâm đến chống lại sự đối xử tàn nhẫn với động vật. Jamie từng đến châu Âu để tham quan một trung tâm bảo tồn rùa nguy cấp.

Nữ sinh hoa khôi cặp kè với đại gia, cuối đời ngồi ngắm ảnh thời thanh xuân trong nuối tiếc
Khi có chút danh vọng, cô nữ sinh xinh đẹp đã đi vào con đường sa ngã, để rồi khi nhiễm HIV, những ngày cuối đời, cô cứ ngồi trong phòng bệnh day dứt...
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h