Hot girl Bella bị đề nghị xử lý vì có dấu hiệu bạo hành con ruột

Ngày 29/06/2018 14:31 PM (GMT+7)

Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã đề nghị xem xét, xử lý việc hot girl Bella có dấu hiệu bạo hành con đẻ của mình, đồng thời đưa ra những biện pháp hỗ trợ, can thiệp bảo vệ quyền lợi của cháu bé.

Thời gian gần đây, mạng xã hội liên tục chia sẻ những hình ảnh và thông tin về việc hot girl Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà) có những dấu hiệu bạo hành chính con đẻ của mình. Theo đó, người mẹ này thường xuyên mang con trai (hơn 1 tuổi) đi nhiều nơi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Thậm chí, Bella bị người dân phát hiện cô có những hành động hành hạ, ngược đãi cháu bé như: hút thuốc lá rồi phả khói vào mặt con; để nhiều đồ đạc đè lên người cháu; đặt cháu nằm tại những nơi nguy hiểm; có những lời nói đe dọa, xúc phạm, lăng mạ cháu…

Hot girl Bella bị đề nghị xử lý vì có dấu hiệu bạo hành con ruột - 1

hot girl Bella có dấu hiệu bạo hành con đẻ.

Trước sự việc trên, đã có người dân gửi đơn lên các cơ quan bảo vệ trẻ em để bảo vệ quyền lợi cho cháu bé. Sau khi nhận được đơn tố cáo của người dân, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam vừa ra văn bản đề nghị Sở LĐ-TB&XH Hải Dương có biện pháp can thiệp, bảo vệ con đẻ của bà Đoàn Thúy Hà (tên gọi khác tự xưng là hot girl Bella, sinh năm 1986, thường trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương), vì có dấu hiệu bị mẹ bạo hành.

Bà Ninh Thị Hồng (Phó Chủ tịch Thường trực Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam) cho biết, sự việc trên đã diễn ra nhiều lần trong thời gian dài, bản thân bà Đoàn Thúy Hà không cư trú ổn định, đưa con nhỏ tuổi đi lang thang kiếm sống và đã có nhiều cá nhân lên tiếng tố cáo hành vi ăn quỵt tiền, không quan tâm đến con, dùng con làm phương tiện kiếm sống.

Tuy nhiên sự việc vẫn chưa được giải quyết một cách triệt để khiến cho dư luận tiếp tục có những ý kiến lên tiếng đề nghị Hội bảo vệ cháu bé.

“Chúng tôi nhận thấy hành vi của bà Thúy Hà đã và đang xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của cháu bé; không đảm bảo lợi ích tốt nhất cho cháu bé được phát triển toàn diện, vi phạm các quyền của cháu được pháp luật bảo vệ tại Luật Trẻ em, Luật Hôn nhân và Gia đình”, bà Hồng cho hay.

Theo bà Hồng, hiện Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã có văn bản đề nghị Sở LĐ-TB&XH Hải Dương xem xét, xử lý vụ việc để đưa ra được những biện pháp hỗ trợ, can thiệp bảo quyền lợi của cháu bé.

Mẹ Việt sốc trước cảnh hotgirl quỵt tiền vứt con dưới đường, lên tiếng kêu gọi tước quyền làm mẹ
Hành động vứt con giữa đường, chất đồ thành đống lên mặt con của hotgirl quỵt tiền Bella khiến không ít người phẫn nộ, lên tiếng kêu gọi các tổ chức...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl Bella