Hy hữu: Bé trai chào đời trong bọc ối còn nguyên, cựa mãi mới thoát ra được

Khánh Hằng - Ngày 24/12/2021 11:33 AM (GMT+7)

Tất cả các bác sĩ và y tá trong phòng sinh đều ngỡ ngàng khi thấy em bé chào đời còn nguyên trong bọc ối.

Mỗi ca sinh nở đều là một món quà kỳ diệu, thế nhưng ca sinh dưới đây còn đặc biệt hơn thế. Một người phụ nữ tại Anh đã hạ sinh đứa con trai còn nguyên trong bọc ối, khiến tất cả mọi người vô cùng bất ngờ.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 16/12 vừa qua, cô Jennifer Petrie, sống tại thị trấn Southport, hạt Merseyside, nước Anh, đã hạ sinh thành công đứa con trai đầu lòng Rio Petrie Martins trong niềm hạnh phúc của người chồng Theo Martins. Thế nhưng ca sinh này vô cùng đặc biệt, có tỷ lệ chỉ 1/80.000 ca sinh tại nước Anh khi bé Rio chào đời nằm trong bọc ối còn nguyên.

Hy hữu: Bé trai chào đời trong bọc ối còn nguyên, cựa mãi mới thoát ra được - 1

Cô Jennifer sinh con tại Bệnh viện Ormskirk. Thông thường với những ca sinh khác, nước ối của sản phụ sẽ vỡ trong quá trình chuyển dạ, sau đó em bé mới ra đời. Tuy nhiên, trong ca sinh của cô Jennifer, nước ối không hề vỡ ra và em bé Rio đã chào đời cùng với bọc ối còn nguyên. 

Cô Jennifer nhớ lại: "Về cơ bản, nước ối của tôi không hề bị vỡ. Túi ối bao bọc em bé vẫn còn nguyên vẹn. Thằng bé trông giống như đang ở trong một cái kén. Túi ối chỉ vỡ ra khi thằng bé cố gắng cựa quậy và chào đời từ đó. Các bác sĩ và y tá đều vô cùng bất ngờ. Các nữ hộ sinh chưa từng nhìn thấy điều này trong nhiều năm làm việc bởi đó là điều hiếm khi xảy ra. Điều đó thật sự tuyệt vời".

Hy hữu: Bé trai chào đời trong bọc ối còn nguyên, cựa mãi mới thoát ra được - 2

Cô Jennifer và anh Theo tin rằng đây là một điềm may, nhất là khi cô Jennifer đã sinh con mà không cần dùng thuốc giảm đau và cũng không gặp phải biến chứng nguy hiểm nào.

Anh Theo chia sẻ: "Một trong những nữ hộ sinh đã nhìn thấy hiện tượng này trước đây nhưng 2 người còn lại chưa từng nhìn thấy. Họ nói rằng tỷ lệ để một em bé chào đời trong bọc ối còn nguyên là gần 100.000 ca mới có một".

Hy hữu: Bé trai chào đời trong bọc ối còn nguyên, cựa mãi mới thoát ra được - 3

Cô Jennifer tiếp lời: "Tôi cảm thấy chuyện này càng trở nên kỳ diệu hơn vì tất cả mọi người đều kinh ngạc với những gì đang diễn ra. Mọi người đều nói rằng chuyện đó thật may mắn và đáng kinh ngạc. Đó là đứa con đầu lòng của chúng tôi nên mọi chuyện thật kỳ diệu và thú vị. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời".

Quan tài con trai chết yểu liên tục bật nắp, bố mẹ bàng hoàng khi nhìn vào bên trong
Dù đã hàng chục năm trôi qua, thi thể đứa trẻ này vẫn nguyên vẹn như được ướp xác cùng hàng loạt điều kỳ diệu và bí ẩn khác đã xảy ra mà không ai giải...

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới