Kẻ bệnh hoạn buộc thiếu nữ thủ dâm qua webcam

Ngày 23/10/2015 20:32 PM (GMT+7)

Lừa là người đồng tính, Q dụ dỗ một thiếu nữ thừa nhận là đồng tính rồi lấy những tin nhắn, hình ảnh này uy hiếp buộc phải thủ dâm qua webcam.

Tối 23/10, công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Q (21 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Q lên facebook trò chuyện với H (18 tuổi, tỉnh Gia Lai). Q thổ lộ mình là đồng tính nam, chỉ thích nam giới chứ không thích nữ. H cũng cho biết, mình là đồng tính nữ, chỉ thích nữ chứ không thích nam.

Qua vài lần trò chuyện, Q ngỏ ý trao đổi hình ảnh cá nhân với H và được đồng ý. Sau đó, Q lấy hình ảnh thừa nhận đồng tính nữa và hình ảnh của H buộc thiếu nữ này phải thủ dâm qua webcam. Nếu H từ chối thì Q sẽ tung những hình ảnh này lên facebook.

Lo sợ, H làm theo lời của Q. Mỗi lần H thực hiện thủ dâm, Q lại quay và chụp hình lại rồi lưu trữ lại rồi lấy những hình ảnh này uy hiếp H.

Ngày 14/10, Q lại buộc H mở webcam thủ dâm để xem. H từ chối. Q buộc H phải chuyển cho mình 500 nghìn đồng để trả tiền internet.

H nhờ một người quen đưa tiền cho Q. Người này đưa tiền đến cho Q và tố cáo sự việc cho cơ quan công an.

Minh Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự