Cô gái nhận cuộc gọi "ngọt như mía lùi" của anh shipper, nhận hàng mới thấy ngỡ ngàng

HÀ ANH - Ngày 13/05/2021 19:05 PM (GMT+7)

Nhận được cuộc gọi từ anh shipper, vị khách cảm thấy vô cùng bất ngờ khi người giao hàng nói chuyện rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Phải tới khi cầm gói hàng trên tay, nhìn dòng chữ được dán trên món hàng, vị khách này mới hiểu nguyên nhân đằng sau khiến shipper

Ngày nay, việc mua hàng online đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu của rất nhiều người, đặc biệt là hội chị em phụ nữ, mẹ bỉm sữa. Xoay quanh việc nhận hàng, giao hàng… cũng có rất nhiều tình huống dở khóc, dở cười. Tuy nhiên, mới đây mạng xã hội xuất hiện một câu chuyện đầy thú vị, khiến người ta cảm thấy cuộc sống này thật tươi đẹp và ấm áp.

Cụ thể, trên mạng xã hội facebook, nickname Lien Vo có chia sẻ: “Hèn chi cái anh Shipper gọi. Giọng ngọt như mía lùi: "Em Liên ơi, em cứ làm việc nhé. Anh gửi chú bảo vệ, chiều làm về nhớ ghé lấy em nha. Đôi khi dăm ba con chữ làm người ta vui cả ngày các bạn ạ”.

Đi kèm với nội dung đó là bức ảnh chụp gói hàng mà trên đó là lời nhắn nhủ vô cùng dễ thương của chủ shop gửi tới người giao hàng: “'Anh giao hàng thân mến, cảm ơn anh, vất vả cho anh quá. Vị khách này vô cùng quan trọng, phiền anh mang theo nụ cười phục vụ quý khách và đối đãi nhẹ nhàng với gói hàng này anh nhé. Chúc anh có một ngày tốt lành".

Cô gái nhận cuộc gọi amp;#34;ngọt như mía lùiamp;#34; của anh shipper, nhận hàng mới thấy ngỡ ngàng - 1

Lời nhắn nhủ dễ thương được viết tay nắn nót gửi tới người giao hàng đã tạo ra một hiệu ứng tích cực, lan truyền cảm xúc yêu thương tới mọi người

Câu chuyện nhanh chóng được lan truyền trên các trang MXH với hàng nghìn lượt like, bình luận. Có thể thấy, sự tinh tế của chủ shop bán hàng online khi để lại lời nhắn nhủ như vậy đã tác động không nhỏ tới tâm lí của người giao hàng, khiến cho anh shipper cực kỳ dễ chịu và nhẹ nhàng với khách hàng. Hơn nữa, chủ shop có tâm tới mức không đánh máy mà còn viết tay lời nhắn nên sự trân trọng như được tăng lên.

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú với câu chuyện đáng yêu này. Nhiều người đã để lại những bình luận như: “Câu chuyện đọc xong thấy ấm lòng”; “Dễ thương quá trời ơi”;  Văn hay chữ đẹp động lòng người”…

"Dễ thương ghê. Hồi mình đặt túi trữ sữa cũng nhận được những lời nhắn quan tâm của bạn bán hàng, đại loại là "sản phẩm phục vụ mẹ bỉm sữa, mong các bạn shipper vận chuyển đến tay các mẹ bỉm sữa nhanh nhất có thể", bạn Hoa Nguyễn bình luận. 

"Hôm bữa mình đặt đồ ăn trên now chưa đầy 10 phút thì shipper đã gọi kêu ra lấy. Thực ra lúc đó anh chưa tới nơi nhưng đã gọi trước cho khách, mình cũng đang đói nên chạy lẹ ra xong không thấy ai, cũng hơi bực một xíu. Rồi mình gọi lại thì ảnh tới, đưa đồ ăn cho mình và nói 1 câu "Anh biết giờ ăn trưa em đang đói nên anh tranh thủ giao nhanh", nghe mát dạ thật sự luôn", tài khoản Hà Trần kể lại. 

Liên hệ với chủ nhân của câu chuyện này, chị Liên Võ cho biết, món hàng mà chị đặt là thực phẩm chức năng. Hôm 11/5 vừa qua, người giao hàng gọi điện chị giọng rất vui vẻ lắm, như kiểu vừa nói vừa cười. Khi nhận được hàng, mặc dù gói hàng có hơi bị bóp méo một chút do quá trình vận chuyển nhưng không ảnh hưởng tới sản phẩm vì bên trong từng món đều được chủ shop bọc riêng lại cẩn thận, còn có cả hướng dẫn sử dụng và lời cảm ơn đi kèm.

Chị Liên chia sẻ: “Em nghĩ là dù cuộc sống thật mệt mỏi và áp lực nhưng đâu đó xung quanh vẫn có những niềm vui nhỏ. Nếu mỗi người đều dễ thương như thế thì cuộc sống sẽ đẹp hơn mỗi ngày”.

Sau câu chuyện thú vị này, dân mạng cũng “phát hiện” ra những lời nhắn nhủ như thế được áp dụng ở rất nhiều shop bán hàng online hiện nay chứ không riêng gì trong tình huống mà chị Linh Võ chia sẻ. Nó gần như là một dạng “văn mẫu” gửi người giao hàng. Tùy vào từng shop khác nhau, bên áp dụng hình thức đánh máy, bên lại viết tay, có bên còn kèm theo nhiều icon ngộ nghĩnh. Mặc dù không phải là “chiêu độc” duy nhất nhưng cách làm này phần nào thể hiện sự trân trọng và độ “có tâm” của shop bán hàng với cả khách hàng và người giao hàng.

Cô gái nhận cuộc gọi amp;#34;ngọt như mía lùiamp;#34; của anh shipper, nhận hàng mới thấy ngỡ ngàng - 2

Một số chia sẻ khác cũng có chung câu chuyện đáng yêu như vậy 

Cô gái nhận cuộc gọi amp;#34;ngọt như mía lùiamp;#34; của anh shipper, nhận hàng mới thấy ngỡ ngàng - 3

Cô gái nhận cuộc gọi amp;#34;ngọt như mía lùiamp;#34; của anh shipper, nhận hàng mới thấy ngỡ ngàng - 4

Những thông điệp này được nhiều shop áp dụng, kèm theo cả những hình minh họa rất dễ thương

Cô gái nhận cuộc gọi amp;#34;ngọt như mía lùiamp;#34; của anh shipper, nhận hàng mới thấy ngỡ ngàng - 5

Cô gái nhận cuộc gọi amp;#34;ngọt như mía lùiamp;#34; của anh shipper, nhận hàng mới thấy ngỡ ngàng - 6

Đúng là "bán hàng bằng cả trái tim" đây rồi

Chuyện tình 360 nghìn khó tin qua MXH: Sau biến cố, lần đầu có người khóc vì tôi ngoài mẹ
"Sau gần 8 năm gặp tai nạn, lần đầu tiên có người phụ nữ khác ngoài mẹ tôi khóc vì mình, lần gặp gỡ định mệnh đã cho tôi và cô ấy gặp nhau. Ai mà tin...
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng