Không cắm được sạc ở nhà trọ, cô gái toát mồ hôi hột khi kiểm tra bên trong ổ điện

DOÃN KỲ - Ngày 24/12/2022 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ đến khi người bạn thân tới chơi và sử dụng ổ điện này, cô gái mới phát hiện sự thật sốc bên trong.

Tại Trung Quốc những năm gần đây, rất nhiều vụ quay lén đã xảy ra, những chiếc camera ẩn được ngụy trang một cách tinh vi dưới dạng bút, bật lửa, đồng hồ báo thức, ổ điện... khiến nhiều người lo lắng về quyền riêng tư. Hồi cuối tháng 11/2022 vừa qua, một cô gái trẻ cũng vô tình phát hiện mình bị quay lén ngay trong chính căn nhà trọ cô đang thuê.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Tiểu Mai, 22 tuổi, từ nơi khác đến làm việc tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Để thuận tiện cho cuộc sống, cô Tiểu Mai đã thuê một căn nhà trọ khá rộng rãi và tiện nghi. Cô đã sống tại đây vài tháng và nhận thấy không có vấn đề gì. Đối với Tiểu Mai, đây không chỉ là căn nhà trọ mà còn là nơi cô trút bỏ mệt mỏi bên ngoài để nghỉ ngơi, hồi phục sau những giờ làm việc căng thẳng. Chẳng ngờ đến một ngày, Tiểu Mai lại phát hiện sự thật đáng sợ về căn nhà trọ này.

Hôm đó, Tiểu Mai mời cô bạn thân đến nhà chơi. Trong lúc người bạn thân ngồi chơi trên giường thì Tiểu Mai ở trong bếp nhiệt tình rửa hoa quả để chuẩn bị mời bạn. Lúc này, cô bạn rút trong túi ra một chiếc sạc điện thoại vì điện thoại của cô ấy sắp hết pin. Tuy nhiên, khi người bạn cố gắng cắm sạc vào ổ điện gần đó thì không thể nào cắm được. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

"Tiểu Mai, sao ổ cắm trong nhà cậu lại không sử dụng được, cứ như nó bị chặn bởi thứ gì đó vậy", người bạn nói với cô Tiểu Mai.

Cô Tiểu Mai nghe thấy vậy liền nhớ ngay đến câu nói của chủ nhà lúc cô thuê trọ. Khi ấy, chủ nhà căn dặn Tiểu Mai rằng có một chiếc ổ cắm bị hỏng, tuyệt đối không được sử dụng, kẻo bị rò rỉ điện sẽ vô cùng nguy hiểm. Tiểu Mai cho rằng cô bạn của mình đã sử dụng ổ cắm này nên lập tức chạy ra ngăn cản rồi tìm một ổ cắm khác cho bạn.

Tuy nhiên, người bạn vẫn cảm thấy tò mò và khó hiểu về chiếc ổ cắm kia. Cô ấy nhận thấy nó không có gì nguy hiểm, cũng không bị rò rỉ điện, chỉ là không thể cắm chân sạc vào được. 

Trước những lời nói của bạn, cô Tiểu Mai cũng bắt đầu nghi ngờ. Ngày hôm sau, Tiểu Mai mua một chiếc tuốc nơ vít rồi tháo ổ điện này ra kiểm tra, tò mò không biết nó có vấn đề gì. Thật không ngờ, sự thật khiến cô sốc nặng. Chiếc ổ điện này không hề bị hỏng mà bên trong còn chứa một chiếc camera quay lén. Hướng của ổ điện là về phía giường ngủ, đồng nghĩa với việc những hình ảnh riêng tư của cô Tiểu Mai đã bị quay lén.

Không những thế, camera này còn được kết nối với dây mạng, ghi hình trong thời gian thực. Người lắp máy quay lén này không cần phải tháo nó ra để lấy hình ảnh mà chỉ cần truy cập mạng là có thể xem trực tiếp cô Tiểu Mai đang làm gì. Nghĩ đến điều này, Tiểu Mai toát mồ hôi hột vì sợ hãi, hoảng loạn.

Ngay khi tìm ra sự thật, cô Tiểu Mai đã báo cảnh sát và hung thủ không ai khác chính là gã chủ nhà của cô. Hắn đã bị cảnh sát bắt giữ và nhanh chóng thú tội. Người đàn ông này cho biết hắn đã lắp camera ẩn trong hơn 1 năm, trong khi cô Tiểu Mai mới đến sống khoảng nửa năm, nghĩa là cô không phải nạn nhân duy nhất. Trong điện thoại của chủ nhà cũng lưu giữ nhiều video và hình ảnh không đứng đắn của phụ nữ. Anh ta sẽ phải đối mặt với cáo buộc xâm phạm quyền riêng tư.

Đang tắm thì gái bán hoa gõ cửa phòng khách sạn, người đàn ông nhận cái kết bẽ bàng
Phát hiện cô "gái bán hoa" vào nhầm phòng, người đàn ông không hề giải thích, ngược lại còn lợi dụng cơ hội để ra tay.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự